x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái theo phong cách tân cổ nhẹ nhàng , sang trọng (MSP: BT0802102)

0
1535
Tổng quan
Chủ đầu tư
Anh Đạt
Địa điểm
Sầm Sơn-Thanh Hóa
Số tầng
3 tầng
Diện tích đất
200m2
Mã công trình
BT0802102
Năm thi công
2021
Ưu điểm ngôi nhà

Không quá đặt nặng và chú trọng vào các họa tiết trang trí, nhưng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái  Thái theo phong cách tân cổ điển nhà anh  Đạt ở Sầm Sơn – Thanh Hóa vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu qua về mẫu biệt thự tân cổ này nhé!!!

Tổng thể hài hòa tạo nên một mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ sang trọng

 

Mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng Mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng có chóp

 

Với tổng thể diện tích 200m2/1 sàn, gia đình anh Đạt ở Thanh Hóa sử dụng phong cách tân cổ cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nhà mình.

Tổng thể ngôi nhà sử dụng tone màu trắng đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ. Rất nhã nhặn nhưng sang trọng và không bao giờ lỗi thời. Với lợi thể diện tích rộng, với hệ tường rào bao bọc xung quanh và thiết kế thêm một khu nhà để xe riêng. Vẻ đẹp của mẫu biệt thự được khoe trọn vẹn ở cả 4 mặt tiền. Nhìn tổng thể khi bước vào ngôi nhà như một cung điện nguy nga.

Các yếu tố tân cổ thể hiện rất rõ nét trong kiến trúc biệt thự. Từ hệ thống tường rào bao quanh bằng sắt hoa văn. Đến các chi tiết trang trí, phù điêu hoa văn đáp trên tường và cửa sổ. Thiết kế cân xứng giữa các hệ cột cũng là yêu tố tạo nên nét đẹp nguy nga, vừng chắc. Với các khối vuông và trong ở hệ cầu thang được ghép kết hợp rất mới lạ và táo bạo. Gíup tạo điểm nhấn cực tốt khi mới nhìn  vào mẫu biệt thự.

Hệ cột và hoa văn

Mẫu nhà vườn mái Thái

Về hệ cột, toàn bộ ngôi nhà được sử dụng hai hệ thức cột vuông và tròn.  Khu tiền sảnh tầng 1 được thiết kế với hai hệ cột vuông to, nhìn rất chắc chắc và uy nghi khi bước vào nhà. Ở tầng 2 và 3 của mẫu biệt thự được thiết kế với hai hai hệ trụ tròn đôi giúp ngôi nhà trong thanh thoát hơn. Nhưng vẫn giữa được nét cân đối và hài hòa. Ở các sảnh mỗi tầng cũng được thiết kế hệ mái che.

Về họa tiết hoa văn trang trí của ngôi nhà là với lối tân cổ nhệ nhàng không quá rườm rà nhưng vẫn giữ đươc nét đẹp nguy nga. Các đường hoa văn, phào chỉ được đắp nổi hết sức đơn giản. Được trang trí chủ yếu ở các hệ cột và xung quanh các sửa sổ. Ở các mái che của các sảnh được trang trí cầu kỳ hơn với phần phù điêu và tạo màu giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Hệ cửa của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Hệ cửa của ngôi biệt thự được gia chủ sử dụng với chất liệu gỗ kết hợp với kính. Tạo một cảm giác thoải mái hơn là dùng chắc liệu gỗ không . Màu cửa được thiết kế và sử dụng trùng với màu trang trí họa tiết trên các hệ mái để tạo cảm giác hài hỏa cho tổng thể. Ở các hệ cửa sổ vuông cũng được trang trí hoa văn đắp nổi để tạo sự nổi bật.

Việc sử dụng kết hợp với kinh giúp ngôi nhà trông cổ kính và cũng một phần giúp lấy ánh sáng tự nhiên tốt cho bên trong. Hơn nữa lại vừa giúp cho gia chủ có thể khoe được phần nội thất của ngôi nhà. Bên cạnh  hệ cửa sổ vuông thì ở khối tròn thiết kế lồi ra của phần cầu thang được kết hợp với hệ cửa vòm thường thấy trong các thiết kế biệt thự tân cổ.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ

Hệ mái Thái trong lối kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Ở mẫu biệt thự này thì kiến trúc sư sử dụng hệ mái Thái. Phần mái được thiết kế với cấu trúc đa dạng. Tại mặt tiền là thể ghép lồng 2 lớp mái. Phần mái nhà có xu hướng nhô lên trước hơn, tạo sự cách tầng tuyệt đẹp. Nhờ thiết kế này, mặt ddứng mặt tiền chính giúp người nhìn có cảm giác đa chiều. Vì thế kiểu mái này gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đàu tiên.

Hệ mái Thái này sử dụng thẻ gạch xanh xám hài hòa với gam màu trắng trang nhã tổng thể. Cấu trúc mái lớn, dốc và có độ xuôi lớn giúp dễ dàng trôi rửa, vệ sinh khi trời mưa. Khả năng chống nóng hiệu quả trong mùa hè. Lại tone lên được nét kiến trúc đẹp thanh thoát, cao ráo của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự hiện đại và tân cổ  mái Thái dưới đây.

>>> Mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng 1 tum ( MSP: BT082007)

>>> Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái theo phong cách năng động. ( MSP:0702103)

Thiết kế cảnh quan, sân vườn trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái tân cổ.

Thiết kế khu vườn treo

Tận dụng các khoảng ban công rộng và lớn ở tầng 2 và 3 của ngôi nhà. Cùng với sự yêu thích thiên nhiên của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế khu vực bàn trà, và trồng thêm ít các chậy cây cảnh nhỏ ở ngay khu vực phòng ngủ của gia đình. Để anh chị có thể mỗi buổi chiều thư giãn.

Ở khu vực tầng 3, thiết kế hai giàn mưa trước và sau nhà để trồng cây leo. Phần sân với lan can cao có thể tận dụng làm khu trồng các loại cây cảnh và hoa leo. Giàn mưa trước và sau đã tăng thêm vẻ đẹp thơ mộng cho ngôi nhà. Cũng có thể làm nơi vui chơi cho trẻ con, vừa mát lại rất đẹp. Ngoài ra anh chị có thể bàn trí thành nơi tổ chức tiệc cho gia đình mỗi dịp lễ, tết, sum họp bạn bè ngoài trời rất lý tưởng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu biệt thự đẹp có kết hợp với treo Tại Đây.

Tổng thể sân vườn mẫu nhà 200m2

Sân vườn, tường rào

Bao bọc quanh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ là hệ tường rào đảm bảo an toàn. Hệ cổng tường rào kết hợp giữa trụ, tường xây và phần trang trí nhôm đúc rất tinh tế. Trụ cổng chính được ốp đá granite màu vàng cùng hệ cửa nhôm đúc màu vàng đồng tạo sự uy nghi, sang trọng cho căn biệt thự. Kiến trúc sư cũng thiết kế hệ mái Thái cho phần khu vực tường rào để đồng bộ với mẫu biệt thự đẹp.

Thay vì sử dụng hết tất cả chất liệu bằng gạch thì gia chủ kết hợp thêm các hàng rào bằng sắt với hoa văn màu vàng được bố trí thưa để vừa có thể khoe trọn được nét đẹp ngoại thất, vừa tạo không gian thoáng mát cho khu vực sân vườn bên trong nhà. Kết hợp với hệ bong đèn tròn ở các hệ cột rào tăng nét đẹo lng linh cho mẫu thiết kế vào ban đêm.

Khu vực bên trong tường rào là khuôn viên sân vườn trồng cây tiểu cảnh có diện tích rất rộng. Phía trước, gia chủ thiết kế một nhà để xe tách biệt với khối nhà chính. Khối nhà chính được bố trí lối đi và mảng cỏ tạo không gian xanh cho ngôi nhà. Khu vực phía sau nhà, anh Đạt cho trồng các loại cây to, tán lớn để lấy bong mát. Khu lầu cảnh được xây dựng làm nơi thưởng trà chiều cho bố mẹ và làm nơi tiếp khách. Vừa thoáng mái lại có không khí của thiên nhiên rất thích hợp để thư giãn mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Sân vườn tiểu cảnh biệt thự 3 tầng

Cách thức liên hệ với chúng tôi

Kiến Trúc Nội Tthất C&B vừa giới thiệu qua cho bạn mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng sử dụng hệ mái Thái với lối kiến trúc nhẹ nhàng, sang trọng nhưng rất nguy nga. Ngoài các mẫu biệt thự tân cổ điển chúng tôi còn chuyên thiết kế các mẫu biệt thự hiện đại, thiết kế lâu đài, thiết kế các mẫu nhà vườn 1 tầng 2 tầng,..thiết kế nhà ống…Chúng tôi với đội ngũ nhân viên, kiến truc sư với hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành, luôn tận tình, chuyên nghiệp và nỗ lực hông ngừng để đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp, độc đóa nhưng vẫn mang nhưng dấu ấn riêng và như cầu của từng khách hàng.

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh sau đây:

  • Gửi thông tin cần tư vấn về hòm thư qua Email: KientrucCB168@gmail.com
  • Gửi tin nhắn qua các kênh truyền thông của công ty như Fanpage Facebook, Zalo
  • Tìm hiểu và liên hê với chúng tôi qua kệnh YouTube
  • Gặp trực tiếp để được tư vấn hỗ trợ tại Văn phòng số 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hoặc tìm hiểu thêm về các mẫu nhà đẹp của chúng tôi qua kênh Pinterrest
  • Hoặc có thể điền thông tin cần tư vấn vào form tư vấn. .
Kiến trúc C&B - Tinh tế đến từng chi tiết
1
Thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp
Uy tín, trách nhiệm, đảm bảo khách hàng hài lòng 100%
2
Kinh nghiệm lâu năm
Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo
3
Hồ sơ đầy đủ
Bản vẽ rõ ràng và đầy đủ các hạng mục, dễ thi công
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái theo phong cách tân cổ nhẹ nhàng , sang trọng (MSP: BT0802102)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Tìm kiếm nhanh
  • Hay
Những sai lầm <br><span class="b">mất tiền</span> phổ biến
Những sai lầm
mất tiền phổ biến
1
Tự thiết kế và thi công
Khó hình dung, không tối ưu được công năng, đến khi đưa vào sử dụng thì không sửa được
2
Thiết kế giá rẻ
Hồ sơ không đầy đủ dẫn đến khó đọc bản vẽ, khó thi công
3
Đơn vị thi công yếu
Không đọc được bản vẽ, thi công sai, chất lượng không đảm bảo
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07047 sec| 3063.938 kb