x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
BIỆT THỰ MÁI NHẬT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TỔ ẤM CỦA BẠN

BIỆT THỰ MÁI NHẬT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TỔ ẤM CỦA BẠN

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 13/07/2023
| Tin tức
BIỆT THỰ MÁI NHẬT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TỔ ẤM CỦA BẠN

Ngày nay việc sử dụng hệ mái Nhật vào các công trình biệt thự trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu vì sao hiện nay biệt thự mái Nhật được lựa chọn nhiều nhé.

Đặc điểm chính của hệ mái Nhật là độ dốc thấp để thoát nước nhanh, đua rộng theo nhiều hướng khác nhau. Với vẻ đẹp tiện nghi, tinh tế. Mái Nhật tiết kiệm chi phí nhưng đa dạng trong chất liệu. Loại mái này cũng đề cao sự kết nối với thiên nhiên xung quanh, hướng đến không gian xanh. 

Những yêu điểm khi lựa chọn biệt thự mái Nhật

Được du nhập từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và cải tiến một chút về độ dốc mái để phù hợp với khí hậu mưa nhiều tại Việt Nam. Hệ mái Nhật rất được ưu chuộng trong các kiến trúc biệt thự bởi tính thẩm mỹ đến từ công năng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình hiện nay. 

Tính thẩm mỹ cao

Sở hữu kiểu dáng độc đáo, mới lạ và bố cục cân đối. Độ dốc mái vừa phải kết hợp chồng lớp đẹp mắt đua rộng ra các phía mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho ngôi nhà. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại hay tân cổ điển với mái Nhật đều mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp nhẹ nhàng, lối cuối đậm chất Á Đông. 

Phù hợp với khí hậu Việt Nam

Hệ mái Nhật có độ dốc vừa phải, thoát nước nhanh, chống thấm, chống ẩm tốt. Hơn nữa khối mái đua ra nhiều hướng khác nhau, giúp che mưa chắn nắng hiệu quả. Đặc biệt tùy vào diện tích, phong cách biệt thự mà kiến trúc sư đều có những điều chỉnh phù và tính toán phù hợp về độ dốc mái để đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó với mái ngói cao cấp cùng khoảng không gian đệm phía dưới giúp mái Nhật có khả năng cách nhiệt và chống nắng hiệu quả. Mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, đông ấm hạ mát cho ngôi nhà. 

Mang ý nghĩa phong thủy tốt từ biệt thự mái Nhật

Mái nhà là nơi tụ khí, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh khí, vượng khí của các thành viên trong gia đình. Ngoài tính thẩm mỹ thì cần đảm bảo hài hòa về phong thủy và đáp ứng các yếu tố quan trọng: “Bài thủy – cách nhiệt – triệt lôi”. Mái Nhật với khả năng thoát nước nhanh, chống thấm và cách nhiệt hiệu quả, đồng thời thiết kế hệ thống dẫn sét trên đỉnh mái. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng được 3 yếu tố trên, mang tới cho gia chủ không gian an toàn, thư thái. 

Tối ưu chi phí xây dựng

Mái Nhật với thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ, đề cao sự tiện nghi nên chi phí xây dựng và thời gian hoàn thiện thấp. Vì vậy so với các hệ mái như: mái thái, mái mansard, hay mái hộp thì chi phí thấp hơn nhiều. Hơn nữa với sự đa dạng trong vật liệu với nhiều giá thành khác nhau giúp gia chủ có thể dễ dàng hơn trong việc lưa chọn chất liệu phù hợp với tài chính. 

Một số công trình biệt thự mái Nhật của Kiến Trúc C&B

Biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại 

Với phong cách hiện đại kết hợp cùng hệ mái Nhật, mẫu biệt thự 2 tầng tôn lên được vẻ đẹp hài hòa nhưng rất sang trọng. Với gam màu trầm chủ đạo kết hợp cùng các trụ cột lớn tạo cho ngôi nhà sự chắc chắn. Không gian sân vườn rộng kết hợp cùng nhiều tiểu cảnh và cây xanh tạo nên sự gắn kết hài hòa, tinh tế. 

Hệ mái Nhật được thiết kế chồng lớp đẹp mắt đua ra nhiều hướng. Giúp ngôi nhà thêm phần thanh thoát, sang trọng. 

Biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại
Biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại

Biệt thự mái Nhật 3 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển 

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hệ mái Nhật là điều không thể bỏ qua. Mẫu biệt thự mái Nhật với không gian hoa lệ, sáng tạo và đấm chất nghệ thuật. 

Sử dụng tone màu xám chủ đạo kết hợp cùng vàng đen của các chi tiết trang trí tạo nên sự sang trọng, cổ kính. Các khối nhà không tuân theo một nguyên tắc nào hết mà là sự sáng tạo độc đáo các hình thù với nhau. Không bị rườm rà, mất cân đối mà tạo nên một tổng thể hài hòa và vô cùng tinh tế.

Biệt thự mái Nhật 3 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển
Biệt thự mái Nhật 3 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển 

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự mái Nhật khác qua các bài viết sau đây:

>>> Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật theo phong cách hiện đại (MSP: BH131001)

>>> Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách hiện đại ở Hà Nội 

Liên hệ với chúng tôi

Trên đây, Kiến Trúc - Nội Thất C&B đã liệt kê một số ưu điểm thi công biệt thự mái Nhật. Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

  • Nhắn tin qua Zalo (0337000168) hoặc kênh fanpage của Kiến Trúc Nội Thất C&B.
  • Gọi điện tới số hotline của Công ty: 0337000168
  • Gửi nội dung tư vấn qua email: kientruccb168@gmail.com
  • Tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi qua kênh Youtube.
  • Hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi.
By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BIỆT THỰ MÁI NHẬT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TỔ ẤM CỦA BẠN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05561 sec| 2829.063 kb