x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 08/04/2020
| Tin tức
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng dưới đây mang phong cách hiện đại phóng khoáng, năng động, phù hợp làm khu nghỉ dưỡng hoặc biệt thự gia đình lý tưởng. Cùng Kiến Trúc C&B khám phá kiến trúc và công năng của mẫu nhà này.

Phương án bố trí mặt bằng các tầng

Mẫu biệt thự hiện đại này được thiết kế 2 tầng trên nền đất có diện tích 14 × 14,5m với 6 phòng ngủ, vệ sinh 3 phòng, bãi đậu xe. Đây là kiểu biệt thự đơn lập rất phổ biến dành cho các gia đình. Nếu bạn chưa phân biệt được kiểu biệt thự đơn lập và song lập, có thể tham khảo thêm bài viết tại link sau: https://kientruccb.vn/biet-thu-song-lap-biet-thu-don-lap/

Kích thước đất 18,20 × 19,80. Trong đó ngoài diện tích xây nhà biệt thự, gia chủ dành phần đất còn lại để thiết kế sân vườn, bể bơi, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cả nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Mặt bằng xây biệt thự được thiết kế hình chữ T. Trong đó vị trí các phòng được bố trí như sau:

Tầng 1: Khu vực để xe ô tô, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, 02 phòng ngủ, WC, khu vực cầu thang

Tầng 2: 04 phòng ngủ trong đó có 01 phòng Master, phòng khách nhỏ, WC và lối lên cầu thang.

Mỗi phòng đều được thiết kế lô gia và ban công để lấy ánh sáng, tạo không khí thoáng mát cho phòng bên trong.

Phương án mặt bằng của mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế không gian mở khá ấn tượng, tiện lợi cho việc sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái - Chương Mỹ, Hà Nội

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại phóng khoáng

Ngày nay thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động được khá nhiều chủ đầu tư chú ý. Với nhiều ưu điểm như chi phí thiết kế biệt thự và thi công thấp, thời gian hoàn thành nhanh, vẻ đẹp của biệt thự cũng mới mẻ, hợp xu hướng thiết kế nhà mới nhất... các mẫu biệt thự hiện đại ngày càng chiếm được ưu thế và chinh phục nhiều khách hàng.

Về kiến trúc ngoại thất, mẫu nhà biệt thự 2 tầng này được chia thành 2 khối, 1 khối thò và 1 khối thụt vào trong. Phần thò ra được thiết kế làm gara với các khối cột hình chữ nhật chắc chắn. Ban công đủ rộng để vui chơi và ngắm cảnh.

Toàn bộ ngoại thất của thiết kế biệt thự 2 tầng khá đơn giản, không có những chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là phần lan gỗ thiết kế sọc đứng ở khối giữa, vừa ngăn cách không gian vừa tạo sự mới lạ, cuốn hút và phá cách.

Cửa kính được sử dụng triệt để với khổ lớn để lấy ánh sáng cũng như khoe khéo léo thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng bên trong. Bên cạnh đó, phần trần và cột nhà cũng được tô điểm bằng những hộc đèn rọi màu vàng giúp biệt thự lung linh hơn vào buổi tối.

Ngôi nhà sử dụng kiểu mái dốc màu ghi xám khá thanh lịch, nhã nhặn và hợp tone màu với ngoại thất. Kiểu mái này cũng rất phổ biến và thường dùng cho các mẫu biệt thự phong cách hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Không gian sân vườn xanh mát, ấn tượng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng

Khi thiết kế nhà biệt thự, điều mà cả gia chủ cũng như kiến trúc sư cần quan tâm đó là làm sao phải kết hợp với không gian sân vườn một cách hài hòa. Điều đó không chỉ mang đến cho gia chủ một môi trường sống sạch, xanh, mát mà còn đảm bảo yếu tố phong thủy, giúp gia chủ rước tài lộc, may mắn vào nhà.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này cũng được thiết kế những lối cây cảnh xanh ngắt, luống hoa và đặc biệt là bể bơi. Mẫu biệt thự có bể bơi cũng được nhiều người yêu thích. Đây chính là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục và xả stress sau những ngày làm việc vất vả cũng như những dịp cuối tuần muốn tụ tập.

Đây chỉ là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp mà Kiến trúc C&B muốn gửi tới bạn. Nếu đang dự định thiết kế biệt thự cao cấp theo nhiều phong cách khác như tân cổ điển, cổ điển hoặc hiện đại, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 20 mẫu thiết kế biệt thự cao cấp đẹp mê ly hoặc xem thêm trên Pinterest của chúng tôi.

Bên cạnh thiết kế biệt thự, chúng tôi cũng chuyên thiết kế nhà ống, thiết kế nhà phố, nhà cổ, thiết kế lâu đài, nhà hàng, thiết kế khách sạn... Để nhận mẫu nhà đẹp và tư vấn miễn phí, bạn có thể gọi theo số Hotline, chat qua Zalo, Facebook hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: >>> Kinh nghiệm thiết kế nhà ống đẹp - 10 mẫu nhà ống ấn tượng

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin sẽ làm bạn hài lòng cũng như đem đến cho bạn ngôi nhà độc đáo nhất, thể hiện dấu ấn cá nhân của bạn.

Theo HomeDesign

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06132 sec| 2829.469 kb