x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp của Kiến Trúc C&B

Điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp của Kiến Trúc C&B

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 24/08/2021
| Tin tức
Điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp của Kiến Trúc C&B

Thiết kế nhà ống hay nhà phố đang trở thành mẫu nhà được nhiều gia chủ lựa chọn. Với các yếu tố như diện tích mặt tiền hẹp ở các khu đô thị hay nhu cầu muốn kết hợp kinh doanh…Thì các mẫu nhà ống, nhà liền kề với diện tích mặt tiền từ 4-5m luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Với nhiều lối phong cách kiến trúc khác nhau như tân cổ, hiện đại…kết hợp với đa dạng loại mái như mái bằng, mái thái, mái nhật… Tạo nên những mẫu thiết kế rất ấn tượng.Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho tổ ấm của mình nhé!!!

1. Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m phong các tân cổ điển và tân cổ

1.1. Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp 4 tầng 1 tum theo phong cách tân cổ điển

Với lối kiến trúc sử dụng nhiều đường nét hoa văn trang trí cầu kỳ. Các chi tiết liên quan đến phào chỉ được thiết kế tương đôi tỉ mỉ. Tạo nên lối phong cách tân cổ điển sang trọng và đầy quý phái. Khi kết hợp với các mẫu nhà ống mặt tiền nhỏ tầm 5m càng toát lên vẻ đẹp tinh tế và tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thiết kế của các kiến trúc sư.

Điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp được yêu thích hiện nay

Ngay từ cái nhìn đầu tiên của mẫu nhà phố này, người nhìn có thể cảm thấy vô cùng ấn tượng và choáng ngợp với những đường nét hoa văn trắng trí điêu luyện và tinh xảo, thức cột giả đắp nổi ở hai bên tạo nên phong thái vô cùng vững chải và chắc chắn cho ngôi nhà. Tôn lên sự bề thế, đồ sộ cho mẫu thiết kế nhà ống 5m này.

Tổng thể mẫu thiết kế như một căn biệt thự phố xa hoa trắng lệ và có thể không quá lời khi ví ngôi nhà mang vẻ đẹp của một nàng hoàng hậu đội vương niệm với nét đẹp kiêu sa và quyền quý. Bạn có thể tham khảo chi tiết về vẻ đẹp của mẫu thiết kế này dưới bài viết sau đây.

>>>Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp 4 tầng 1tum theo phong cách tân cổ điển  

1.2. Nét đẹp kiêu sa trong mẫu nhà ống 5 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển

Cũng sử dụng lối kiến trúc mang phong cách tân cổ điển nhưng mẫu thiết kế nhà chú Thanh lại mang đến cho mọi người một nét đẹp khác hơn so với mẫu thiết kế trên. Với toàn bộ phối cảnh mang màu sắc trắng thanh tao. Màu trắng kết hợp với ốp đá tầng 1 màu vàng rất sang trọng, mang đến phong cách hoàng gia. Sự tương đối về màu sắc càng tôn lên vẻ đẹp quý phái và bề thế của ngôi nhà.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Với hệ trụ ban công cũng như hệ cột giả đắp nổi xung quanh ngôi nhà được bố trí một cách cân đối và hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao, không bị phô, thô hay quá rườm rà trong cách đường nét trang trí. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công năng của mẫu nhà ống đẹp TẠI ĐÂY nhé!!!

1.3. Mẫu nhà ống mặt tiền 5m đẹp 4 tầng mang nét đẹp hoài cổ.

Với những người trung tuổi và cao tuổi, thì những mẫu nhà vừa lạ vừa quen. Ngôi nhà rất có ý nghĩa trong tiềm thức, gợi lại những cảm xúc và kỷ niệm thời thơ ấu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Kiến Trúc Nội Thất C&B đã tạo ra một thiết kế mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với kiểu mái ngói đỏ truyền thống. Sự kết hợp đơn giản trong đường nét trang trí kiến trúc mặt tiền và mái nhà cổ tạo nên nét đẹ sang trọng, hiện đại mà vẫn khơi gợi được những ký ức đẹp về những mái nhà thân thuộc ngày xửa.

Điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp được yêu thích hiện nay

Hệ trụ cột giả với những đường rảnh xẻ đơn giản, kéo dài từ tầng 2 lên tầng 3 thanh mảnh, gọn gàng mà lại rất tinh tế tạo ra dán vẻ thanh thoát cho ngôi nhà. Các bạn có thể tìm hiểu tiếp về mẫu thiết kế trên qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mang nét đẹp hoài cổ 

1.4. Thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu cổ kính

Toàn bộ mẫu nhà phố được thiết kế kế theo phong cách Châu Âu. Kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Nét cổ điển thể hiện khá rõ ở chi tiết trang trí cột giả và mái bằng của ngôi nhà. Đầu trụ đắp phù điêu lớn, ấn tượng. Mái tầng 3 cũng rất thu hút với các chi tiết trang trí hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ. Lan can ban công sử sụng hoa văn sắt sang trọng và tinh tế. Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhà phố này TẠI ĐÂY.

Nhà ống 3 tầng đẹp

Khác với lối kiến trúc tân cổ điển, với phong cách kiến trúc tân cổ lại có những đặc điểm nhẹ nhàng hơn cùng với mhững đường nét hóa văn trang trí của các mẫu nhà phố tân cổ sẽ nhẹ nhàng và lược giản đi nhiều, mặt khác là sự kết hợp với nhiều mảng kính hơn đề phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về phong cách tân cổ qua mẫu nhà phố dưới đây.

1.5. Mẫu thiết kế nhà phố 75m2 kết hợp kinh doanh theo phong cách tân cổ

Sử dụng tone màu chủ đạo mang màu sắc nền nã, thanh tao. Các đương nét hoa văn được thể hiện rõ ràng và đẹp mắt. Hệ trụ cột ban công cũng như hệ cột giả đắp nổi xung quanh ngôi nhà được bố trí một cách cân đối và hài hòa. Các đương nét hoa văn được bố trí đối xứng nhau, nhẹ nhàng không qua thô và bị rườm rà.

Nhà phố 5m mặt tiền tân cổ

Cái nhìn đầu tiên với mẫu thiết kế trên là sự kết hợp hài hòa giữa hai tone màu chủ đạo là trắng và vàng, với khối tầng 1 và tầng 2 được ốp gạch marble màu vàng sang trọng để làm nổi bật, thu hút ánh nhìn của người qua đường. Đồng thời thể hiện sự kiên cố, chắc chắn cho mẫu thiết kế. Và chúng ta cũng dễ nhận thấy điểm chung ở các thiết kế theo phong cách tân cổ là sự kết thúc bằng một phù điêu trang trí tạo điểm nhấn ở phần mái cho toàn bộ ngôi nhà.

Cùng tìm hiểu thêm mẫu thiết kế nhà phố với diện tích mặt tiền nhỏ tại link dưới đây nhé!!!

>>> Mẫu thiết kế nhà phố 75m2 kết hợp kinh doanh theo phong cách tân cổ 

2. Mẫu nhà ống mặt tiền 5m đẹp theo phong cách hiện đại

Khác với phong cách kiến trúc tân cổ điển hay tân cổ. Các mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại lại có những đường nét hoa văn đơn giản, trơn thẳng chứ không cầu kỳ, tỉ mỉ đồng thời lối phong cách hiện đại sẽ sử dụng nhiều kính kết hợp với ốp gạch trang trí và sự dụng nhiều vật liệu khác nhau trong thiết kế. Vì vậy thường nhiều gia chủ sẽ lựa chọn phong cách hiện đại cho các mẫu nhà ống có diện tích hẹp để mang đến vẻ đẹp năng động tươi mới.

Một lý do khác nữa mà nhiều gia chủ cũng lựa chọn phong cách hiện đại vì nó giúp tiết kiệm được một khoảng chi phí xây dựng cho gia đình so với các mẫu thiết kế tân cổ điển hay tân cổ. Hãy cùng điểm các mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp theo phong cách hiện đại cùng Kiến Ttrúc Nội Thất C&B nhé!!!

2.1. Mẫu nhà ống 3 tầng mái Nhật theo phong cách hiện đại

Toàn bộ ngoại thất ngôi nhà được sử dụng tone màu ghi xám nhẹ nhàng, nền nã. Tone màu này khá giản dị nhưng rất hiện đại và không hề bị lỗi thời theo thời gian. Nó cũng rất bền màu và không bị bẩn như các tone màu khác. Mặt tiền của mẫu nhà ống được gia chủ đầu tư rất nhiều để trang trí. Khu vực cổng ra vào mang nét hiện đại châu Âu với cửa sắt, bồn hoa đèn treo tường.

Nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt tiền được ốp gạch với vân đá sang trọng. Tầng 2 được ốp gạch thẻ khá đẹp mắt kết hợp cùng lan can ban công bằng kính hiện đại. Khu vực tầng 3 còn được bố trí thêm giàn treo và các hốc để trồng cây to rất đẹp. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về công năng của mẫu nhà trên qua link bài viết dưới đây.

>>> Mẫu nhà ống 3 tầng mái Nhật theo phong cách hiện đại 

2.2. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp mái lệch mặt tiền hơn 5m

Mặt tiền của mẫu nhà phố này vô cùng thu hút và ấn tượng với phần thiết kế mái lệch cùng các dải bê tông dạn nan trang trí. Vừa giúp lấy gió và sánh sáng vừa décor cho ngôi nhà thêm sinh động và đặc biệt hơn. Là không gian vô cùng ấn tượng để gia chủ có thể thư thái nhỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả.

mẫu nhà hiện đại 2 tầng

Tầng 1 của ngôi nhà được ốp gạch thẻ màu nâu tối rất sang trọng và thanh lịch. Sử dụng cửa kính trong suốt giúp gia chủ phô bày được nội thất bên trong. Lên tầng 2 là khối hộp đua ra tạo điểm nhấn cho mặt tiền của ngôi nhà. Khối nhô ra dạng hộp sử dụng tone màu trắng kết hợp rất hài hào với tone màu nâu trầm. Tìm hiểu chi tiết hơn về công năng của mẫu thiết kế ấn tượng trên TẠI ĐÂY nhé!!!

2.3. Nét đẹp hiện đại trong mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng

Với diện tích mặt tiền nhỏ và tổng diện tích chưa đầy 50m2 nhưng với đôi bàn tay khéo léo cùng sự hợp tác nhiệt tính, ăn ý giữa các kiến trúc sư và chủ nhà đã tạo ra một ngôi nhà đẹp hoàn hảo khiến anh chị hài lòng.

Nhà phố hiện đại 5m mặt tiền

Hệ cổng rào vững chãi với tường và cột trơn đơn giản không cầu kỳ. Phần mái cổng cũng được đổ bê tong mái bằng hiện đại, kết hợp trồng hoa và cây cảnh. Mặt tiền tầng 1 được ốp gạch ceramic vân đá tối màu sang trọng, vừa giúp chống ẩm, tạo sự vững chãi hơn cho ngôi nhà. Cũng như tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho kiến trúc bên ngoài. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thiết kế và công năng của mẫu nhà qua link dưới đây!!!

>>> Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại (MSP: NO032102)

2.4. Thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế này được bố trí các tầng  đều có ban công, lô gia hoặc cửa sổ rộng để giúp cho ngôi nhà thoáng má và nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà là những mảng tường ngoài cửa sổ và ban công. Tầng 1 được ốp gach thẻ màu ghi xanh rất sang trọng và tinh tế.

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum

Ngoài tác dụng trống ẩm mốc, bảo vệ cho tường nhà thì việc thiết kế này còn tăng thêm nét đẹp hiện đại, vững  chắc và kiên cố cho ngôi nhà. Bên cạnh đó phần tường góc giao giữa 2 mặt tiền cũng được uốn cong mềm mại, uyển chuyển mang tính thẩm mỹ cao. Các bạn tìm hiểu thêm về mẫu nhà này TẠI ĐÂY nhé!!!

2.5. Mẫu nhà ống mặt tiền 5m đẹp 5 tầng theo phong cách hiện đại 

Mẫu nhà ống 5 tầng này, các KTS sử dụng phong cách hiện đại theo dạng khối hộp đẹp mắt. Khu vực tầng 1, mặt tiền được ốp toàn bộ gạch thẻ tối màu rất sang trọng và tinh tế.

nhà phố hiện đại 5 tầng

Tầng 3 và 4 là điểm nhấn của ngôi nhà về cả màu sắc và đường nét kiến trúc. Khối hộp đua ra giúp tăng diện tích sử dụng, đồng thời tạp nên sự cuối hút mới mẻ, độc đáo, tạo nên một không gian đặc sắc. Toàn bộ mặt tiền cũng được ốp gạch ceramic có khả năng chống ấm tốt giảm bụi bẩn. Đồng thời việc ốp đá mặt tiền cũng tăng tính sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Cùng tìm hiểu thêm về công năng và kiến trúc của mẫu nhà dưới bài viết sau đây.

>>> Mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại đẹp ( MSP:NO122001)

-----------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi thông tin liên hệ khách hàng quan tâm về các dịch vụ thiết kế, chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng nhắn tin cho fanpage hoặc liên hệ tới hotline của C&B:

Địa chỉ:     Tầng 5, số 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:    0337000168

Website:  https://kientruccb.vn

Email:      kientruccb168@gmail.com

#thietkebietthu, #thietkenhaong, #thietkenhapho, #thietkenoithat, #nhapho2tang #kientrucCB #thietkekientruc 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm lại những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp của Kiến Trúc C&B
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08205 sec| 2868.492 kb