x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Một số phong cách thiết kế nội thất đẹp được nhiều người ưa chuộng

Một số phong cách thiết kế nội thất đẹp được nhiều người ưa chuộng

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 09/07/2020
| Tin tức
Một số phong cách thiết kế nội thất đẹp được nhiều người ưa chuộng

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất đẹp hiện nay. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như khả năng tài chính gia chủ có thể lựa chọn cho mình phong cách phù hợp. Dưới đây là một số phong cách nội thất mà Kiến Trúc C&B muốn giới thiệu tới bạn:

Thiết kế nội thất hiện đại

Hiện tại phong cách này đang được nhiều gia chủ ưa chuộng khi thiết kế nội thất chung cư (Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại), nội thất nhà ống bởi sự đơn giản dị và tinh tế cũng như năng động của chúng. Ở những thiết kế của Kiến Trúc C&B, các chi tiết phụ trợ đều được tiết chế, tối giản, chỉ giữ lại những nội thất chủ chốt và tích hợp công năng vào đó. Vừa đảm bảo sự tiện nghi, vừa tiết kiệm không gian và tối ưu diện tích sử dụng cho căn hộ.

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng

Màu sắc chủ đạo của phong cách thiết kế này chính là những gam màu nhẹ nhàng, không lòe loẹt như: Trắng, be, xám, đen, nâu gỗ tự nhiên,… Hạn chế các màu quá nổi bật cùng chi tiết hoa văn cầu kỳ. Dù bạn thuộc tầng lớp nào thì phong cách này vẫn phù hợp bởi tính tiết kiệm và không cầu kỳ, hợp với xu hướng thiết kế nhà trong tương lai.

Thiết kế nội thất cổ điển

Trái với phong cách nội thất hiện đại, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển lại khá "kén" khách bởi nó đề cao hoạ tiết cầu kỳ và phức tạp. Đây là phong cách thường sử dụng khi thiết kế biệt thự cổ điển, thiết kế lâu đài cổ điển.

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng

Những mẫu nhà biệt thự sử dụng kiểu nội thất này rất tinh tế và sang trọng thường được dùng để thể hiện uy quyền, sự giàu có cũng như sức mạnh của các gia chủ.

Các món đồ nội thất cũng mang đường nét tỉ mỉ, tinh tế với các chất liệu nội thất đắt tiền gợi nhớ về các cung điện, dinh thự của thời Vua Chúa ngày xưa. Phong cách này dùng nhiều cho tầng lớp thượng lưu.

Xem thêm: Mãn nhãn với mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển phong cách hoàng gia

Thiết kế nội thất tân cổ điển

Bằng việc kết hợp hài hòa những ưu điểm của phong cách hiện đại và cổ điển, phong cách tân cổ điển ra đời. Đây cũng là xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự, nhà phố làm hài lòng nhiều gia chủ.

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng

Các chi tiết cũ vẫn được bảo tồn, tuy nhiên chúng được thiết kế lại lại theo kiểu hiện đại và tiện nghi, giảm bớt các chi tiết rườm rà mang đến cho không gian nhà thêm sang trọng, đẳng cấp. Bạn có thể tham khảo thêm những đặc trưng của phong cách nội thất này trong bài: Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển kết hợp hiện đại sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất thân thiện Eco

Trong tương lai, đây là phong cách nội thất luôn được cả kiến trúc sư và gia chủ hướng đến.

Phong cách này hướng đến một lối sống thể hiện trách nhiệm cao với môi trường và bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu, bảo vệ môi trường. Chính vì thế, những nguyên vật liệu được sử dụng trong phong cách thiết kế này hoàn toàn từ thiên nhiên hoặc các sản phẩm tái chế như sợi mây, tre. Nét đẹp của Eco chính là sự gần gũi, thân thiện, mộc mạc. Nó cũng mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng

Phong cách thiết kế nội thất công nghiệp – Industrial

Một trong những kiểu thiết kế nội thất được sử dụng khá phổ biến hiện nay chính là phong cách công nghiệp, thường áp dụng các thiết kế quán cà phê, thiết kế khách sạn, thiết kế nhà hàng... Phong cách này sẽ mô phỏng lại không gian công nghiệp từ những năm 2000 – 2010. Đặc trưng không thể thiếu trong thiết kế nội thất này chính là chất liệu thiết kế như: Gỗ công nghiệp, bê tông, gạch thô cùng hệ thống xây dựng lộ ra ngoài tạo sự mộc mạc, giản dị.

Một số phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng

Trên đây là 5 phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay. Tùy theo nhu cầu, loại hình thiết kế nhà ở của gia chủ có thể lựa chọn kiểu phù hợp. Để có được một ngôi nhà đẹp từ trong ra ngoài thì bạn cũng cần phải tìm được đơn vị thiết kế nhà uy tín, chuyên nghiệp.

Kiến Trúc C&B với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những ngôi nhà hoàn hảo, mang đậm dấu ấn của gia chủ. Chúng tôi chuyên thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ống, thiết kế nhà phố, thiết kế nhà vườn đẹp, thiết kế khách sạn... với chi phí tối ưu nhất.

Để được tư vấn và nhận mẫu nhà đẹp miễn phí, hãy liên hệ với Kiến Trúc C&B qua Hotline, Email, gửi tin nhắn và yêu cầu tư vấn qua Zalo, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Một số phong cách thiết kế nội thất đẹp được nhiều người ưa chuộng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09700 sec| 2833.844 kb