x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những điểm quan trọng cần lưu tâm khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Những điểm quan trọng cần lưu tâm khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 07/07/2020
| Tin tức
Những điểm quan trọng cần lưu tâm khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Thiết kế khách sạn không chỉ đòi hỏi năng lực tư duy trong việc bố trí mặt bằng công năng của kiến trúc sư mà còn phải đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ nội ngoại thất. Đặc biệt là khi thiết kế khách sạn tân cổ điển.

Chính vì thế, để có một mẫu khách sạn đẹp, ưng ý, trước khi thiết kế cần nắm được những nguyên tắc là lưu ý cần thiết sau đây:

Khu vực tiền sảnh, sảnh tiếp khách cần tạo được ấn tượng

Đây được xem là một trong những khu vực quan trọng nhất khi thiết kế khách sạn đẹp, khách sạn mini. Bởi nó là bộ mặt cũng như khẳng định đẳng cấp, tạo hình ảnh và ấn tượng trong mắt khách hàng. Do đó, muốn thu hút sự chú ý của khách, khách sạn cần phải có một mặt tiền thật đẹp.

điều cần lưu ý khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Nó phải thể hiện được phong cách của khách sạn, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đồng thời phải toát lên được sự tinh tế, sang trọng. Không gian cần phải thể hiện được sự ấm cúng, gần gũi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc bố trí đồ nội thất ở khu vực này ra sao, phối màu sắc thế nào cho phù hợp cũng là điều mà kiến trúc sư và gia chủ cần quan tâm để có một mẫu khách sạn đẹp.

Để làm được điều đó, bạn cần tìm được đơn vị thiết kế khách sạn uy tín, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kiến trúc sư sẽ lên được những phương án phù hợp, tư vấn cho gia chủ những giải pháp tốt nhất.

điều cần lưu ý khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Xem thêm:

>>> Mẫu thiết kế nội thất khách sạn cao cấp phong cách hiện đại

>>> Mẫu thiết kế khách sạn 5 sao đẳng cấp – 02 phương án thiết kế cải tạo

Thiết kế phòng ngủ trong khách sạn tân cổ điển hợp công năng, tiện lợi

Bất kỳ vị khách nào khi tìm đến nghỉ dưỡng tại các khách sạn cũng sẽ quan tâm tới không gian phòng ngủ - Nơi họ có những khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Vì thế, phòng ngủ cần phải được thiết kế hợp lý, khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho khách sinh hoạt, nghỉ ngơi.

điều cần lưu ý khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Đôi khi, phòng ngủ có những tác dụng vô cùng lớn trong việc mang lại tâm trạng thoải mái, hứng khởi để khách hàng có giấc ngủ ngon. Do đó, thiết kế nội thất phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng tạo nên thành công của một căn phòng và níu kéo khách trở lại.

Đặc biệt là với những mẫu khách sạn tân cổ điển thì phòng ngủ càng cần phải có tính thẩm mỹ cao, nếu không sự lệch lạch của tone màu và đồ nội thất sẽ phá hỏng không gian nghệ thuật trong phòng ngủ.

Bố trí không gian nội thất hài hòa

Khách sạn là một công trình thiết kế nhà lớn, tổng hợp của nhiều yếu tố nên khá phức tạp và cần phải có con mắt thẩm mỹ, khách quan.

điều cần lưu ý khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Các không gian trong và ngoài khách sạn cần phải có sự kết nối với nhau, hòa hợp công năng khi sử dụng, bố trí không gian nội thất hài hòa. Đồng thời việc bố trí đèn chiếu sáng với các màu ánh sáng khác nhau cũng phải có sự liên kết hài hòa, giúp tôn lên những thế mạnh và làm sáng bừng không gian chung của toàn khách sạn.

điều cần lưu ý khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Trên đây là một số điểm quan trọng mà gia chủ cũng như kiến trúc sư cần lưu tâm khi thiết kế khách sạn mini, khách sạn tân cổ điển hay bất cứ loại khách sạn nào. (Xem thêm:  Những điểm lưu ý cần thiết khi thiết kế khách sạn mini)

Xem thêm: Xuân Thành Hotel – Mẫu thiết kế nhà phố cho thuê 6 tầng tân cổ điển

Ngoài thiết kế khách sạn, Kiến Trúc C&B còn chuyên thiết kế nhà phố, nhà ống, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, thiết kế lâu đài... Với đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tin tưởng mang đến cho bạn những ngôi nhà đẹp nhất, mang đậm dấu ấn của gia chủ.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline, Email, Zalo, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của Kiến Trúc C&B để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điểm quan trọng cần lưu tâm khi thiết kế khách sạn tân cổ điển
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08064 sec| 2811.063 kb