x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Đơn giá thiết kế biệt thự bao nhiêu?

Đơn giá thiết kế biệt thự bao nhiêu?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 10/01/2020
| Tin tức
Đơn giá thiết kế biệt thự bao nhiêu?

Không gian sống chất lượng là tiền đề cho một cuộc sung túc, hạnh phúc. Bởi lẽ không gian sống không chỉ là nơi trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn. Cùng Kiến Trúc CB thiết kế nên những ngôi nhà trong mơ đáp ứng nhu cầu thể chất và tinh thần của gia chủ. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự nhưng chưa nắm được đơn giá thiết kế biệt thự, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

don giá thiet ke biet thu

Đơn giá thiết kế biệt thự là gì?

Đơn giá thiết kế chính là chi phí mà khách hàng phải trả khi thiết kế một đơn vị diện tích. Thường là tính trên mét vuông. Ví dụ khu đất của bạn có diện tích 100m2, nhưng bạn thiết kế nhà 3 tầng, mỗi tầng 90 mét thì tổng chi phí thiết kế nhà sẽ bằng 3 x 90 x đơn giá thiết kế. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh nhầm lẫn và lầm tưởng đơn giá tính trên diện tích đất.

Đơn giá thiết kế biệt thự phụ thuộc vào những yếu tố nào:

Dựa trên phong cách:

Phong cách là 1 trong những tiêu chí tính giá thiết kế cho căn nhà của bạn. Thường thì giá của biệt thự phong cách tân cổ hay cổ điển sẽ nhỉnh hơn so với  thiết kế biệt thự hiện đại. Bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của phào chỉ hay hoa văn là rất cao, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và sự sáng tạo của người kiến trúc sư. Mái hay tum của biệt thự cổ điển và tân cổ cũng rất cầu kì về thiết kế.

Dựa trên diện tích:

Thiết kế biệt thự thì thường sẽ chiếm nhiều diện tích thiết kế, chi phí sẽ cao hơn. Bạn đọc có thể tham khảo thêm Chi phí thiết kế nhà phố của Kiến Trúc CB. Một số gia đình sẽ phối thêm tiểu cảnh để giảm diện tích thiết kế và tăng thêm không gian xanh cho ngôi nhà.

don gia thiet ke biet thu1

Đơn giá phụ thuộc vào hạng mục thiết kế

Mỗi loại hình nhà khác nhau sẽ có đơn giá khác nhau. Đơn giá thiết kế biệt thự sẽ cao hơn so với đơn giá thiết kế nhà phố. Đơn giá thiết kế lâu đài cũng khác so với thiết kế văn phòng, khách sạn... Nguyên nhân dẫn đến việc giá khác nhau chính là do yêu cầu về hồ sơ thiết kế cũng như thời gian thực hiện và mức độ khó dễ của mỗi loại hình công trình.

Với phương châm hoạt động chất lượng hơn số lượng, những công trình của Kiến Trúc CB sẽ được trau chuốt từ công đoạn lập hồ sơ cho đến khi hoàn thành dự án. Cho đến khi khách hàng hài lòng, Kiến Trúc CB luôn lắng nghe những đánh giá và phản hồi để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng.

don gia thiet ke

Đã có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty để thiết kế cho ngôi nhà trong mơ của mình. Bằng bề dày kinh nghiệm, sự tỉ mỉ tinh tế và bằng cái tâm với nghề, đội ngũ Kiến Trúc CB sẽ luôn là đơn vị hàng đầu để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các mẫu biệt thự đẹp tại Kiến Trúc CB:

Xem thêm các công trình của chúng tôi: Tinh hoa kiến trúc tân cổ trong mẫu biệt thự 4 tầng mái Thái

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng các gọi tới Hotline, Chat qua zalo, tới trực tiếp văn phòng hoặc inbox quan Facebook Kiến Trúc C&B để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí bạn nhé.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đơn giá thiết kế biệt thự bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06583 sec| 2802.125 kb