x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, đơn giản

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, đơn giản

Đăng bởi:
admin - 29/05/2024
| Tin tức
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, đơn giản

Trong tổng thể một căn nhà, phòng khách được xem là bộ mặt của gia đình, cũng là nơi thường xuyên tiếp đón khách. Vì vậy nhiều gia đình luôn lựa chọn phong cách trang trí cho phòng khách sao cho ấn tượng và thể hiện được vị thế của gia chủ.   

Nhắc đến định nghĩa về nội thất phong cách nội thất tân cổ điển, nhiều người vẫn chưa định hình rõ ràng, vẫn còn khá mơ hồ. Phong cách tân cổ điển theo nghĩa dễ hiểu là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. Thông thường, tân cổ điển sẽ có màu sắc theo hướng kiến trúc châu Âu hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.

Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về phong cách thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển này? Dưới đây là tổng hợp những mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển do chính công ty Kiến Trúc Nội Thất C&B thực hiện.

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp, đơn giản

Đối với những gia chủ yêu thích một không gian nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, việc chọn phong cách phòng khách tân cổ điển đơn giản là sự lựa chọn thích hợp. Trong thiết kế này, bạn có thể sử dụng các chi tiết trang trí tường bằng phào chỉ thạch cao để tạo điểm nhấn và chọn các mẫu sofa màu sắc nhẹ nhàng với các đường nét uốn lượn mềm mại thay vì những họa tiết phức tạp.

Phòng khách tân cổ điển sẽ rất tập trung vào yếu tố màu sắc. Trong đó, những gam màu thường được sử dụng trong lối thiết kế này là: màu be, vàng, đỏ rượu (đỏ đô), nâu và đen. Đó đều là những gam màu toát lên vẻ đẹp sang trọng, tạo nét nổi bật cho không gian chính của ngôi nhà.

Như tên gọi của phong cách tân cổ điển, các chi tiết họa tiết, hoa văn vẫn được dùng những kiểu đường nét chạm khắc, tuy nhiên chúng chỉ là những nét cơ bản nhất được thể hiện trên tường, trần nhà và vòm cửa. Mặt khác, các họa tiết, hoa văn này cần có sự đồng điệu với nhau để tạo nên sự hài hòa, cân đối cho không gian phòng khách.

Cường độ ánh sáng cũng là một trong những điều cần được chú ý trong lối thiết kế phòng khách tân cổ điển. Đối với phong cách này, khách hàng của Kiến Trúc Nội Thất C&B rất ưa chuộng ánh đèn vàng và hạn chế dùng đèn trắng, vì chúng mang lại sự ấm cúng, dịu nhẹ và giúp cho không gian phòng khách thêm phần tinh tế hơn.

Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất đối với mẫu phòng khách tân cổ điển chính là việc lựa chọn chất liệu phù hợp. Đa phần những món đồ nội thất hoặc gạch đều được sử dụng vật liệu cao cấp chính như: đá hoa cương, gỗ, da,…Những chất liệu cao cấp này được chế tác rất công phu và phức tạp, hơn nữa chúng còn có tuổi thọ cao và thể hiện sự hoàn hảo cho khu vực phòng khách.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất khác tại đây.

>>> Những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển

Liên hệ với chúng tôi

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển của chúng tôi. Để nhận các mẫu thiết kế nội thất đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

By https://kientruccb.vn/
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, đơn giản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05936 sec| 2811.852 kb