x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm mùa dịch

Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm mùa dịch

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 28/07/2021
| Tin tức
Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm mùa dịch

Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mưa thực phẩm mùa dịch Với tình hình dịch Covid ngày càng diễn biến phức tạp hơn. Nhà nước có những biện pháp giãn cách nhất định và khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà ngoài các trường hợp cần thiết như mua thực phẩm, thuốc men, cấp cứu…Mỗi khi chúng ta ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người là càng nâng cao khả năng lây nhiễm. Sau đây Kiến Trúc Nội Thất C&B sẽ đưa ra cho bạn những điều cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm.

Đeo khẩu trang và che chắn an toàn

Mỗi khi chúng ta ra ngoài ở thời điểm dịch bệnh phức tạp thì việc đeo khẩu trang là điều rất cần thiết. Chúng ta không thể nhớ hay biết được những người đã tiếp xúc khi đi mua đồ ở các siêu thị lớn. Vì thế mỗi lần ra hỏi nhà chúng ta nên chuẩn bị kỹ lưỡng các trang bị cần thiết để bảo vệ dù là đi đổ rác hay mua thực phẩm. Ngoài khẩu trang y tế thì mọi người có thể trang bị thêm cho mình những đồ bảo hộ khác như kính chăn giọt bắn, găng tay sử dụng một lần... Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm mùa dịch Chỉ khi trang bị những đồ dùng bảo vệ cần thiết khi ra ngoài bạn mới có thể giảm thiểu được khả năng lây nhiễm ngoài cộng đồng. Bảo vệ chính mình và bảo vệ những người xung quanh. Nhà nước cũng có những mức phạt nhất định để răn đe người dân ở các trường hợp vi phạm cụ thể. Đó cũng là một biện pháp răn để để người dân có ý thức hơn trong vấn đề bảo vệ mình và mội người xung quanh.

Lên danh sách các thực phẩm cần mua

Trước khi ra ngoài mua thực phẩm thì bạn nên ghi lại các thứ cần mua ra trước hoặc phải nhớ hết trong đầu vì nơi bạn sắp đến là nơi tập trung đông người. Bạn nên ghi lại những thực phẩm cần thiết sử dụng trong 1 tuần như thực phẩm đông lạnh, rau củ quả, thuốc men hay các đồ dùng thiết yếu  khác. Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua đồ mùa dịch Chúng ta nên lưu ý mua đủ thực phẩm dùng trong 1 tuần hoặc ngắn hơn. Tránh tâm lý mà mua quá nhiều sẽ dẫn đến thực phẩm bị ôi thui hoặc hông còn tươi ngon nữa. Không chỉ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng và còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Các siêu thị lớn, trung tâm thương mại hay các cơ sở bán thực phẩm cũng cam kết có nguồn dự trữ lớn để cung cấp thực phẩm cho người dân trong mà dịch. Vì vậy chúng ta chỉ nên mua vừa đủ, không mua quá nhiều, khi nhớ kỹ khi đến chỉ việc mua và thanh toán, nhanh chóng rời khỏi nơi đông người. Như vậy vừa đảm bảo an toàn cho bản thân lại phòng tránh được nguy cơ lấy nhiễm trong cộng đồng.

Sử dụng các dung dịch xịt khuẩn, nước rửa tay khô

Cùng với khẩu trang và môt số phương tiện bảo vệ khác thì nước rửa tay hay dung dịch xịt khẩu không thể thiếu với mỗi chúng ta vào mùa dịch. Ở trước cửa siêu thị hay các trung tâm thương mại đều có để sẵn nước rửa tay khô. Việc sử dụng nước rửa tây khô cũng không mất nhiều thời gian của chúng ta. Nên trước khi vào mua thực phẩm, chúng ta cần sử dụng nó nhé. Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua đồ vào mùa dịch Trong quá trình di chuyển chúng ta có thể cầm và nhiều đồ, việc sử dụng nước rửa tay khô giúp ngăn ngừa được nguy cơ lây nhiễm, vừa tiêu diệt được khả năng sống sót của virut trước khi nó kịp thời xâ nhập vào cơ thể. Hoặc mỗi chúng ta nên chuẩn bị cho mình một chai rửa tay dạng gel có thể bỏ túi khi ra ngoài dễ dàng hơn.

Giữ khoảng cách với mọi người

Việc tụ tập đông người sẽ khiến cho sự lây lan của virut sẽ nhanh hơn. Vì vậy khi ra ngoài mua thực phẩm chúng ta nên chú ý khoảng cách với nhau. Trong các trường hợp như gặp người quen nơi đông người thì chúng ta chỉ nên gtaj đầu, và chào hỏi nhau từ xa. Tránh vồ vập, bắt tay mặt mừng rồi sát lại để nói chuyện, như vậy rất nguy hiểm, khả năng lây lan cũng cao hơn. Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài vào mùa dịch Chúng ta nên đi nhanh, mua nhanh và rời đi nhanh. Tránh tụ tập ở nơi đông người. Thay vì bớt việc gặp nhau chào hỏi thì thay vào đó chúng ta có thể hỏi thăm nhau qua điện thoại, qua các kênh liên lạc trực tuyến. Giữa khoảng cách với nhau và chấp hành theo đúng quy định của nhà nước trong thời giãn cách xã hội. Việc bảo vệ chúng ta cũng chính là bảo vệ những người xung quanh bạn.

Lựa chọn thời điểm ra ngoài

Việc lựa chọn thời điểm ra ngoài để mua đồ cũng rất quan trọng. Mọi người thường ra ngoài nhiều vào thời gian tầm trưa hoặc chiều tối, khi làm xong các công việc. Vì vậy chúng ta có thể lưu ý chọn ra ngoài vào các thời điểm như sáng sớm hoặc dầu giờ chiều. Ở khung giờ này sẽ hạn chế được số lượng người ra ngoài. Nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc cũng được giảm đi nhiều. Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua đồ vào mùa dịch Hơn nữa vào các thời điểm này chúng ta sẽ mua được một lượng lương thực tươi ngon hơn. Thời điểm mà chúng ta nên tuân theo các quy định giãn cách của nhà nước và đồng thời biết tự bảo vệ bản thân sẽ giúp ích của gia đình và xã hội. Trước thời điểm đi mua đồ, các bạn nên chuẩn bị hết những thứ cần mua để khi đi thật nhanh chóng và ra về thật gọn le. Tiếp xúc cầng ít người thì sẽ giúp chúng ta đảm bảo được an toàn hơn, tránh các trường hợp lây nhiễm không đáng có.

Cách liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn 

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm vào mùa dịch mà Kiến Trúc Nội Thất C&B muốn chia sẽ với bạn. Chúng ta cũng nhau chung tay thực hiện tốt các chỉ thị của nhà nước để đẩy lùi nhanh Covid. Trở lại cuộc sống nhộn nhịp và bớt lo toan.   Ngoài ra Kiến Trúc Nội Thất C&B vẫn nhận tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế lâu đài, thiết kế nhà ống, thiết kế nhà vườn....Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh internet hoặc điền vào form dưới đây. [contact-form-7 id="8071" title="Nhận mẫu nhà đẹp"]

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều bạn cần lưu ý khi ra ngoài mua thực phẩm mùa dịch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.12446 sec| 2821.188 kb