x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những mẫu thiết thiết kế nhà phố hiện đại "hút hồn"

Những mẫu thiết thiết kế nhà phố hiện đại "hút hồn"

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 02/03/2020
| Tin tức
Những mẫu thiết thiết kế nhà phố hiện đại "hút hồn"

Nhà phố là kiểu nhà phổ biến hiện nay. Một số người yêu thích phong cách tân cổ điển, trong khi một số lại thích phong cách hiện đại, trẻ trung. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp "hút hồn" mà Kiến Trúc C&B muốn gửi tới bạn.

So với các mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển, nhà phố hiện đại được thiết kế đường nét trang trí đơn giản hơn, không có đường gờ, phào. Vì thế giá thiết kế và thi công sẽ thấp hơn, đồng thời thời gian xây nhà cũng nhanh hơn.

Nếu lựa chọn xây nhà phố theo phong cách hiện đại, bạn sẽ có một ngôi nhà đẹp, thanh lịch, bắt kịp xu hướng kiến trúc hiện đại. Nhưng cũng nên lưu ý lựa chọn kiểu nhà hợp lý và lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín để mẫu không bị lỗi thời và giảm tuổi thọ ngôi nhà.

1. Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng

mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp hút hồn

Mẫu nhà mặt phố này được thiết kế đơn giản với mái bằng, 3 tầng. Tầng 1 được thiết kế thụt vào để lấy sảnh đi lại rộng rãi. Bên trong là phòng khách hoặc làm gara xe. Tầng 2 và 3 được thiết kế cân xứng với cửa sổ rộng, bậu cửa sổ có thể trồng hoa và cây cảnh. Bên cạnh là logia nhỏ lắp cửa nhôm kính để gia chủ có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành. Phía trên tầng thượng được thiết kế lan can sắt, gia chủ cũng có thể bố trí cây cảnh để mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

2. Mẫu thiết kế nhà lô phố 7 tầng phong cách hiện đại

mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp hút hồn

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh 7 tầng này mang phong cách hiện đại trẻ trung và cá tính. Sự phá cách trong thiết kế, phối màu ngoại thất mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, năng động. Đặc biệt tầng trên cùng còn được thiết kế với không gian mở để trồng cây cảnh hoặc đi dạo rất đẹp mắt.

3. Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng

mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp hút hồn

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu biệt thự phố này gồm 4 tầng. Được phân tách thành 2 khối riêng biệt, trong đó phần tiền sảnh được thiết kế với hệ cột đôi vuông chắc chắn, cùng mái Thái màu ghi xanh nền nã. Toàn bộ cửa sổ ở mặt tiền đều là cửa kính cường lực trong suốt có tác dụng lấy ánh sáng tối đa và mang đến vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Chất liệu này vừa có độ bền cao lại không tốn quá nhiều chi phí như sử dụng cửa gỗ.

Tầng trên cùng được bố trí sân vườn, gia chủ có thể trồng cây, làm vườn treo hoặc sân phơi quần áo.

4. Mẫu nhà phố hiện đại nhà anh Hùng - Long Biên

mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp hút hồn

Có thể nói đây được xem là mẫu nhà ấn tượng, mang vẻ đẹp hiện đại đặc trưng nhất có thể chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.

Đặc trưng của mẫu nhà phố hiện đại này chính là không gian sân vườn ấn tượng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Gia chủ có thể trồng cây cảnh ở ban công tầng 2, tầng 3. Ngoài cũng có thể bố trí giàn phơi trên tầng 3 cũng rất hợp lý. Để tạo nét khác biệt kiến trúc sư đã sử dụng tone màu hồng nâu hơi trầm, phần mặt tiền tầng 1 cũng được ốp gạch thẻ đẹp mắt. Đây là tone màu hiện đại, sang trọng, thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ.

5. Mẫu thiết kế nhà lô phố 5 tầng phong cách hiện đại

mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp hút hồn

Được thiết kế ấn tượng với con lương phân tầng 1, 2, 3 và kéo dài lên tầng 5, mẫu nhà phố hiện đại này tạo được vẻ đẹp cuốn hút, huyền bí. Mặc dù có mặt tiền hẹp nhưng với sự phá cách trong thiết kế, ngôi nhà trở thành một điểm nhấn thu hút so với những ngôi nhà xung quanh.

Mặt tiền tầng 1 được ốp gạch ceramic tối màu. Đi thẳng vào là phòng khách và bếp. Các tầng phía trên được bố trí phòng ngủ, cửa sổ trang bị cửa kính tối màu, logia nhỏ được bố trí để trồng cây cảnh. Ngoài ra, tầng tum được chừa lại diện tích khá rộng, gia chủ có thể trồng cây, rau hoặc phơi đồ, ngắm cảnh từ trên cao.

Kiến Trúc C&B - Đơn vị thiết kế nhà phố hiện đại chuyên nghiệp

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp mắt được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B. Do thiết kế mặt tiền đơn giản nên giá thiết kế nhà phố không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Để nắm được những yếu tố quyết định tới chi phí thiết kế nhà phố, bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội bao nhiêu?

Ngoài thiết kế nhà phố, chúng tôi còn chuyên thiết kế nhà phố kinh doanh, thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp, thiết kế nhà cổ, khách sạn, nhà hàng... Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những bản thiết kế chất lượng, uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới Hotline, gửi email, inbox qua Fanpage: Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng để nhận mẫu nhà và tư vấn miễn phí.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu thiết thiết kế nhà phố hiện đại "hút hồn"
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.24024 sec| 2837.531 kb