x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những mẫu nhà sử dựng mái Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu nhà sử dựng mái Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 17/08/2021
| Tin tức
Những mẫu nhà sử dựng mái Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Hệ mái Nhật hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong các mẫu thiết kế nhà ống hay các biệt thự mà còn xuất hiện nhiều ở các mẫu nhà vườn. Với lối kiến trúc chống lớp khá đẹp mắt, độ dốc mái nhẹ… làm cho các mẫu thiết kế trở nên nhẹ nhàng và gần gũi hơn. Hơn nữa lại rất phù hợp với các gia chủ thích sự đơn giản, hài hòa thiên nhiên mà không cầu kỳ trong phong cách thiết kế. Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu qua về những mẫu nhà sử dụng mái Nhật được yêu thích hiện nay nhé!!!

Những mẫu nhà sử dựng mái Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu biệt thự phố hiện đại 3 tầng mái Nhật theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng ( MSP: 0702108)

Toàn bộ phần nội thất của ngôi nhà được sử dụng tone màu ghi trắng nhẹ nhàng, tao nhã. Tone màu này dù đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không bị lỗi thời theo thời gian, hơn nữa nhìn sẽ sạch hơn các tone màu khác.

Là người thích đơn giản và gần gũi thiên nhien, nên khi nhìn vào mặt tiền của mẫu biệt thự phố hiện đại 3 tầng chúng ta sẽ thấy gia chủ rất đầu tư trang trí cây xanh. Không chỉ ở mặt tiền, xung quanh nhàm ở các ban công mỗi phòng và phía sau hướng ra con sông nhỏ, gia chủ cũng đặt rất nhiều cây cảnh và các loại hoa khác nhau.

Mẫu biệt thự phố hiện đại 3 tầng theo lối phong cách nhẹ

Đập vào mắt người nhìn là phần tầng 1 được ốp gạch marble màu vàng cùng hệ hai cột sảnh ốp gạch thẻ màu đen. Kiến trúc sư cũng thiết kế hệ thống đèn led âm trần ở phần sảnh của của chính và hệ cửa gỗ rraats sang trọng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về kiến trúc và công năng của mẫu nhà dưới bài viết sau đây.

>>> Mẫu biệt thự phố hiện đại 3 tầng mái Nhật theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng ( MSP: 0702108)

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái  Nhật theo phong cách hiện đại ( MSP:0802101)

Cái nhìn đầu tiên có lẽ chúng ta sẽ chú ý đến phần tường tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng . Toàn bộ khu vực ngoài của tầng 1 được ốp gạch marble màu vàng vân. Nọt loại gạch phổ biến được sử dụng nhiều trong cách thiết kế nhà ống và biệt thự hiện nay. Việc sử dụng loại gạch này vừa giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, vững chắc hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Nhật 2 tầng

Với lợi thế không gian đất rộng, gia chủ thiết kế hai sảnh gồm một sảnh chính và một sảnh phụ. Đều được che chắn bởi các thiết kế mái giả, với hai hệ thức cột vuông cân đối, hài hòa, tương đồng nhau tạo cảm giác rất chắc chắn. Ở mỗi phần đầu cột được trang trí bởi các đường gờ, phào chỉ rất tanh mảnh và sang trọng.

Ở khu vực tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự được sử dụng tone màu trắng ghi chủ đạo. Là một sự kết hợp hài hòa với tone màu vàng của phần gạch tầng 1 khiến cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Ở phần chân mái, kiến trúc sư tạo điểm nhấn bằng một đường màu đen. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu nhà sử dụng mái Nhật này Tại Đây.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại (MSP:BT112004)

Phối cảnh ngoại thất của biệt thự được thiết kế tương đối đơn giản, rất ít các chi tiết hoa văn rườm rà được kiến trúc sư đưa vào. Thức cột ở sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế cân đối, hài hòa và rất tương đồng với nhau. Ở đầu cột chỉ được trang trí bằng các đường gờ, phào chỉ trơn rất thanh mảnh và sang trọng mà vẫn rất tinh tế.

Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái

Phần sảnh, cửa sổ tầng 1 còn được thiết kế giả với các conso trang trí màu nâu đậm khá bắt mắt. Hệ mái màu ghi xám rất nền nã, hợp với xu hướng thiết kế nhà trong tương lai. Đây là màu sắc khá hiện đai, không sẽ bị lỗi thời mà rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Một trong những điểm nhấn nữa của mẫu biệt thự đẹp này chính là phần sân vườn và vườn treo tầng 2. Với hệ thống giàn làm bằng bê tong sơn màu trắng ytinh, gia chủ có thể biến nơi đầy thành một không gian thư giãn lý tưởng của cả gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết hơn về mẫu biệt thự dưới bài viết sau đây.

>>> Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại (MSP:BT112004)

Mẫu biệt thự mái Nhật 100m2 2 tầng theo phong cách hiện đại, quý phái (MSP:0802103)

Sử dụng tone màu trắng chủ đạo trong thiết kế không bao giờ là lỗi mốt và còn rất tự nhienem tinh khôi. Mẫu biệt thự trên kết hợp thêm các tone màu đen của hệ cửa, nâu của phần áp mái và xám khu lancan tạo nên các điểm nhấn đặc biệt trên tone màu trắng chủ đạo.

Cái nhìn đầu tiên của mẫu thiết kế này là hệ mái Nhật được thiết kế ở cả tầng 2 và phần ban công đua ra ở tầng 1 khiến cho ngôi nhà trử nên kiên cố và chắn chắn. Hơn nữa khi vào mùa mưa sẽ hạn chế được việc hắt nước vào tường và khu vực cửa sổ.

Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 theo pphong cách hiện đại sử dụng mái nhật

Toàn bộ căn nhà được thiết kế hệ thống cửa nhốm kính với tone màu đen. Một tone màu được kết hợp nhiều nhất với màu trắng tổng thể. Gia đình anh là nhà thích không gian thoáng và nhiều cửa kính hướng ra sân vườn nên khi thiết kế, các kiến trúc sư cũng đã chú trọng tới các vấn đề này. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu nhà sử dụng mái Nhật này bằng cách BẤM VÀO ĐÂY NHÉ.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật kết hợp vườn treo ( MSP:BT072002)

Tổng thể ngoại thất của mẫu nhà sử dụng mái Nhật có tone màu trầm với nâu cánh dán của cửa gỗ, ghi xám và màu trắng. Việc sử dụng các tone màu này vừa mang đến nét hiện đại, sang trọng, vừa không bị lỗi thời theo thời gian.

Toàn bộ ngoại thất của mẫu biệt thự hiện đại này cũng được trang trí khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Những mảnh gạch thẻ có màu nâu được ốp vào các trụ cột chính là điểm nhấn cho ngoại thất của ngôi nhà.

Một ngôi biệt thự được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và không gian sân vườn, thiên nhiên, cây cối sẽ mang đến cho gia chủ một mẫu biệt thự hợp phong thủy. Hiểu được điều này, Kiến Trúc C&B đã bố trí rất nhiều luống cây cối và các bậu cửa sổ để ngôi nhà luôn tràn ngập sắc màu và không khí thiên nhiên.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về công năng và kiến trúc của mẫu nhà sử dụng mái Nhật dưới đây nhé.

>>> Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật kết hợp vườn treo ( MSP:BT072002)

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng  (MSP: BT0802104)

Sử dụng tone màu trắng nhã nhặn và tinh khôi cho ngôi nhà của mình. Điểm nhấn thêm các tone màu đen của cửa sổ, màu vàng của hoa văn trăng trí và màu đen của các loại gạch ốp. Tất cả đều hài hòa với nhau, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế mà không bị quá rườm rà và rối mắt.

Khu vực sảnh chính được thiết kế với hai hệ trụ cột vuông cân đối nhau, giúp cho ngôi nhà trở nên chắc chắn hơn. Khu vực đế nhà được ốp gạch vân đen toàn bộ xung quanh và chân hai hệ cột. Càng khiến cho ngôi nhà thêm vững chãi trong mắt người nhìn. Ở phần nối giữa tầng 1 và tầng 2, được ốp loại đá dăm nhỏ màu vàng tạo điểm nhấn. Xung quanh viền của chân mái cũng được gia chủ ốp thêm gỗ, vừa tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà lại sạch sẽ .

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng

Toàn bộ hệ cửa của mẫu thiết kế được sử dụng với tỏn màu đen và chất liệu nhôm kính, ngoại trừ cửa chính của ngôi nhà. Việc sử dụng chất liệu nhôm kính giúp cho ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên tốt, ngôi nhà cũng được thông thoáng, mát mẻ. Các bạn có thể tìm hiểu tiếp về mẫu nhà sử dụng mái Nhật này Tại Đây.

Cách thức liên hệ với chúng tôi.

Trên đây là những mẫu nhà sử dụng mái Nhật được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

  • Nhắn tin qua Zao hoặc kênh fanpage của Kiến Trúc Nội Thất C&B.
  • Gọi điện tới số hotline của Công ty.
  • Gửi nội dung tư vấn qua email.
  • Tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi qua kênh Youtube.
  • Hoặc tìm hiểu thêm về các mẫu nhà đẹp của chúng tôi qua kênh Pinterrest
  • Hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi.
  • Hoặc điền thông tin vào form dưới đây để được liên hệ tư vấn trực tiếp

[contact-form-7 id="8071" title="Nhận mẫu nhà đẹp"]

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu nhà sử dựng mái Nhật được yêu thích nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07299 sec| 2835.734 kb