x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Bạn xây biệt thự, nên tặng quà tân gia như thế nào?

Bạn xây biệt thự, nên tặng quà tân gia như thế nào?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 22/02/2021
| Tin tức
Bạn xây biệt thự, nên tặng quà tân gia như thế nào?

Bạn của bạn mới xây biệt thự hoành tránh, bạn đang có ý định tặng quà tân gia nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp với ngôi nhà, phù hợp với phong cách và cá tính của chủ nhà, bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn có những quyết định và lựa chọn sáng suốt khi lựa chọn món quà ý nghĩa cho người thân yêu của mình.

Tân gia là dịp khai trương nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là một sự kiện quan trọng của đời người. Nên thông thường chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách khứa đến dự và góp vui cùng với mình và tặng họ những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc.

Bạn xây biệt thự nên tặng quà tân gia gì?

Bạn xây biệt thự nên tặng quà gì làm quà tân gia?

Trước khi mua quà tân gia, bạn hãy xác định xem quan hệ của mình với gia chủ như thế nào, là bạn hay là người thân thiết, quan hệ xã giao,... xác định khả năng tài chính hay giá trị món quà mà mình có thể mua tặng, sau đó xem mình muốn tặng món nào trong số các nhóm nội thất lớn, đồ gia dụng và đồ trang trí. Dưới đây sẽ là những lưu ý cần thiết mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

BẠN XÂY BIỆT THỰ, TẶNG QUÀ TÂN GIA GÌ?

Quà tặng là nội thất hay đồ gia dụng

Thứ nhất là với những món quà được dự định tặng trước khi bạn của bạn xây biệt thự xong. Trường hợp này thường là những người trong gia đình, bạn bè cực kỳ thân thiết hay những mối quan hệ đặc biệt giữa chủ nhà và người tặng quà.

Những món quà phù hợp trong trường hợp này bao gồm những món quà giá trị như đồ nội thất sang trọng như bộ bàn ghế sofa, bộ bàn ghế ăn,  tủ trang trí, giường.... Những món đồ này có kích thước khá lớn và ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài hòa của căn nhà nên không phải món quà tân gia hợp lý. Nếu vẫn nhất định tặng những món đồ này, bạn nên trao đổi trước với gia chủ và nhóm kiến trúc sư thiết kế biệt th hay thiết kế nhà ống đó để lên phối cảnh cho phù hợp.

Bạn xây biệt thự nên tặng quà tân gia gì?

Các món quà là đồ gia dụng cũng có giá trị khá lớn. Thay vì lựa chọn quà tặng là bát đĩa, bộ đồ ăn... bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất hiện đại khác như máy lọc không khí, máy sưởi, quạt, máy rửa bát... Tuy nhiên, với một số món đồ cũng cần phải trao đổi với người được tặng quà hoặc cần không gian để lắp đặt thì nên có sự tư vấn từ kiến trúc sư.

Quà tặng tận gia là những món đồ Decor khi bạn xây biệt thự

Đây cũng là gợi ý khá hoàn hảo khi bạn lựa chọn quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân. Với những món đồ decor trang trí cho không gian ngôi nhà, tốt nhất bạn nên hỏi trước phong cách của căn nhà hoặc xin gia chủ vài bức ảnh công trình, sau đó đem ra cửa hàng nhờ tư vấn.

Theo các kiến trúc sư, bạn nên tránh tặng đồ phong thủy, nhất là khi người nhận quà còn trẻ tuổi. Nếu quan tâm phong thủy, khả năng cao họ đã sắm đồ từ trước chứ không cần chờ được tặng. Tranh ảnh cũng không nên tặng bởi liên quan nhiều đến thẩm mỹ và phong cách cá nhân của từng người, hơn nữa nó cũng phải tính toán chỗ khoan để treo cho hợp lý.

Bạn xây biệt thự nên tặng quà tân gia gì?

Quà tặng là cây cảnh

Có một loại quà rất dễ tặng là cây xanh. Đây cũng là lựa chọn phổ biến khi tặng quà tân gia ngày nay. Một số loại cây thích hợp để tặng tân gia là cây kim tiền, hạnh phúc, kim ngân, vạn lộc, trường sinh... Chúng dễ chăm sóc lại có tên gọi mang ý nghĩa may mắn.

Việc tặng cây không còn quá nặng về ý nghĩa hay tên gọi nên bạn có thể mua những loại cây độc đáo hơn, phù hợp với những xu hướng thiết kế nhà hiện đại, ví dụ như trầu bà lá xẻ, trầu bà lỗ, trầu bà thanh xuân, lan, thiết mộc lan....

Trên đây là những lời khuyên và tư vấn cho bạn khi lựa chọn món quà tặng tân gia, hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ với Kiến Trúc C&B qua Hotline, Email, Zalo, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn xây biệt thự, nên tặng quà tân gia như thế nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05539 sec| 2812.82 kb