x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Top những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển ấn tượng nhất Việt Nam 2020

Top những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển ấn tượng nhất Việt Nam 2020

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 17/02/2020
| Tin tức
Top những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển ấn tượng nhất Việt Nam 2020

Nhắc tới những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài chắc hẳn nhiều người khó hình dung những tiêu chuẩn cũng như yêu cầu khi thiết kế. Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan tới kiểu nhà này. Đồng thời giới thiệu tới bạn top những mẫu thiết kế ấn tượng nhất năm 2020 được chúng tôi cùng các chủ đầu tư đánh giá và lựa chọn.

Khái niệm và tiêu chuẩn khi thiết kế biệt thự lâu đài

Trước tiên, chúng ta cần hiểu được biệt thự lâu đài là gì? Nó có những tiêu chuẩn hay sự khác biệt nào so với biệt thự, nhà phố, khách sạn... Câu trả lời của chúng tôi chính là: Biệt thự lâu đài là một công trình kiến trúc đẳng cấp, thuộc hạng mục biệt thự cao cấp được xây dựng và thiết kế với quy mô lớn, chi phí đầu tư cao.

Toàn bộ các khâu thiết kế và thi công đều được thực hiện một cách chuẩn chỉ, theo từng bước, giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng công trình. Chính vì vậy, ngay từ trước khi bắt đầu công đoạn thuê thiết kế, lên phương án mặt bằng, chủ đầu tư phải chuẩn bị rất nhiều thứ, bao gồm: Nguồn tài chính, xác định rõ nhu cầu sử dụng để phân chia công năng, xác định phong cách thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển hay cổ điển, quy mô 3 tầng, 4 hay 5 tầng...

Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư sẽ phải tìm hiểu sâu và nghiên cứu kỹ thành phần gia đình, nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách của gia chủ... để lên phương án phối cảnh và mặt bằng, sau đó mới hoàn thiện hồ sơ thiết kế chi tiết.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc - nội thất, Kiến Trúc C&B đã cho ra đời nhiều "đứa con tinh thần" để đời, nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện mình và nỗ lực hết mình.

1. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ – Nét đẹp tinh tế và đẳng cấp kiến trúc

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Mẫu dinh thự này là 1 trong 2 phương án được chủ đầu tư rất ưng ý. Thiết kế gồm 1 tầng hầm, 3 tầng chính, 1 tầng tum và 1 tầng chóp mái.  Việc sử dụng màu sắc xanh rêu nhạt của ngoại thất, màu ghi xanh của hệ mái chóp khiến ngôi biệt thự trông nguy nga, cổ kính. Những bức phù điêu lớn ở mặt tiền cùng hệ cột Ionic vững chãi cũng là điểm nhấn tạo nên ấn tượng riêng cho ngôi nhà.

2. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phong cách tân cổ điển xa hoa và tráng lệ

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Sự kết hợp khéo léo của mái hộp phong cách pháp và chóp lâu đài mang đến dáng vẻ xa hoa, cổ kính cho ngôi biệt thự. Lối  kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ nét qua từng chi tiết hoa văn trang trí, phào chỉ, phù điêu. Ngoài ra, kiến trúc sư đã thiết kế 2 tiền sảnh cân đối ở 2 mặt tiền với những trụ cột vững chãi, kiên cố.  Việc sử dụng cửa kính cường lực trắng giúp gia chủ khéo léo phô trương nội thất và sự giàu có của mình.

3. Mẫu thiết kế lâu đài đẹp phong cách cổ điển nổi bật giữa thành phố Ninh Bình

Tòa lâu đài cổ điển này tọa lạc tại Thành phố Ninh Bình được chủ đầu tư là anh Mạnh rất ưng ý. Ngay từ việc lựa chọn màu sắc ngoại thất cho ngôi nhà cũng toát lên vẻ đẹp hoàng gia. Tiền sảnh được thiết kế cầu thang đi lên từ 2 bên đối xứng đẹp mắt cùng các đường nét trang trí đầy tính nghệ thuật - đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển. Ngoài ra, hệ tường rào bao quanh biệt thự cũng được thiết kế chắc chắn và trang trí tỉ mỉ.

4. Ấn tượng mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ phong cách Pháp trên tầng thượng

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Mẫu biệt thự lâu đài phong cách tân cổ điển này được thiết kế ấn tượng ngay trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng. Chính lợi thế này đã giúp kiến trúc sư có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo để biến biệt thự trở thành một công trình đẳng cấp, kết hợp ở, cho thuê và giải trí tuyệt vời.

5. Thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp - biểu tượng quyền lực và đẳng cấp của gia chủ

Ngay từ khi mới nhìn vào, bạn sẽ có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đặc trưng của Pháp nguy nga và tráng lệ. Diện tích thiết kế mẫu biệt thự đẹp này là 1100m2. Sự cân xứng trong thiết kế thể hiện ở việc bố trí khu nhà theo chiều ngang với phần chóp lâu đài ở giữa, hai bên cân xứng hài hòa.

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Một điểm nữa cũng tạo nên nét đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự đó chính là việc sử dụng tone màu trắng cho ngoại thất. Nó không chỉ là tone màu quý phái, mà còn rất hiện đại, trẻ trung, không lỗi thời. Hơn nữa, những chi tiết trang trí hoa văn, phào chỉ mặt tiền được chăm chút rất tỉ mỉ, tinh tế. Không chỉ thể hiện được trình độ của kiến trúc sư mà còn thể hiện sự chỉnh chu của chủ đầu tư. Nếu bạn muốn thể hiện sự giàu có và đẳng cấp của mình thì đây là một mẫu biệt thự kiểu lâu đài không thể bỏ qua.

6. Thiết kế biệt thự lâu đài phong cách tân cổ điển phố Nối- Hưng Yên ấn tượng nhất

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Đây là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang phong cách kiến trúc châu Âu – La Mã cổ đại. Công trình của chủ đầu tư anh Tiến  ở phố Nối - Hưng Yên đang được rất nhiều người chú ý. Có thể nói, toàn bộ công trình toát lên vẻ đẹp cổ kính, sang trọng. Từ màu sắc đến kiểu dáng và nội thất bên trong được chủ đầu tư cùng kiến trúc sư lựa chọn và lên phương án rất chi tiết. Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền gồm 3 tầng và 1 tum, chóp lâu đài. Tổng diện tích công trình là 1800m2, trong đó diện tích xây biệt thự là 200m2.

7. Thiết kế biệt thự lâu đài nguy nga với phong cách tân cổ điển mới nhất

Tọa lạc tại KĐT Việt Hưng - Hà Nội, công trình biệt thự lâu đài cao cấp của CĐT là Ông Vinh được xây dựng trên diện tích 1000m2. Điểm nhấn chính cuốn hút nhất của ngôi nhà chính là mặt tiền và chóp lâu đài được trang trí vô cùng công phu đạt tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Từng đường nét hoa văn trang trí uyển chuyển, mềm mại đòi hỏi sự trau chuốt và sức sáng tạo không giới hạn của kiến trúc sự. Đặc biệt, phần chóp mái cũng được chạm khắc với nhiều chi tiết khá tinh xảo - dấu ấn đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển.

Chỉ cần nhìn vào sự bề thế, đồ sợ bên ngoài của ngôi nhà cũng có thể hình dung được sự giàu có của gia chủ.

8. Thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp ông Thụy tọa lạc tại cố đô Ninh Bình

Mẫu biệt thự lâu đài ấn tượng nhất

Biệt thự lâu đài cao cấp của chủ đầu tư Ông Thụy - Ninh Bình cũng là một trong những mẫu kiến trúc không thể bỏ qua nếu bạn đang dự định thiết kế nhà. Mẫu lâu đài này gồm 3 tầng, 1 tum và 3 chóp. Hệ ban công mái vuông, vòm cùng thức cột đồ sộ là một phần không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp sừng sững, nguy nga và bề thế cho ngôi nhà. Tiền sảnh lớn với cầu thang chính giữa nối lên tầng 1 của lâu đài càng tăng thêm sự sang trọng và quyền uy. Mỗi vị khách bước vào sẽ luôn có cảm giác được trân trọng và nâng niu.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển ấn tượng nhất Việt Nam 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
2.12804 sec| 2861.688 kb