x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tổng hợp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam

Tổng hợp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 02/01/2020
| Tin tức
Tổng hợp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người ngày càng có nhu cầu có thiên hướng thiết kế nhà hòa nhập với thiên nhiên hơn nhưng vẫn đảm bảo công năng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu. Từ đó, biệt thự nhà vườn 2 tầng dần trở thành loại hình nhà được ưa chuộng.

Biệt thự nhà vườn là gì? - Khái niệm và ưu điểm của biệt thự vườn

Biệt thự nhà vườn (cũng thường được gọi là thiết kế nhà vườn) trước hết là một loại hình biệt thự, nhưng được xây dựng trên khu đất có diện tích khá rộng. Đây cũng là đặc điểm giúp phân biệt rõ ràng với biệt thự xây ở phố. Biệt thự nhà vườn có diện tích từ vài trăm tới hàng nghìn mét vuông. Xung quanh biệt thự là sân vườn tiểu cảnh, hồ cá koi, vườn hoa, hòn non bộ... Thông thường, loại hình nhà vườn này thường được thiết kế và xây dựng tại các vùng quê. Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích gia chủ có thể lựa chọn xây khu nhà ở 1 tầng hoặc 2 tầng với mật độ xây dựng hoặc phong cách kiến trúc khác nhau...

Mỗi loại hình nhà ở đều có một ưu điểm cũng như lợi thế riêng, với nhà vườn có những ưu điểm sau:

Ưu điểm của thiết kế nhà vườn:

- Có diện tích rộng với không gian xung quanh thoáng đãng, mát mẻ, không khí trong lành.

- Nhiều hàng mục thi công, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo theo ý mình: làm vườn, ngắm cảnh, trồng hoa...

- Là không gian thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình trong những dịp cuối tuần

- Vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi sang trọng của một thiết kế biệt thự như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp - ăn...

Hãy cùng Kiến Trúc C&B ngắm nhìn một vài công trình biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam.

Mẫu 1: Biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Mẫu biệt thự vườn này được xây dựng trên diện tích khá rộng với phần nhà ở khoảng 100m2. Ấn tượng đầu tiên với ngôi nhà chính là khu sân vườn tiểu cảnh xung quanh ngôi nhà. Có rất nhiều hạng mục sân vườn như hồ sen nhân tạo, lầu vọng cảnh, vườn hoa treo, khu hòn non bộ, vườn trồng rau, chòi nghỉ kết hoa, gara ô tô, luống hoa trước nhà... Mỗi góc vườn đều được thiết kế và thi công tỉ mỉ, mang tính nghệ thuật tuyệt đối tạo nên một khu vườn lãng mạn, thơ mộng...

Ngoài ra, hệ 2 mái Thái có màu xám được thiết kế đua ra với nhiều cửa sổ bằng kính ở xung quanh để lấy ánh sáng tối đa cho không gian bên trong và mang lại không khí gần gũi với thiên nhiên. Bên trong nhà cũng được trang bị đầy đủ tiện ích, công năng như phòng ngủ, khu vực phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng thờ... đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình.

Vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần, cả gia đình, bạn bè có thể tụ tập để cùng nhau nấu nướng, vui chơi hay tổ chức tiệc ngoài trời và nghỉ dưỡng, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh kiểu biệt thự vườn 2 tầng thì hiện nay có khá nhiều gia chủ yêu thích mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng với đầy đủ công năng và tiện nghi sang trọng. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp khác dưới đây:

>>> Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẳng cấp và tiện nghi

>>> Mẫu thiết kế nhà vườn hiện đại 1 tầng – nét đẹp mộc mạc, giản dị mà tinh tế

Mẫu 2: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kết hợp quán cà phê ngoài trời

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

 

Dù được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại, những kiểu thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp hoặc nhà vườn 2 tầng thường mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị, gần gũi, thân thuộc. Chính vì thế ngoài việc chú trọng tới ngoại thất thì việc sử dụng màu sắc cũng rất quan trọng. Hầu như các công trình đều sử dụng ít gam màu với những màu nhẹ nhàng, trung tính, tránh sự hào nhoáng hoặc quá nổi bật khi nhìn vào. Công trình Biệt thự vườn 2 tầng với hệ mái Thái cân đối dưới đây cũng là một mẫu nhà đẹp lý tưởng, thích hợp để nghỉ dưỡng.

Nhà ở được thiết kế gồm 2 tầng, xung quanh là khu vực sân vui chơi được lát gạch nhám và trồng cây cối, hoa cỏ tạo nên không gian xanh, mát mắt. Những công trình phục vụ cho việc nghỉ ngơi còn có chòi vọng cảnh, vườn cây, quán cà phê ngoài trời kết hợp vườn treo, khu gara ô tô... Tone màu nâu trầm của mái Thái tương phản với màu trắng của phần thân nhà mang lại ấn tượng cũng như cảm giác ấm áp khi nhìn vào. Để Tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua facebook, zalo hoặc xem thêm trong bài viết: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà vườn đẹp – xu hướng kiến trúc 2020

Mẫu 3: Biệt thự vườn 2 tầng - kiểu nhà cổ xưa

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Mặc dù có hình thù không vuông vức nhưng với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ Kiến trúc sư C&B, ngôi biệt thự vườn kiểu nhà cổ này vẫn tạo được nét dẹp ấn tượng và độc đáo riêng của nó. Nó thích hợp với những người yêu thích nét hoài cổ, cũ kỹ, mong muốn một không gian sống yên bình, thanh thản, đặc biệt là những người có tuổi tìm đến để nghĩ dưỡng tuổi già.

Về kết cấu kiến trúc, toàn khu được chia làm 3 hạng mục: Nhà ở, tiểu cảnh, vườn rau.

Nhà ở được thiết kế theo kiểu nhà cổ theo phong cách truyền thống, giống như các mẫu đình chùa. Hệ cột gỗ tròn cùng mái vảy rồng và cầu thang ngoài trời vừa tạo nên sự cổ kính vừa mang lại cảm giác thoáng mát. Khu tiểu cảnh bố trí bên phải ngôi nhà với suối cá nhân tạo và thảm cỏ xanh mướt đẹp mắt. Ở bên trái chính là khu vườn trồng rau sạch. Gia chủ có thể trồng rau, thỏa mãn nhu cầu yêu thiên nhiên và mang đến nguồn thực phẩm tươi sạch cho gia đình. Toàn bộ không gian của nhà biệt thự cổ là sự kết hợp hài hòa phong thủy hữu tình, là không gian sống lý tưởng cho mọi người. (Tham khảo thêm các mẫu nhà cổ khác Tại đây)

Trên đây là những công trình biệt thự nhà vườn tiêu biểu, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự khác của Kiến Trúc C&B tại website, Fanpage Facebook hoặc Pinterest của chúng tôi. Đừng quên liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới Hotline để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí nhé. Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Kiến trúc C&B chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06310 sec| 2841.375 kb