x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng, 3 tầng

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng, 3 tầng

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 22/09/2020
| Tin tức
Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng, 3 tầng

Cùng Kiến Trúc C&B điểm danh những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại và tân cổ điển hợp xu hướng thiết kế nhà mới nhất hiện nay.

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mái Nhật

Căn biệt thự 3 tầng này được xây theo phong cách hiện đại kết hợp cùng mái Nhật rất sang trọng, ấn tượng với tone màu trầm của ngoại thất rất mạnh mẽ và nam tính. Diện tích mỗi sàn khoảng 160m, ngôi nhà gồm phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, 05 phòng ngủ, sân chơi. Bạn có thể Click Vào đây để xem chi tiết công năng các tầng.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Với mỗi khách hàng khác nhau, Kiến Trúc Nội Thất C&B luôn muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối. Chính điều đó là động lực thúc đẩy khiến các kiến trúc sư có nhiều sự sáng tạo trong phong cách thiết kế. Với chú Việt, một khách hàng yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ, chú Việt muốn biệt thự nhà mình theo phong cách nhẹ nhàng, dễ chịu, hiện đại. Không gian trong nhà phải thoáng, tối giản nhưng không thể thiếu được sự sang trọng. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, các kiến sư của Kiến Trúc Nội Thất C&B đã lựa chọn phong cách hiện đại, năng động mà vẫn đảm bảo sự sang trọng cho gia đình chú.Toàn bộ phần nội thất của ngôi nhà được sử dụng tone màu ghi trắng hiện đại, tao nhã. Tone màu tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng bền bỉ theo thời gian, hạn chế bị lỗi thời và cũng sạch sẽ hơn các tone màu khác.

Khác với nhà chú Việt, gia đình anh Minh có lợi thế diện tích đất rộng và nằm ở khu ngoại thành Hà Nội, gia đình anh muốn thiết kế một ngôi nhà có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Hơn nữa, anh chị lại thích ngôi nhà của mình nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động, tươi mới. Hiểu được mong muốn của anh chị, KTS của công ty đã tạo nên một mẫu biệt thự đáp ứng đúng nhu cầu của anh chị về tổ ấm mơ ước của mình. Qua đó tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

Tổng thể ngoại thất được sử dụng với hai tone màu chính là nâu hồng và trắng. Một màu màu sắc rất lạ và hiếm được đưa vào sử dụng nhưng lại mang đến sự mới mẻ và lạ mắt cho người nhìn. Không những vậy, mẫu biệt thự đẹp này còn mang hơi hướng của lối kiến trúc nghỉ dưỡng. Vì vậy, gia đình có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu như đang ở các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Rất phù hợp cho những đôi vợ chồng mới cưới và người trẻ yêu thích sự năng động, mới mẻ.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Hiện nay những mẫu biệt thự hiện đại mái bằng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó mang vẻ đẹp hiện đại, năng động cũng như tiết kiệm chi phí so với các mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái hoặc Nhật. Mẫu biệt thự này được thiết kế với khu vực ban công và hành lang khá rộng là nơi gia chủ có thể thoải mái thư giãn, ngắm cảnh. Hệ cổng cũng được thiết kế đẹp mắt và rất thu hút. Nếu bạn thích mẫu nhà này, có thể tham khảo thông tin chi tiết ở link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-msp-bt082008/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Chính sự đơn giản của kiểu biệt thự hiện đại lại là lợi thế cho gia chủ trong việc lựa chọn bố trí các hình khối kiến trúc, lựa chọn màu sắc sơn cũng như thể hiện các đường gờ phào mặt tiền. Bên cạnh đó, những không gian phá cách cũng được bố trí theo cảm hứng và nhu cầu của gia chủ như các không gian trồng cây cảnh, hoa lá hay các khu vực làm bàn trà, cà phê...

Mẫu biệt thự kết hợp bể bơi cho thuê nghỉ dưỡng

Thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi là mẫu biệt thự cho thuê khá hot hiện nay. Nó không chỉ giúp gia chủ ở mà còn kết hợp cho thuê nghỉ dưỡng làm villa giúp gia chủ gia tăng thu nhập. Căn biệt thự hiện đại của Chủ đầu tư chị Trang - Thái Nguyên có diện tích khá lớn, gần 300m2/sàn. Diện tích các phòng cũng được thiết kế khá rộng và thoáng, thích hợp làm nơi để nhóm người hoặc gia đình đông người thuê nghỉ dưỡng... Nếu bạn đang dự định thiết kế nhà cho thuê, hãy tham khảo chi tiết công năng mẫu nhà này Tại đây.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này được xem là mẫu điển hình và hot nhất mà Kiến Trúc C&B đã thiết kế cho rất nhiều khách hàng. Mang trong mình phong cách vô cùng hiện đại, năng động, trẻ trung, mẫu biệt thự đẹp này đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Tham khảo ngay công năng và chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà qua link sau nhé: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-phong-cach-hien-dai-nang-dong/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Biệt thự 2 tầng mái Nhật

Ngoài những mẫu thiết kế biệt thự mái Thái thì kiểu mái Nhật cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với độ dốc vừa phải cùng nhiều màu sắc phong phú, kiểu biệt thự mái Nhật cũng mang lại hơi thở mới cho ngôi nhà của gia chủ. Mẫu biệt thự kết hợp vườn treo dưới đây sẽ là ý tưởng không thể bỏ qua. Xem thêm Tại đây.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Những mẫu nhà hiện đại, nặng động, sử dụng nhiều kính,...đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên những mẫu biệt thự hiện đại nhưng mang lối kiến trúc gần gũi, nhiều chi tiết hoa văn lại là sự lựa chọn của gia đình chị Huế. Hiểu được ý đồ và mong muốn đó, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc C&B đã triển khai và lên phương án thiết kế cho gia đình. Tạo nên một mẫu biệt thự 2 mặt tiền sang trọng, nhưng nhẹ nhàng mang phong cách hiện đại.

Sử dụng hệ mái Nhật cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý của gia chủ. Mái Nhật với nhiều ưu điểm như thiết kế chồng lớp khá đẹp mắt, độ dốc của mái nhẹ, mở rộng ra các hướng khác nhau, nhìn đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi và đáp ứng thị hiếu người nhìn. Mái Nhật tiết kiệm chi phí nhưng đa dạng trong chất liệu, gia chủ có thể tuỳ ý lựa chọn. Loại mái này cũng đề cao sự kết nối với thiên nhiên xung quanh, đây cũng là những ưu điểm rất hợp với tính cách của gia chủ, những người yêu thích cuộc sống xanh. Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự mái Nhật tại đây.

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này mang đến một vẻ đẹp vô cùng trong trẻo, quý phái và sang trọng. Tone màu sơn trắng của toàn bộ ngoại thất làm toát lên sự hiện đại, thời thượng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Những đường nét hoa văn trang trí mặt tiền cũng như hệ lan can ban công vòm rất ấn tượng sẽ là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của ngôi nhà. Nếu bạn thích mẫu nhà đẹp này, hãy bấm Vào đây để xem chi tiết.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật

Mẫu biệt thự 2 tầng dưới đây mang phong cách Pháp cổ kính, quý phái chinh phục được rất nhiều gia chủ. Những chi tiết trang trí mặt tiền mang nét tân cổ điển đặc trưng với các đường nét cân đối, hài hòa. Hệ mái Nhật màu ghi xanh cũng được kết hợp rất ăn í với tổng thể ngôi nhà. Click Vào đây để xem thêm phương án mặt bằng công năng của ngôi nhà.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Ngắm nhìn phối cảnh 3D công trình biệt thự 2 tầng mái nhật được thiết kế theo xu hướng mới. Với những đường nét kiến trúc rất rất tinh tế và sang trọng đã tạo sức hút cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Qua bản vẽ thiết kế có thể thấy: ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển đã thể hiện trọn vẹn cá tính và gu thẩm mỹ của gia đình chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự hai tầng của GĐ anh Đạt  tại Thường Tín gây ấn tượng với kiến trúc tân cổ điển bề thế, sang trọng và tinh tế. Bên cạnh các thức cột, hiện tượng phẳng có tỷ lệ hài hòa, cân đối, làm nên đặc trưng của kiến trúc cổ điển, các kiến trúc sư của chúng tôi còn sáng tạo và vận dụng các vật liệu kết hợp với xu hướng kiến trúc mới tạo nên vẻ đẹp quý phái, lôi cuốn đầy quyến rũ. 

Ngoại thất căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển nhà mái Nhật sử dụng tông màu trắng tinh tế, kết hợp với các diện tường và các phần mái sảnh, chân cột ốp đá marble màu vàng sang trọng tạo vẻ đẹp hài hòa, trang nhã cho công trình.

Thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng

Thiết kế biệt thự mái Thái theo phong cách tân cổ điển cũng là mẫu nhà rất được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Mẫu biệt thự gồm 3 tầng với quy mô 120m2/sàn. Phong cách tân cổ nhẹ nhàng phối kết hợp cùng mái Thái rất hài hòa chính là điểm cộng để ngôi nhà khiến nhiều gia chủ "mê mẩn". Nếu bạn đang dự định xây biệt thự mái Thái, Click Ngay để tham khảo mẫu nhà đẹp này nhé.

Xem thêm Tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-dung-hoa-cung-thien-nhien/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

 

Mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum mái Thái

Với phong cách tân cổ nhẹ nhàng, mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum này sử dụng tone màu trắng ngoại thất khá sang trọng cùng đường nét kiến trúc cân đối, các khối trụ cột hài hòa mang đến cho gia chủ ngôi nhà quý phái và rất hợp xu hướng. Tầng 1 ngôi nhà còn kết hợp hầm để xe rất tiện lợi. Tham khảo thêm mặt bằng công năng của ngôi nhà tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/an-tuong-kieu-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum-mai-thai/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái

Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với hệ mái Thái vuông góc đẹp mắt và màu vàng nổi bật. Tính đối xứng cũng được thể hiện rõ nét qua hệ cột vuông cổ điển ấn tượng. Các chi tiết hoa văn trang trí đầu cột thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Nếu bạn cũng thích mẫu nhà này, hãy Bấm Vào đây để tham khảo nội dung chi tiết.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sử dụng hệ mái hộp rất sang trọng và đẳng cấp. Đây là phong cách kiến trúc Pháp được sử dụng để thiết kế nhà cho những gia chủ có khả năng tài chính tốt, am hiểu về tính thẩm mỹ và cân đối trong phong cách kiến trúc biệt thự. Từng đường nét trang trí mặt tiền đều rất đẹp, hài hòa và thể hiện sự tinh xảo trong công việc đắp vẽ của kỹ sư. Truy cập link sau để biết thêm chi tiết về mẫu nhà này nhé: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-msp-bt092002/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng

Thiết kế biệt thự mái Thái cũng là xu hướng thiết kế nhà được nhiều gia chủ lựa chọn. Mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng dưới đây mang phong cách tân cổ với diện tích khoảng 120m2/sàn. Công năng ngôi nhà gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng, 04 phòng ngủ, sân chơi. Chi tiết xem Tại đây.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái Thái này gây ấn tượng rất mạnh với nhiều khách hàng bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển chuẩn mực và đặc trưng. Mặt tiền được bố trí tường rào, cổng rất trang trọng, thể hiện được sự giàu có, quyền quý của gia chủ. Hệ mái THái màu ghi xanh cũng rất độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp cao quý của ngôi nhà. Mẫu nhà này còn kết hợp với sân vườn trên tầng 3 để gia chủ có thể thỏa sức trồng cây cảnh, đặt bàn trà ngắm cảnh hoặc làm sân phơi. Chi tiết mẫu nhà này tham khảo thêm tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/ngat-ngay-voi-mau-biet-thu-tan-co-3-tang-mai-thai/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 tầng

Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc và nội thất, chúng tôi tin tưởng và tự hào sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp hoàn hảo.

Ngoài thiết kế biệt thự, chúng tôi còn chuyên thiết kế nhà ống, thiết kế khách sạn, nhà hàng, thiết kế nhà vườn đẹp, thiết kế lâu đài... Để tham khảo mẫu nhà đẹp và tư vấn thiết kế nhà miễn phí, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline, gửi nội dung tư vấn qua zalo, Email, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng, 3 tầng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09048 sec| 2879.531 kb