x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Biệt thự tân cổ điển - Nét đẹp kiến trúc vượt thời gian

Biệt thự tân cổ điển - Nét đẹp kiến trúc vượt thời gian

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 18/07/2023
| Tin tức
Biệt thự tân cổ điển - Nét đẹp kiến trúc vượt thời gian

Tân cổ điển là lối kiến trúc được nhắc đến với nét đẹp xa hoa, sang trọng, được giới nhà giàu yêu thích. Với phong cách trường tồn từ lâu, cho đến nay vẫn được xem là trào lưu được nhiều gia chủ lựa chọn. Vậy Biệt thự tân cổ điển là gì? Những nét đặc trung của loại hình biệt thự này ra sao? Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiều dưới bài viết sau đây.

Biệt thự tân cổ điển là gì?

Biệt thự là một loại hình bất động sản cao cấp bậc nhất hiện nay. Các ngôi nhà biệt thự đều có diện tích lớn và được thiết kế cầu kỳ với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Trong đó biệt thự tân cổ điển là mẫu biệt thự được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay với nét đẹp vượt thời gian.

Phong cách này có nguồn gốc từ phương Tây vào giữ thế kỷ 18 và được đưa vào sử dụng đến ngày nay. Đây là sự phối hợp của nhiều phong cách kiến trúc để đem lại trải nghiệm mới mẻ cho gia chủ trong cùng một không gian. Đó cũng là sự kết hợp của phong tục địa phương, phong cảnh, cá tính và sở thích của từng gia chủ.

Biệt thự tân cổ điển vừa có nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung của kiến trúc hiện đại vừa sở hữu nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của kiến trúc cổ điển. Sự pha trộn một cách có tỷ lệ tạo nên một không gian quyền quý. Những chi tiết trang trí mềm mại, tinh giản vừa đủ để mang đến sự khéo léo tinh tế nhất.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Đặc điểm của những mẫu biệt thự tân cổ điển

Việc thiết kế căn biệt thự tân cổ điển không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn thể hiện sự “đầu tư” của chủ nhà với tổ ấm của mình. Do đó mà những chủ nhân sở hữu căn biệt thự tân cổ điển đều là những gia đình có điều kiện kinh tế vững chắc. Vậy biệt thự tân cổ điện có những nét đặc trưng gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế

Một nét đặc trưng khác biệt dễ nhận thấy của kiến trúc tân cổ điển với các phong cách khác là tính cân bằng và đối xứng. Các chi tiết kiến trúc, nội thất được đối xứng trong một khuôn khổ tỷ lệ đăng đối. Mang đến lại cho gia chủ cảm giác hòa hảo cho không gian sống.

Vì vậy với phong cách này đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức chuyên mô cao của kiến trúc sư. Để đảm bảo tính cân bằng, đối xứng hài hòa nhất mà không quá cứng nhắc.

Các chi tiết trang trí

Sở hữu những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ mang tính nghệ thuận cao. Các chi tiết phào chỉ hoa văn trang trí mang tính hình tượng như thiên nhiên, động vật được đắp một cách công phu.

Bên cạnh đó là những bức phù điêu, tượng được chạm khắc tinh tế mang đến vẻ đẹp tinh tế và mang tính nghệ thuật cao cho công trình.

Các phào chỉ tân cổ điển mang đặc trưng là sự đầy đặn, mỹ miều và cảm giác của sự đủ đầy về mặt kích thước cũng như hình dáng được thực hiện một cách rõ ràng, rành mạch hơn cả từ đó tạo điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc biệt thự.

Biệt thự tân cổ điển thường mang hình vòm cong, hình vòm được sử dụng nhiều trong các chi tiết cửa sổ hình bán nguyệt, vòm cuốn, mái sảnh… điều này mang đến nét uyển chuyển duyên dáng cho công trình.

Sử dụng hệ thức cột, hệ mái vòm

Một điều dễ dàng nhận thấy tiếp theo trong những công trình kiến trúc tân cổ điển đó chính là những hệ thức cột nhằm nâng tầm sự bề thế, đồ sộ cho công trình.

Hệ mái vòm cong, mái mansard, mái thái được thấy nhiều trong những công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Các hệ mái được trang trí cầu kỳ tỉ mỉ với những hoa văn, đường chỉ đặc biệt là mái vòm.

Màu sắc 

Các công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển thường ưu tiên những gam màu trắng, màu be là gam màu chủ đạo từ kiến trúc ngoại thất bên ngoài đến nội thất bên trong.

Màu trắng mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và thông thoáng cho toàn bộ không gian mặt khác màu trắng làm nổi bật những họa tiết trang trí và dễ dàng kết hợp với sắc màu khác.

Bên cạnh màu trắng thì màu vàng, đỏ đô, gam màu trung tính thường được kết hợp nhằm mang đến sự quyền quý cho không gian.

Chất liệu trong biệt thự tân cổ điển

Các chất liệu cao cấp được ưu tiên trong biệt thự phong cách tân cổ điển nhằm xứng tầm đẳng cấp của những công trình này.

  • Gỗ tự nhiên: Các loại gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi….được ứng dụng nhiều ở trần tường, cầu thang, sàn nhà, cửa gỗ bên cạnh đó các nội thất như bàn ghế, giường, tủ đều làm bằng gỗ tự nhiên được chạm khắc hoa văn, trang trí khéo léo.

  • Đá tự nhiên (đá cẩm thạch, đá hoa cương…) được ứng dụng nhiều trong sàn, tường, bàn, bếp cũng như chậu rửa… những đường vân đá đẹp với nhiều sắc màu, họa tiết khác nhau mang đến một không biệt thự đẹp.

  • Chất liệu da, vải cao cấp (da bóng, da lộn, da tự nhiên, vải nỉ…) rất được yêu chuộng ở phong cách tân cổ điển. Da thường được làm thành vải bọc sofa, ghế trụ… mang lại cảm giác êm ái thoải mái cho người sử dụng.

Tham khảo một số mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Kiến Trúc Nội Thất C&B gửi đến quý khách hàng những mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng, tinh tế. Với mỗi mẫu nhà mang đến một vẻ đẹp, ấn tượng riêng phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Dự án: Biệt thự 3 tầng ở Ninh Bình

- Diện tích: 150m2/sàn.

- Chủ đầu tư: Anh Ninh.

- Địa chỉ: Ninh Bình.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng ở Ninh Bình

Dự án: Biệt thự 3 mặt tiền ở Hải Phòng

- Diện tích: 200m2/sàn.

- Chủ đầu tư: Anh Hiếu.

- Địa chỉ: Hải Phòng.

Biệt thự tân cổ điển 3 mặt tiền

Dự án: Biệt thự tân cổ điển Thái Nguyên

- Diện tích: 250m2/sàn.

- Chủ đầu tư: Anh Phát.

- Địa chỉ: Thái Nguyên.

Biệt thự tân cổ điển đẹp

Liên hệ với chúng tôi

Trên đây, Kiến Trúc - Nội Thất C&B đã liệt kê một số đặc điểm của biệt thự tân cổ điển. Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

  • Nhắn tin qua Zalo (0337000168) hoặc kênh fanpage của Kiến Trúc Nội Thất C&B.
  • Gọi điện tới số hotline của Công ty: 0337000168
  • Gửi nội dung tư vấn qua email: kientruccb168@gmail.com
  • Tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi qua kênh Youtube.
  • Hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Biệt thự tân cổ điển - Nét đẹp kiến trúc vượt thời gian
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06841 sec| 2877.18 kb