x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 21/02/2020
| Tin tức
Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp dưới đây có mặt tiền nhỏ hẹp khó trang trí mặt tiền. Nhưng đấy cũng là lợi thế giúp kiến trúc sư thể hiện được tài năng và sự sáng tạo của mình.

Thiết kế nhà phố hoặc nhà phố kinh doanh đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Ngoài để ở, gia chủ có thể kết hợp cho thuê tầng 1, 2, tầng lửng. Nhưng với những mảnh đất có mặt tiền nhỏ thì việc lên phương án mặt bằng và phối cảnh kiến trúc đòi hỏi nhiều công sức và sự sáng tạo của kiến trúc sư.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, tân cổ điển đẹp mắt có mặt tiền 5-8m được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B.

1. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp gồm 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Mẫu nhà phố tân cổ điển này được thiết kế gồm 3 tầng với mặt tiền khoảng 5m. Việc sử dụng 2 tone màu đối lập là màu trắng của sơn ngoại thất và màu xanh đen của lan can ban công giúp tạo ấn tượng với người nhìn. Tầng 1 được thiết kế cửa cuốn, gia chủ có thể dùng làm gara ô tô hoặc cho thuê kinh doanh cũng khá hợp lý. Kiến trúc của mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách châu Âu với những chi tiết trang trí đẹp mắt, hoa văn cầu kỳ và ấn tượng.

Có thể thấy được điểm nhấn độc đáo của mẫu nhà trên là phần hệ mái hộp với mầu xanh ghi theo phong cách Pháp. Kiểu mái này giúp cho ngôi nhà trở nên mới mẻ, tinh tế mà không quá cũ kỹ và cổ xưa. Tấm phù điêu lớn cùng các đường gờ phào chỉ tạo sự cách điệu cho phần mái. Những cột thu sét phân bổ trên mái cũng góp phần tạo nên kiến trúc hài hòa cho tổng thể ngôi biệt thự. Nếu bạn thích kiểu mái hợp hay phong cách tân cổ điển hãy tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

>>> Không gian hoa lệ của mẫu biệt thự 3 mặt tiền ở Thành Phố Hải Phòng

>>> Mẫu biệt thự 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại ở TP. Hòa Bình.

2. Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng sang trọng và tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 1 mặt tiền gồm 4 tầng chính, 1 tầng tum. Vẻ đẹp của ngôi nhà đến từ chính những đường nét trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thanh thoát. Kiến trúc sư cũng sử dụng tone màu trung tính tạo cảm giác mát mắt cho ngôi nhà. Hệ cột giả đắp nổi ở 2 bên có tác dụng tạo đường nét vuông vức và tăng sự vững chãi cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 5 tầng mặt tiền 5m tân cổ điển đẹp sang trọng mang đến cho phố phường một làn gió mới. Ngôi nhà phố 5 tầng nổi bật trên nền trắng trang nhã, thể hiện rõ nét những chi tiết hoa văn - phào chỉ một cách tinh tế. Bên cạnh đó: mẫu thiết kế nhà còn mang vẻ đẹp hoài cổ, kết hợp giữa kiến trúc cổ và nét trẻ trung, tươi mới của kiến trúc hiện đại, cho ngôi nhà mang nét đẹp truyền thống mà tiện nghi, bền vững theo thời gian. 

3. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp phong cách tân cổ điển mái dốc 4 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Ngay từ khi mới nhìn vào, bạn sẽ bị choáng ngợp và "hút hồn" bởi mặt tiền nhỏ hẹp của ngôi nhà nhưng lại vô cùng trang nhã, thanh lịch. Thức cột vuông với những chi tiết trang trí đầu cột mang nét đặc trưng phong cách tân cổ điển. Ban công hoa văn trên tầng 2 cũng được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Chưa hết, phần mái dốc lồng nhau vô cùng đẹp mắt và phá cách mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà. Phía dưới mái là những bức phù điêu đẹp mắt cùng những đường nét trang trí ấn tượng. Đôi cột tròn kéo dài từ tầng 2 lên tầng 3 không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tăng sự bề thế, đồ sộ cho ngôi nhà.

4. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng

Với mặt tiền chưa đầy 5m nhưng ngôi nhà phố hiện đại của chủ đầu tư anh Hùng - Long Biên - Hà Nội lại tạo nên sự cuốn hút với bất cứ vị khách khó tính nào bởi vẻ đẹp hiện đại, năng động, cuốn hút.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Tầng 1 của ngôi nhà được thiết kế cửa kính. Bên trong là không gian của phòng khách, phòng bếp, WC. Tầng 2 được thiết kế các phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.  Tầng 3 được thiết kế tầng tum và không gian sân sườn. Với thiết kế phá cách ấn tượng, gia chủ có thể thỏa sức biến nơi đây thành khu vườn của mình - một thế giới tràn ngập cây xanh và không khí trong lành.

Tone màu nâu hồng kết hợp cùng gạch ghẻ màu ốp ở mặt tiền tầng 1 mang lại cảm giác ấm áp và rất sang cho ngôi nhà. Việc sử dụng cửa kính lớn ở mặt tiền cả 2 tầng không chỉ giúp lấy ánh sáng tối đa cho không gian bên trong mà còn mang đến nét đẹp hiện đại, thanh thoát - xu hướng thiết kế kiến trúc mới hiện nay.

5. Thiết kế nhà ống 6 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Đây là một trong những mẫu nhà phố kinh khoanh được thiết kế khá đẹp mắt. Ngoài khu vực tầng 1 có thể cho thuê thì tầng 5,6 còn kết hợp vườn treo với không gian khá rộng. Gia chủ có thể sử dụng làm sân vườn, bố trí bàn trà hoặc cho thuê mở quán cà phê, vườn nướng ngoài trời cũng rất hợp lý.

Ngoại thất trong mẫu nhà phố đẹp cũng được thiết kế khá đơn giản nhưng mang đến nét đẹp tinh tế. Nếu có ý định thiết kế nhà phố cho thuê thì đây chắc chắn sẽ là một mẫu không thể bỏ qua.

6. Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp cho thuê

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp

Với thiết kế 5 tầng chính, 2 tầng lửng,  mẫu nhà phố này cũng có thể kết hợp ở hoặc cho thuê làm văn phòng. Đặc biệt tầng 1 được thiết kế tầng lửng có cầu thang và hầm để xe tiện lợi. Hệ cột giả đắp nổi kéo dài xuyên 3 tầng giúp ngôi nhà trông đồ sộ hơn. Ban công các tầng cũng chính là điểm nhấn của mẫu nhà này. Lan can sắt với hoa văn uốn lượn mềm mại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mặc dù có mặt tiền không lớn nhưng mẫu nhà này thực sự tạo ấn tượng khó phai với bất cứ ai khi nhìn thấy nó.

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng, 5 tầng, 6 tầng... được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thiết kế biệt thự, thiết kế nhà hàng, khách sạn, nhà cổ... Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn nhận mẫu nhà và tư vấn miễn phí. Sự chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi chắc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền hẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06061 sec| 2841.422 kb