x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều nhất 2022

TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều nhất 2022

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 22/12/2022
| Tin tức
TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều nhất 2022

Biệt thự phong cách tân cổ điển chắc chắn đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Phong cách này ngày càng được nhiều chủ đầu tư theo đuổi và quyết định lựa chọn bởi tính thẩm mỹ của chúng. Chính bởi vẻ sang trọng, tính nghệ thuật cao và thoải mái, mẫu biệt thự tân cổ điển là lựa chọn không gian sống lý tưởng nhất cho mọi nhà. Kiến Trúc – Nội Thất C&B xin giới thiệu đến quý gia chủ TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhất 2022.

Xu hướng lựa chọn thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển hiện nay 

Xu hướng biệt thự tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn vì hội tụ cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Nó giúp mở ra một không gian sống mở mẻ và cách tân. Những chi tiết cổ điển cần được thiết kế cẩn thận để không quá phô trương nhiều họa tiết nhưng vẫn cần mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch và xa hoa. Ngoài ra, biệt thự tân cổ điển cần được bố trí công năng tiện nghi, đa dạng, phong phú, phù hợp với gia chủ.

TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều nhất 2022

- Chủ đầu tư: Anh Phát

- Địa điểm: Thái Nguyên

- Số tầng: 2 tầng

- Diện tích đất: 250m2

 

Với mong muốn tạo nên một tổ ấm có thể kết hợp được không gian xanh cũng như tạo nên những khu tiểu cảnh khiến mọi người trầm trồ và gia chủ có thể thư giãn, thoái mái, chúng tôi đã sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ với các đường nét hoa văn trang trí đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và tỉ mỉ mà vẫn toát lên được sự sang trọng và bề thế cho ngôi nhà.

Với tổng thể ngôi nhà sử dụng 2 tone màu chủ đạo là vàng và trắng. Hai tone màu thường xuất hiện trong các mẫu biệt thự tân cổ. Với màu trắng thanh lịch, nhã nhặn kết hợp với màu vàng hoàng gia, sang trọng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo trong cách thiết kế này.

Hút hồn với vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự tân cổ điển 15m mặt tiền ở Hưng Yên

- Chủ đầu tư: Chú Sơn

- Địa điểm: Thái Nguyên

- Số tầng: 3 tầng

- Diện tích đất: 150m2

BT151010 là mẫu nhà biệt thự tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng, sang trọng. Đây là công trình có tổng diện tích xây dựng là 150m2 được thiết kế với sự tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư Kiến Trúc – Nội Thất C&B. Công trình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ ngay khi được đội ngũ kiến trúc sư dựng lại phương án 3D.

Không gian hoa lệ của mẫu biệt thự 3 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển ở thành phố Hải Phòng

- Chủ đầu tư: Anh Hiếu

- Địa điểm: Hải Phòng

- Số tầng: 3 tầng

- Diện tích đất: 200m2

 

Tiếp tục là một công trình mang phong cách tân cổ nhẹ nhàng. Về tổng quan có thể thấy hình khối kiến trúc của ngôi biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng của anh Hiếu khá bề thế và kiên cố, toát lên sự sang trọng. Với những mảng bố cục chuẩn chỉ về tỷ lệ, đường nét cứng cáp, họa tiết sắc nét, các kiến trúc sư đã thể hiện bao quát toàn bộ không gian sang trọng và rộng thoáng. Với hình khối kiến trúc to lớn và có quy mô, thiết kế kiến trúc ngôi biệt thự được tích hợp với hệ thống hàng rào kiên cố cùng với những tiểu cảnh trang trí đẹp mắt, mặt tiền công trình toát lên những nét đẹp sang trọng và đầy sức sống.

Sang trọng, đẳng cấp trong mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái theo phong cách tân cổ điển

- Chủ đầu tư: Anh Long

- Địa điểm: Quảng Ninh

- Số tầng: 2 tầng

- Diện tích đất: 150m2

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái không còn quá xa lạ trong lối kiến trúc tân cổ hay tân cổ điển. Sự kết hợp giữa những họa tiết hoa văn cầu kỳ và lối thiết kế mái cao ráo, thanh thoát giúp cho tổng thể ngôi nhà được hài hòa. Tạo nên nét đẹp khó rời mắt và thu hút ánh nhìn của người ngang qua.

Sử dụng tone màu trắng kem chủ đạo kết hợp với màu xanh của hệ mái Thái. Xen vào đó là những hệ cửa gỗ kết hợp kính tạo thêm điểm nhấn và thông thoáng hơn cho ngôi nhà. Phần mặt tiền chính được thiết kế sảnh chính lô ra ngoài với hai trụ cột vuông to. Hệ lan can con tiện được chạy dọc hai bên tạo thành lan can lên tiền sảnh. Hệ sảnh chính được trang trí bởi nhiều họa tiết hoa văn chi tiết, tỉ mỉ ở các đầu, chân cột. Phía trên đua ra kết hợp bức phù điêu được chạm khắc tỉ mỉ và được tận dụng làm ban công cho khu vực tầng 2.

Tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái là các đường nét phào chỉ chạy dọc xung quanh nhà. Điểm nhấn với các chi tiết hoa văn cầu kỳ, tinh xảo ở các vị trí đầu cột, xung quanh các hệ cửa.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng sử dụng hệ mái Thái (MSP: BT161002)

- Chủ đầu tư: Anh Thịnh

- Địa điểm: Linh Đàm – Hà Nội

- Số tầng: 4 tầng

- Diện tích đất: 250m2

Chủ nhân của căn biệt thự là anh Thịnh ở Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội. Ngay từ khi nhận được bản vẽ sơ bộ và phối cảnh 3D của công trình, anh Thịnh đã rất ưng ý với lối kiến trúc này. Sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại trong căn nhà tạo nên một ngôi nhà sang trọng, hiện đại và vẫn rất cổ kính.

Căn biệt thự xây dựng với 2 mặt tiền. Ở mỗi mặt là một sảnh chính được thiết kế cân xứng nhưng có sự khác nhau tương đối. Phần trụ tiền sảnh ở tầng 1 là hệ 2 cột vuông với chức năng chống đỡ phần mái và ban công tầng 2,3. Đồng thời được chạm khắc, đắp phù điêu, hoa văn theo lối cổ điển bắt mắt. Các chi tiết gờ, phào chỉ không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được nét thẩm mỹ riêng.

Biệt thự sử dụng cửa kính nhưng khung gỗ để tạo điểm nhấn mà vẫn lấy được ánh sáng vào ban ngày. Mái Thái có độ dốc tiêu chuẩn giúp phát huy hiệu quả công năng chắn nắng, mưa và làm mát ngôi nhà.

 

Kiến Trúc – Nội Thất C&B – đơn vị thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp uy tín

Với kinh nghiệm 15 năm thiết kế, đã ký kết hợp tác cùng hàng trăm khách hàng là những gia chủ, chủ đầu tư trên mọi miền đất nước, hơn ai hết Kiến Trúc – Nội Thất C&B luôn thấu hiểu mong ước một ngôi nhà tổ ấm đẹp, đầy đủ công năng cùng cảm giác thoải mái khi được trở về của mỗi gia chủ. Nếu quý gia chủ đang cần tìm một đơn vị thiết kế biệt thự tân cổ uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Kiến Trúc – Nội Thất C&B để được tư vấn miễn phí.

Còn rất mẫu biệt thự, nhà phố mà Kiến trúc C&B đã dựng lên bằng cả tình yêu và sự tinh túy của mình, bạn có thể htam khảo thêm ở dưới link sau:

->>>>> Biệt thự tân cổ đẹp lung linh thiết kế mai hộp 4 tầng

->>>>> Ngắm mẫu biệt thự tân cổ điển nguy nga và tráng lệ giữa thời hiện đại

->>>>> Thiết kế năng động và cuốn hút của mẫu nhà lô phố 7 tầng hiện đại

CÔNG TY TƯ VẤN KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B

Số 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline:  0977294656 – 0986375864

Email: KIENTRUCCB@GMAIL.COM

Website: kientruccb.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucCB/

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều nhất 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.16623 sec| 2840.938 kb