x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn tân cổ điển cần nắm được

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn tân cổ điển cần nắm được

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 14/07/2020
| Tin tức
Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn tân cổ điển cần nắm được

Cũng giống như thiết kế nhà ở, thiết kế khách sạn tân cổ điển cũng cần phải đáp ứng được các tiêu chí  nhất định như diện tích xây dựng, đáp ứng tính thẩm mỹ... Để hiểu rõ về những tiêu chí này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B.

Khách sạn tân cổ điển là công trình lớn, kiến trúc đẹp với sự pha trộn của cổ điển và hiện đại. Nó không chỉ là một sản phẩm độc đáo mà còn là tâm huyết và sự đầu tư của các nhà kinh doanh. Do đó, ngay từ khâu thiết kế kiến trúc cần phải đảm bảo hiệu quả mới có thể giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng.

tiêu chí thiết kế khách sạn tân cổ điển

Dưới đây là một số tiêu chí cần nắm được nếu chủ đầu tư xây khách sạn tân cổ điển để kinh doanh:

Khu vực đại sảnh có diện tích rộng, thiết kế ấn tượng

Nếu như khu vực cửa nhà, hiên và sảnh chính được xem là mặt tiền thu hút của ngôi nhà thì với khách sạn đại sảnh đóng vai trò quyết định đến sự lựa chọn đi hay ở của khách hàng. Chính vì vậy, khu vực này cần phải được thiết kế nổi bật, đảm bảo một số yêu cầu như: biển tên khách sạn phải rõ ràng, thể hiện được nét đẹp riêng cũng như phong cách của khách sạn. Đồng thời diện tích của đại sảnh cũng phải đủ lớn, tùy theo mức độ đầu tư cũng như tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, 4 sao...

Khu vực này cũng cần phải thể hiện được sự tiện nghi, sang trọng mang đến sự tin tưởng, thoải mái và yên tâm cho khách hàng.

Xem thêm: Mẫu thiết kế khách sạn 5 sao đẳng cấp 

tiêu chí khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Khu vực nhà hàng phong phú, sang trọng

Ngoài hình ảnh đẹp, thương hiệu tốt thì một trong những nguyên nhân níu chân khách hàng chính là ẩm thực độc đáo. Chính vì vậy, khu vực nhà hàng khách sạn phải tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Không gian nhà hàng phải mang đến trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho khách hàng, thoáng mát, sạch sẽ.

Đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ cũng phải tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến cảm giác thoải mái và sự hài lòng cho khách hàng. Đôi khi chỉ cần một món ăn ngon, hấp dẫn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng đủ tạo ấn tượng sâu sắc và ghi dấu trong lòng khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái

Một trong những điều quan trọng nhất khi thiết kế khách sạn tân cổ điển chính là phòng khách sạn phải sang trọng, ấn tượng tạo được sự thoải mái nhất. Vì đó là không gian mà khách hàng được nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cảm giác yên bình và riêng tư.

Đặc biệt là với phong cách tân cổ điển thì cách bố trí nội thất khách sạn càng quan trọng. Kết cấu cũng như vị trí của đồ nội thất có ảnh hưởng khá lớn tới sự tiện lợi, nhu cầu sử dụng của khách hàng.

tiêu chí khi thiết kế khách sạn tân cổ điển

Ngoài phòng ngủ là quan trọng nhất, còn các vật dụng cần thiết khác như hệ thống đèn chiếu sáng, tivi, tủ lạnh, đèn ngủ, bàn trà, tủ đựng quần áo. Riêng với thiết kế phòng vip, hạng sang thì ngoài phòng ngủ còn có thêm không gian riêng tư với bàn trà, khu vực thư giãn để vừa có thể tiếp khách khi cần, ban công, bàn làm việc...

Do đó, khi thiết kế khách sạn cần phải đảm bảo không gian đẹp, thiết kế hướng tới thiên nhiên, thân thiện với môi trường để mang đến cảm giác hài hòa và thư giãn nhất cho khách hàng.Thiết kế phải được hòa trộn giữa nét cổ điển, hiện đại tinh túy, cổ kính và sự phóng khoáng của con người và thiên nhiên tạo nên những đường nét kiến trúc đơn giản, nhưng lại vô cùng tinh tế.

Xem thêm:

Trên đây là một trong những tiêu chuẩn thiết kế khách sạn tân cổ điển mà bất cứ chủ đầu tư và kiến trúc sư nào cũng cần nắm được để có thể mang lại hiệu quả và thành công nhất cho việc đầu tư.

Để được tư vấn và tham khảo các mẫu thiết kế khách sạn mini, thiết kế khách sạn 5 sao khác bạn vui lòng liên hệ với Kiến Trúc C&B qua Hotline, Zalo, Fanapge Kiến Trúc Nội Thất C&B.

Ngoài thiết kế khách sạn ra, chúng tôi còn chuyên thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, thiết kế nhà ống, nhà phố... Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn tân cổ điển cần nắm được
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.69117 sec| 2829.234 kb