x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 14/11/2019
| Tin tức
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn

Những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp say đắm lòng người

Sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại trong những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này đã tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật không thể chối từ. Cùng Kiến trúc C&B tham khảo những kiến trúc biệt thự đẹp nhất năm nay.

Biệt thự tân cổ đẹp với mặt tiền độc đáo và cuốn hút

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn 2

Mẫu biệt thự này được thiết kế 3 tầng với 1 mặt tiền rất ấn tượng. Phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ nét qua hệ cột Ionic kéo dài từ ban công tầng 2 lên tầng 3. Ngoài ra còn có hệ cột trụ ở tiền sảnh thiết kế dáng vuông với cấu trúc cột ghép đôi độc đáo. Chi tiết phào chỉ trang trí đầu cột là hoa văn cổ điển đặc trưng. Kết cấu chịu lực kết hợp trang trí tạo nên sự vững chãi mà vẫn đẹp mắt cho căn biệt thự.

Bên cạnh đó, cửa sổ mái tròn được đắp phù điêu lớn khiến công trình trở nên cổ kính và sang trọng. Kiểu kiến trúc này cũng giúp gia chủ khoe được sự giàu có, quyền quý của mình. Ban công tầng 2 và 3 được làm khá rộng để gia chủ có thể ngắm cảnh hoặc bày trí cây xanh. Hệ lan can sắt uốn lượn mềm mại và tinh tế mang đến sự xa hoa, bề thế cho ngôi nhà.

Yếu tố cổ điển kết hợp với màu sắc và chất liệu hiện đại tạo nên một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc tân cổ đẹp mê ly. Bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cũng bị "hớp hồn".

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn3

Căn biệt thự 3 tầng này tạo nên dấu ấn riêng nhờ ban công tiền sảnh được thiết kế dạng vòm. Dáng trụ cột Lonic cổ điển đặc trưng, được sử dụng khá nhiều trong các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Kết cấu mái hộp của căn biệt thự kết hợp ăn ý với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mang đến vẻ đẹp cổ kính.

Biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách tân cổ

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn 1

Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển. Nhưng yếu tố cổ điển được thể hiện một cách nhẹ nhàng hơn qua hệ cột trụ tròn, họa tiết trang trí. Những chi tiết phù điêu, phào chỉ cũng không quá cầu kỳ và riêm rúa. Nhìn bên ngoài, bạn sẽ có cảm giác thật phóng khoáng và hiện đại. Màu trắng của ngoại thất cùng với sắc xanh của cây cảnh, bồn hoa được bố trí ở cửa sổ, ban công mang lại phong thủy cho ngôi nhà. Đồng thời như giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên, hút sinh khí và tài lộc cho gia chủ.

Sự lãng mạn trong kiến trúc biệt thự chú Phong- tp. Đà Nẵng

Sự lãng mạn trong kiến trúc biệt thự chú Phong ở TP. Đà Nẵng là minh họa chân thực nhất cho trường phái tân cổ. Với diện tích khá rộng, căn biệt thự được các KTS C&B thiết kế gồm 3 tầng chính và 1 tầng áp mái. Phong cách tân cổ thể hiện qua ban công lan sắt uốn vòm và những chi tiết phào chỉ đơn giản nhưng tinh tế. Không quá cầu kỳ về họa tiết hoa văn nhưng công trình vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng mà ấn tượng. Gam màu trắng sáng kết hợp cùng mái Thái hiện đại mang lại cho ngôi nhà một cảm giác thật yên bình, thơ mộng.

Bên cạnh mẫu biệt thự này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự tân cổ khác như: biệt thự tân cổ điển phong cách Pháp cổ kính hay Kiểu nhà phố tân cổ 05 tầng sang trọng và tiện nghi. Đừng quên liên hệ với Kiến trúc C&B để được tư vấn miễn phí kiến trúc và nội thất.

CÔNG TY TƯ VẤN KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B

Số 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline:  0977294656 – 0986375864

Email: KIENTRUCCB@GMAIL.COM

Website: Kientruccb.vn

Fanpage: Kiến Trúc – Nội Thất C&B

 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ khiến nhiều người mê mẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06665 sec| 2813.492 kb