x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mẫu nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh phong cách hiện đại

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 07/12/2020
| Tin tức
Mẫu nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút tân cổ nhấn nhá ở hệ lan can ban công trên mái rất ấn tượng và đẹp mắt. Mẫu nhà cấp 4 này được gia chủ thiết kế kết hợp làm kinh doanh ở phía ngoài rất tiện lợi và hợp lý. Cùng Kiến Trúc C&B tìm hiểu kỹ hơn về ngôi nhà nhé.

1. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại kết hợp kinh doanh

Hiện nay, rất nhiều gia chủ thường hướng tới việc thiết kế nhà 1 tầng kết hợp kinh doanh để gia tăng thu nhập. Hơn nữa các mẫu nhà vườn 1 tầng giúp gia chủ tiết kiệm khá nhiều chi phí thiết kế và thi công nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế và công năng của ngôi nhà. Với những gia đình có tài chính hạn hẹp hoặc vốn đầu tư ít, mẫu nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh này là rất hợp lý.

mẫu nhà cấp 4 hiện đại kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà này gia đình anh Tiến muốn thiết kế để kết hợp ở và làn salon tóc ở phía trước rất tiện lợi. Vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa có thể cho thuê kinh doanh để gia tăng thu nhập.

2. Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với lan can hoa văn tân cổ đẹp mắt

Với các mẫu nhà ống đẹp 1 tầng thì phương án sử dụng mái bằng thường rất phổ biến thì nó vừa tiết kiệm chi phí, thời gian thi công lại được rút ngắn, phối cảnh tổng thể kiến trúc cũng sẽ không bị quá nặng nề so với khi làm mái.

Với những mẫu nhà vườn 1 tầng được xây dựng trên khu đất rộng thì gia chủ có thể cân nhắc sử dụng các loại mái Thái, mái Nhật mới mang đến vẻ cân đối, hài hòa cho kiến trúc ngôi nhà.

Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại khá đơn giản với mặt tiền được chia thành 2 khu vực riêng biệt với một bên là salon, một bên là cổng và sân để xe. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là phần lan can trên tầng mái. Thay vì sử dụng lan can bằng gạch, con tiện, chủ nhà đã lựa chọn lan can sắt mạ vàng với họa tiết hoa văn vô cùng ấn tượng và độc đáo để thu hút khách hàng cũng như thể hiện được phong cách và cá tính của gia chủ.

3. Mặt bằng bố trí công năng trong mẫu nhà cấp 4

Với diện tích khoảng 150m2, mặt tiền hơn 7m và chiều sâu khoảng 20m gia đình anh Tiến vừa kết hợp kinh doanh vừa kết hợp ở, cụ thể công năng sẽ được phân chia như sau:

Phía ngoài là khu vực kinh doanh salon tóc và sân để xe ngay bên cạnh. Đi sâu vào phía trong, ở phía bên phải là phòng khách diện tích khoảng 23m2, phía cuối là phòng bếp + ăn có diện tích 20m2.

Phía bên trái là 04 phòng ngủ, trong đó 1 phòng ngủ khép kín và 03 phòng ngủ WC chung ở phía cuối. Việc thiết kế công năng như trên rất khoa học và hợp lý, tiện lợi trong sinh hoạt.

mẫu nhà cấp 4 hiện đại kết hợp kinh doanh

Trên đây là mẫu nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh được kiến trúc sư C&B thiết kế năm 2020. Nếu bạn đang có dự định thiết kế nhà vườn, thiết kế nhà ống, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận mẫu nhà đẹp và tư vấn thiết kế nhà miễn phí.

KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B - TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

-------------------------------------------------------

CÔNG TY TƯ VẤN KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B

Hotline: 0337000168

Địa chỉ: Số 168 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: https://kientruccb.vn

Facabook: https://www.facebook.com/KienTrucCB/

Email: kientruccb@gmail.com

#thietkebietthu, #thietkenhaong, #thietkenhapho, #thietkenoithat, #nhapho2tang #kientrucCB #thietkekientruc

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh phong cách hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06297 sec| 2809.305 kb