x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Cùng điểm lại những mẫu biệt thự mái Nhật hot nhất 2021 của Kiến Trúc Nội Thất C&B

Cùng điểm lại những mẫu biệt thự mái Nhật hot nhất 2021 của Kiến Trúc Nội Thất C&B

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 20/10/2021
| Tin tức
Cùng điểm lại những mẫu biệt thự mái Nhật hot nhất 2021 của Kiến Trúc Nội Thất C&B

Hiện nay việc đưa mái Nhật vào các thiết kế biệt thự không còn quá xa lạ. Với đa dạng loại mái và lối kiến trúc chồng lớp khá đẹp mắt, độ dốc mái nhẹ. Làm cho các mẫu thiết kế trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và gần gũi hơn. Hơn nữa đối với các gia chủ yêu thích thiên nhiên sự đơn gian mà không quá cầu kỳ trong phong cách thiết kế. Thì các mẫu nhà kết hợp mái Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B điểm lại những mẫu biệt thự mái Nhật hot nhất năm 2021 dưới đây nhé!!!

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trong mẫu biệt thự tân cổ mái Nhật

Với mong muốn tạo nên một tổ ấm có thể kết hợp được không gian xanh. Cũng như tạo nên những khu tiểu cảnh đẹp mắt. Giúp cho người nhìn đã mắt và gia chủ có thể thư giãn, thoải mái. Chúng tôi đã sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ. Với đường nét hoa văn trang trí đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và tỉ mỉ. Mà vẫn toát lên được sự sang trọng và bề thế cho ngôi nhà.

Biệt thự cổ điển mái Nhật

Với tổng thể ngôi nhà được sử dụng 2 tone màu chủ đạo là vàng và trắng. Hai tone màu thường xuất hiện trong các mẫu biệt thự tân cổ. Với màu trắng thanh lịch, nhã nhặn kết hợp với màu vàng hoàng gia, sang trọng. Sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phong cách, công năng của mẫu nhà tại link dưới đây.

>>> Ngắm nhìn nét đẹp thanh lịch, sang trọng trong mẫu biệt thự tân cổ đẹp ở Thái Nguyên. MSP: BT092104

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng theo phong cách hiện đại

Ngay cái nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ chú ý đến phần tường tầng 1 của mẫu biệt thự này. Toàn bộ khu vực ngoài của tầng 1 được ốp gạch marble màu vàng vân. Một loại gạch phổ biến được sử dụng nhiều trong các thiết kế nhà ống và biệt thự hiện nay. Việc sử dụng loại gạch này vừa giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, vững chắc hơn.

Biệt thự mái Nhật 2 tầng

Với lợi thế không gian đất rộng, gia chủ thiết kế hai sảnh gồm sảnh chính và một sảnh phụ. Đều được che chắn bởi các thiết kế mái giả, với hai hệ thức cột vuông cân đối, hài hòa, tương đồng nhau tạo cảm giác rất chắc chắn. Ở mỗi phần đầu cột được trang trí bởi các đường gờ, phào chỉ rất tanh mảnh và sang trọng.

Các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu nhà này hãy Nhấn Vào Đây.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng ở thành phố Cao Bằng

Toàn bộ phần nội thất của ngôi nha được sử dụng tone màu ghi trắng nhẹ nhàng, tao nhã. Tone màu này dù đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không bị lỗi thời theo thời gian hơn nữa nhìn sẽ sạch hơn các tone màu khác. Là người thích đơn giản và gần gũi thiên nhiên, nên khi nhìn vào mặt tiền của mẫu biệt thự phố 3 tầng chúng ta sẽ thấy gia chủ rất đầu tư trang trí cây xanh. Ở hai bên tường cạnh hàng xóm cà lối đi xuống hầm để xe được bố trí rất nhiều chậu hoa nhỏ và các cây bon sai nhỏ. Tạo một không gian xanh và thoải mái vừa có thể vui chơi ở sân vừa thư giản.

Mẫu nhà hiện đại mái Nhật

Đập tiếp vào mắt người nhìn là phần tầng 1 được ốp gạch marble màu vàng cũng hệ hai cột sảnh ốp gạch thẻ màu ghi đen. Kiến trúc sư cũng thiết kế hệ thống đèn led âm trần ở phần sảnh của cửa chính và hệ cửa gỗ rất sang trọng và lịch sự. Tìm hiểu chi tiết về mẫu nhà này dưới link bài viết sau đây nhé!!!

>>> Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái nhật phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng ở thành phố Cao Bằng (MSP: 0702101)

Mẫu nhà vườn hiện đại 2 tầng mái Nhật kết hợp vườn treo ( MSP:BT072002)

Tổng thể ngoại thất của ngôi nhà có tone màu trầm với nâu cánh dán của cửa gỗ, ghi xám và màu trắng. Việc sử dụng các tone màu này vừa mang đến nét hiện đại, sang trọng, vừa không bị lỗi thời theo thời gian. Ngoại thất của mẫu biệt thự mái Nhật này cũng được trang trí khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Những mảnh gạch thẻ có màu nâu được ốp vào các trụ cột chính là điểm nhấn cho ngoại thất của ngôi nhà.

Mẫu nhà vườn hiện đại

Một ngôi biệt thự được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và không gian sân vườn, thiên nhiên, cây cối sẽ mang đến cho gia chủ một mẫu biệt thự hợp phong thủy. Hiểu được điều này, Kiến Trúc C&B đã bố trí rất nhiều luống cây và các bậu cửa sổ để ngôi nhà luôn tràn ngập sắc màu và không khí thiên nhiên.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về công năng và kiến trúc của mẫu nhà sử dụng mái Nhật dưới đây nhé.

>>> Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật kết hợp vườn treo ( MSP:BT072002)

Mẫu biệt thự mái Nhật 100m2 2 tầng theo phong cách hiện đại, quý phái (MSP:0802103)

Sử dụng tone màu trắng chủ đạo trong thiết kế không bao giờ lỗi mốt và còn rất tự nhiên. Kết hợp cùng tone màu đen của hệ cửa, nâu của phần áp mái và xám khu lancan. Tất cả tạo nên điểm nhấn đặc biệt trên tone màu trắng chủ đạo. Điểm độc đáo của mẫu thiết kế này là hệ mái Nhật được thiết kế ở tầng 2 và phần đua ra ở tầng 1. Khiến cho ngôi nhà trở nên kiên cố và chắn chắn. Hơn nữa khi vào mùa mưa sẽ hạn chế được việc hắt nước vào tường và khu vực cửa sổ.

Biệt thự mái Nhật 2 tầng

Toàn bộ căn nhà được thiết kế hệ thống cửa nhốm kính với tone màu đen. Một tone màu được kết hợp nhiều nhất với màu trắng tổng thể. Gia chủ là người thích không gian thoáng và nhiều cửa kính. Nên khi thiết kế, các kiến trúc sư cũng đã chú trọng tới các vấn đề này. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu nhà sử dụng mái Nhật này bằng cách BẤM VÀO ĐÂY NHÉ.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật (MSP: BT112001)

Có thể nói ngay từ khi nhìn vào mẫu biệt thự đẹp này, bạn sẽ có một cảm giác vô cùng ấn tượng và choáng ngợp với vẻ đẹp tinh tế và cuốn của ngôi nhà. Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, quý phái. Không quá cầu kỳ hay hoa mĩ trong đường nét kiến trúc. Không quá nhồi nhét những chi tiết hoa văn hay phù điêu ở mặt tiền. Mà ngôi nhà mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người nhìn. Vẻ đẹp của nó đến từ sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố. Trong đó nổi bật là việc sử dụng các rãnh xẻ, đường gờ thanh mảnh ở phần tường ngoại thất.

Mẫu nhà vườn 2 tầng

Đặc biệt, khối đế của ngôi nhà cũng như các chân cột ban công tầng 2 được ốp gạch rối mảnh to màu ghi xám, tương phản nhưng lại rất hợp với màu sơn trắng của ngôi nhà. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ của mặt tiền mà còn tăng sự vững chắc của khối đế. Các bạn có thể tham khảo thêm công năng chi tiết dưới link sau đây.

>>> Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Nhật (MSP: BT112001)

Cách thức liên hệ với chúng tôi.

Trên đây là những mẫu nhà sử dụng mái Nhật được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

  • Nhắn tin qua Zao hoặc kênh fanpage của Kiến Trúc Nội Thất C&B.
  • Gọi điện tới số hotline của Công ty. 0337000168
  • Gửi nội dung tư vấn qua email. KientrucCB168@gmail.com
  • Tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi qua kênh Youtube.
  • Hoặc tìm hiểu thêm về các mẫu nhà đẹp của chúng tôi qua kênh Pinterrest
  • Hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi. Số 168 Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hoặc điền thông tin vào form dưới đây để được liên hệ tư vấn trực tiếp
By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cùng điểm lại những mẫu biệt thự mái Nhật hot nhất 2021 của Kiến Trúc Nội Thất C&B
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06965 sec| 2844.273 kb