x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo?

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 05/03/2021
| Tin tức
Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo?

Thiết kế nội thất tân cổ điển là một phong cách nội thất độc đáo, ấn tượng và rất “kén” gia chủ. Không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính, năng lực thẩm mỹ cũng như chiêm nghiệm đúng vẻ đẹp của nó. Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn hiểu hơn về những mẫu nội thất tân cổ điển, giá trị cũng như những đặc trưng của nó.

Định nghĩa về thiết kế nội thất tân cổ điển

Trái ngược với thiết kế nội thất hiện đại, phong cách nội thất tân cổ điển chính là sự kế thừa và phát huy những ưu điểm của thiết kế nội thất cổ điển. Tuy nhiên, dựa vào nhu cầu cũng như thị hiếu của nhiều người hiện nay, những chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà của kiểu cổ điển đã được lược bớt nhằm hướng đến sự đơn giản, đẹp tinh tế.

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo

Điều này không chỉ giúp nội thất trở nên sang trọng hơn mà còn giúp không gian nới rộng, tích hợp thêm những công năng sử dụng tronng đó. Cũng chính vì thế mà nó đã khiến nhiều người mê mẩn.

Xem thêm:

>>> Đẹp hút hồn với nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

>>> Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển kết hợp hiện đại sang trọng

Những nét đẹp đặc sắc 

Không phải bỗng nhiên mà phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được nhiều người lựa chọn. Chính vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế của nó trường tồn cùng thời gian, không bị lỗi thời, cụ thể:

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo

- Đường nét thiết kế tinh xảo:

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển do được giảm bớt các chi tiết rườm rà nên nó mang đến vẻ đẹp tinh giản, không quá rối mắt. Nó chính là sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa của những đường thẳng và đường cong uốn lượn mềm mại.

Việc phân chia theo tỷ lệ vàng của các mảng, ô trên nội thất hay các mảng tường nhà cũng thể hiện sự tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao của công trình. Đồng thời thể hiện “gu” thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo

- Màu sắc nội thất sang trọng, đẳng cấp:

Ngoài những chi tiết trạm khắc bên ngoài thì việc sử dụng màu sắc cũng là một phần vô cùng quan trọng tạo nên nét đẹp cũng như điểm nhấn độc đáo. Nó có thể kết hợp cùng màu sắc của ngoại thất, sơn tường hoặc các món đồ khác để tạo nên tổng thể hài hòa. Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp toát lên qua màu sắc khiến không gian thêm bừng sáng.

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo

- Đáp ứng công năng sử dụng:

Như đã nói ở trên, phong cách nội thất tân cổ điển giảm bớt các yếu tố trang trí rườm rà và kết hợp thêm công năng sử dụng vào đó. Vì vậy, nó thích hợp với khá nhiều không gian và đáp ứng thị hiếu của người dùng. Dù không gian lớn hay nhỏ bạn vẫn có thể sử dụng kiểu nội thất đẹp này.

Mẫu nhà đẹp nào nên sử dụng phong cách nội thất tân cổ điển?

Có khá nhiều người cho rằng chỉ khi nào có nguồn tài chính lớn, khi nào thuê thiết kế biệt thự cao cấp, thiết kế lâu đài tân cổ điển hay thiết kế các dinh thự hoành tráng mới có thể sử dụng kiểu thiết kế nội thất cao cấp này, nhưng đây là một suy nghĩ và quan niệm sai lầm.

Dựa vào tính chất cũng như đặc trưng của nội thất tân cổ điển, gia chủ có thể thoải mái sử dụng khi thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nhà vườn, biệt thự vườn, thiết kế nhà phố tân cổ điển…

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo

Để có thể lựa chọn được phong cách nội thất phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm những lưu ý trong bài viết: Những vấn đề cần quan tâm trước khi thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất đẹp ở đâu tại Hà Nội?

Để tìm được đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng. Bởi không phải đơn vị nào cũng có đủ chuyên môn và năng lực tư vấn cũng như sáng tạo cho bạn những mẫu nội thất đẹp, phù hợp với ngôi nhà, đáp ứng được sở thích và mong muốn của bạn.

Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo

Trước khi quyết định, bạn cần tìm và tham khảo các mẫu nội thất của đơn vị đó thực hiện, tìm hiểu hồ sơ năng lực cũng như quy trình tư vấn thiết kế để được giải đáp những thắc mắc một cách tận tình. Ngoài ra bạn cũng nên căn cứ vào giá thiết kế nội thất để chuẩn bị nguồn tài chính cho ngôi nhà của mình.

Kiến Trúc C&B tự hào là đơn vị thiết kế nhà uy tín, chất lượng. Chúng tôi không chỉ chuyên thiết kế kiến trúc mà còn thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nhà ống, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn đẹp... với nhiều phong cách như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại…

Mỗi mẫu thiết kế chúng tôi đem tới khách hàng đều được dựa trên nhu cầu, sở thích của gia chủ, kết hợp hài hòa với kiến trúc bên ngoài, màu sơn tường cũng như thể hiện cá tính riêng của từng gia chủ.

Để tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp và thiết kế nội thất độc đáo, hãy gọi tới Hotline, gửi tin nhắn qua facebook Kiến Trúc Nội Thất C&B, zalo, tham khảo trên Pinterest hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ Kiến trúc C&B chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế nội thất tân cổ điển có gì độc đáo?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.21110 sec| 2841.148 kb