x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Nguyên tắc khi thiết kế nội thất tân cổ điển cần lưu ý

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất tân cổ điển cần lưu ý

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 08/06/2020
| Tin tức
Nguyên tắc khi thiết kế nội thất tân cổ điển cần lưu ý

Thiết kế nội thất tân cổ điển cũng khá kén gia chủ. Bài viết đưới dây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong cách cũng như những lưu ý cần thiết khi sử dụng mẫu nội thất này.

Để có một ngôi nhà đẹp hoàn hảo thì ngoài thiết kế kiến trúc đẹp thì nội thất bên trong cũng phải thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Hiện nay, với những thiết kế biệt thự đẹp, thiết kế nhà ống theo phong cách tân cổ điển thì nội thất bên trong cũng sẽ được thiết kế theo phong cách tương tự để đảm bảo tính đồng nhất cho ngôi nhà.

Những mẫu nội thất tân cổ điển mang vẻ đẹp hoàn hảo với sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại. Những đường nét thiết kế gờ, phào trên tường mềm mại, uyển chuyển kết hợp cùng những đường cong tinh tế, cuốn hút trên các món đồ nội thất mang đến cho không gian một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển

Vì thế, để có được mẫu nội thất đẹp cả chủ đầu tư và kiến trúc sư cần lưu ý những vấn đề sau:

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Lên ý tưởng thiết kế nội thất

Ý tưởng là điều quan trọng đầu tiên khi bắt tay vào việc thiết kế nội thất. Hãy lên mạng tham khảo mẫu, định hình cho mình ý tưởng về không gian nội thất bên trong nhà. Cách bố trí các món đồ nội thất sao cho hợp lý, khoa học. Ưu tien các thiết kế tối giản để nới rộng không gian sống hơn.

Xem thêm:

>>> Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, sang trọng cho biệt thự

>>> Đẹp hút hồn với nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển

Lựa chọn chất liệu 

Chất liệu có ảnh hưởng khá lớn tới việc món đồ đó có đẹp hay không, chất lượng và tuổi thọ của chúng ra sao. Thông thường khi thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển thì gỗ thịt sẽ lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua. Về cả chất lượng cũng như sự đa dạng thì gỗ thịt có thể đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ và độ khó khi gia công, trạm khắc.

Quan trọng là gia chủ có đủ khả năng tài chính cũng như "gu" thẩm mỹ để có thể lựa chọn cho mình loại chất liệu phù hợp.

Kết hợp ánh sáng hài hòa với màu sắc 

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và linh hồn nếu như không có sự kết hợp ánh sáng và màu sắc nội thất. Tùy theo diện tích cũng như không gian của căn phòng mà có những phương án bố trí và thiết kế cho phù hợp. Màu sắc cũng cần phải kết hợp cho hài hòa để tương hỗ nhau tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật.

Bên cạnh đó, màu sắc còn ảnh hưởng bởi yếu tố như tuổi, mệnh của gia chủ, sở thích cũng như phong cách của gia chủ cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển

Cân nhắc bố trí các món đồ decor

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại trong tương lai chính là hướng tới sự tối giản về màu sắc cũng như bố trí đồ đạc bên trong. Vì thế gia chủ cần cân nhắc lựa chọn các món đồ trang trí phù hợp, tránh làm cho không gian bị rối hay chật hẹp. Đồng thời nên ưu tiên lựa chọn các món đồ nội thất thông minh, vừa có tác dụng trang trí, vừa có tính hữu dụng trong cuộc sống.

Lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển

Kiến Trúc C&B - Đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển đẳng cấp

Để tìm được đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp và uy tín không phải là điều dễ dàng. Kiến Trúc C&B với đội ngũ kiến trúc sư có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, thiết kế khách sạn, thiết kế nhà phố... và nội thất tự tin mang lại cho khách hàng những công trình hoàn hảo, mang đậm dấu ấn và phong cách của gia chủ.

Để nhận mẫu nhà đẹp cũng như thiết kế nhà miễn phí, bạn có thể gọi tới số Hotline của chúng tôi, gửi tin nhắn tới fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B, Zalo hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Sự hiện diện của bạn chính là niềm vinh hạnh và động lực để Kiến Trúc C&B tiếp tục hoàn thiện cũng như đổi mới mình trên con đường chinh phục những ngôi nhà đẹp.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nguyên tắc khi thiết kế nội thất tân cổ điển cần lưu ý
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06486 sec| 2833.484 kb