x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 08/04/2021
| Tin tức
Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Thiết kế nhà vườn đang là mẫu nhà đẹp được nhiều chủ đầu tư săn lùng. Mẫu nhà này thích hợp cho những gia đình có diện tích rộng, thoáng để kết hợp cùng sân vườn. Tuy nhiên, để hiểu hơn về nhà vườn cũng như nắm bắt xu hướng thiết kế nhà vườn đẹp nhà hiện nay, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B.

Lý do mẫu nhà vườn/biệt thự vườn được nhiều người ưa chuộng

Cả đời mới làm được ngôi nhà, vì vậy, ai cũng mong muốn có một ngôi nhà thật đẹp và hoàn hảo, nhưng trước khi lựa chọn mẫu nhà phù hợp bạn cần căn cứ vào diện tích xây dựng, khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng.

Với những mảnh đất có mặt tiền hẹp ở mặt phố thì gia chủ chỉ có thể lựa chọn mẫu nhà ống hiện đại hoặc tân cổ điển có một mặt tiền.

Với những gia đình có nguồn lực tài chính mạnh, kết hợp với đất rộng thì thiết kế biệt thự là gợi ý không thể bỏ qua.

Với mẫu nhà vườn, có rất nhiều lý do để các chủ đầu tư hướng đến, bao gồm:

- Không gian nhà vườn luôn rộng, thoáng, tiện lợi trong sinh hoạt gia đình vì các phòng đều được bố trí ở tầng 1, đặc biệt là với những gia đình có người cao tuổi.

- Có nhiều phong cách thiết kế đa dạng, ấn tượng cho chủ nhà lựa chọn

- Ưu điểm về mái cao giúp không khí trong nhà luôn thoáng, không bị bí, nóng vào mùa hè hay lạnh vào mùa đông.

- Chi phí thiết kế và thi công mẫu nhà vườn cũng không quá cao, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số chủ đầu tư. Chỉ khoảng từ 400 triệu đến hơn 1 tỷ đồng là gia chủ đã có thể sở hữu được mẫu nhà vườn đẹp với diện tích từ 80-200m2.

Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Những mẫu thiết kế nhà vườn phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, những mẫu nhà vườn 1 tầng hay biệt thự vườn 1 tầng được khá nhiều chủ đầu tư tìm tới. Tuy nhiên, những mẫu phổ biến được yêu thích nhất bao gồm:

Nhà vườn 1 tầng mái Thái

Đây là mẫu nhà lý tưởng rất được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm là hệ mái Thái dốc có khả năng chắn gió, làm mát, chống nóng hiệu quả nên rất phù hợp với những gia đình có đất rộng ở quê. Đồng thời khi làm mái Thái, gia chủ có thể tận dụng làm thêm tầng mái, kết hợp cùng các cửa sổ mái vừa tiện dụng trong sinh hoạt, vừa giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm sang trọng, ấn tượng.

Thông thường mẫu thiết kế nhà vườn mái Thái sử dụng phong cách tân cổ điển làm điểm nhấn nhá, tạo sự khác biệt đẳng cấp và không bị lỗi thời theo thời gian.

Xem thêm: Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Thái – không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nhà vườn 1 tầng mái Nhật

Kiểu nhà vườn mái Nhật cũng rất được ưa chuộng. Với đặc trưng là hệ mái dốc, theo phong cách kiến trúc của người Nhật, mẫu nhà này thường dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng, khoảng 120-150m2, mặt tiền từ 10m trở lên để có thể bố trí thành 3 khối mới có thể mang lại một ngôi nhà đẹp, cân đối với những đường nét kiến trúc hài hòa.

Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẳng cấp và tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nhà 1 tầng mái bằng

Với những gia đình có khả năng tài chính thấp thì thiết kế nhà 1 tầng mái bằng là lựa chọn hàng đầu. Mẫu nhà này vừa tiết kiệm chi phí lại không mất quá nhiều thời gian thi công. Khi thiết kế nhà 1 tầng mái bằng thường sẽ sử dụng phong cách hiện đại, có thể pha chút tân cổ nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trên đây là những xu hướng thiết kế nhà vườn cũng như những mẫu nhà vườn phổ biến hiện nay. Để được tư vấn thiết kế nhà miễn phí, hãy liên hệ với Kiến Trúc C&B qua Hotline, Email, Zalo, Fanpage Kiến Trúc C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

Ngoài thiết kế nhà vườn, chúng tôi còn chuyên thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ống, nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế khách sạn, thiết kế nội thất... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã làm hài lòng hàng trăm khách hàng trên cả nước. Hãy để Kiến Trúc C&B cùng bạn đồng hành trên con đường chinh phục ngôi nhà mơ ước.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu thiết kế nhà vườn nào được ưa chuộng nhất hiện nay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07497 sec| 2829.578 kb