x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
TOP 5 MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2024

TOP 5 MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2024

Đăng bởi:
admin - 24/07/2023
| Tin tức
TOP 5 MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2024

Biệt thự tân cổ điển là loại hình bất động cao cấp bậc nhất hiện nay. Với giá trị cao, mang vẻ đẹp xa hoa, sang trọng. Nét kiến trúc cổ điển kết hợp với đường nét phóng khoáng, trẻ trung hiện đại. Sự pha trộn với tỷ lệ hợp lý tạo nên một công trình mang tính thẩm mỹ cao và giá trị cao. Cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu về 5 mẫu biệt thự tân cổ điển dự đoán là xu hướng thiết kế của năm 2024 dưới bài viết sau đây nhé!

Xu hướng thiết kế 2024 - biệt thự tân cổ điển

Xu hướng thiết kế năm 2024 đề cao cả vẻ đẹp ngoại thất lẫn tiện nghi bên trong. Lược bỏ bớt những chi tiết hoa văn cầu kỳ, rườm rà. Thay vào đó là những đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Đề cao tính tiện nghi trong bố trí công năng, đa dạng, phong phú và phù hợp với từng gia chủ. Những yếu tố được phong cách tân cổ điển trong thiết kế biệt thự đáp ứng đầy đủ. Sự pha trộn mới mẻ và cách tân giúp cho biệt thự tân cổ điển dự đoán trở thành xu hướng thiết kế năm 2024.

TOP 5 mẫu biệt thự tân cổ đẹp

Không gian hoa lệ của mẫu biệt tự 3 mặt tiền ở TP.Hải Phòng

- Chủ đầu tư: Anh Hiếu

- Địa chỉ: Hải Phòng

- Diện tích: 200m2

Một mẫu biệt thự tân cổ điển không quá nhiều chi tiết hoa văn, phào chỉ và phù điêu. Tập trung vào tạo khối đa dạng, sáng tạo, tối ưu không gian sử dụng cho gia chủ. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang đến một không gian bề thế, toát lên sự sang trọng.Với những mảng bố cục chuẩn chỉ về tỷ lệ, đường nét cứng cáp, họa tiết sắc nét, các kiến trúc sư đã thể hiện bao quát toàn bộ không gian sang trọng và rộng thoáng.

>>> Không gian hoa lệ của mẫu biệt thự 3 mặt tiền ở thành phố Hải Phòng.

Biệt thự tân cổ điển 3 mặt tiền

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng ở TP. Ninh Bình

- Chủ đầu tư: Anh Ninh

- Địa chỉ: Ninh Bình

- Diện tích: 150m2

Với kết cấu 2 khối vững chắc, kết hợp cùng tone màu trắng nền nã. Mẫu biệt thự của gia đình anh Ninh như sáng bừng một khoảng trời. Các chi tiết phào chỉ thanh mảnh chạy dọc xung quanh nhà. Hệ lan can, ban công được thiết kế nghệ thuật với các hình thù khác nhau từ bán nguyệt đến vòm để tạo thêm điểm nhấn. Sự gắn kết thiên nhiên không thể thiếu qua các chi tiết tiểu cảnh, bàn trà, chậu hoa. Tạo nên nhiều không gian riêng tư, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

>>> Biệt thự tân cổ 3 tầng với vẻ đẹp vượt thời gian ở Ninh Bình

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển ấn tượng, thanh lịch

- Chủ đầu tư: Anh Tình

- Địa chỉ: Hưng Yên

- Diện tích: 160m2

Tổng thể mẫu nhà được thiết kế theo hình chữ L độc đáo. Hệ mái Nhật cùng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng đã hoàn toàn tạo nên sự mới mẻ và sáng tạo. Mẫu nhà này đề cao không gian sử dụng bên trong, tối ưu không gian nhất. Tất cả các phòng đều được đón không khí và ánh sáng tự nhiên nhiều nhất với việc sử dụng nhiều hệ cửa kính. Vì vậy mẫu biệt thự này dù mang phong cách tân cổ điển nhưng không gò bó.

>>> Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển ấn tượng, thanh lịch

Biệt thự 3 tầng mái Nhật

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum mái Thái

- Chủ đầu tư: Chị Kim

- Địa chỉ: Hải Phòng

- Diện tích: 160m2

Mẫu biệt thự tân cổ điển lấy tông màu trắng nhạt kết hợp cùng mái Thái màu ghi xanh tạo nên phong cách tân cổ điển lãng mạn, nhẹ nhàng.

Biệt thự có rất nhiều điểm mang nét kiến trúc tân cổ đặc trưng. Nó thể hiện ở quy mô và diện tích của công trình khá lớn. Thức cột vuông ở sảnh kết hợp tròn ở ban công tầng 2 mang đến sự vững chãi và chắc chắn. Tạo sự bề thế của toàn bộ ngôi nhà. Các chi tiết trang trí cũng không quá rườm rà, rối mắt. Không chú trọng tập trung vào những chi tiết quá nhỏ, vụn vặt mà tập trung khắc họa các hình khối để tạo điểm nhấn.

>>> Ấn tượng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum mái Thái

Biệt thự tân cổ điển 2024

Nhẹ nhàng sang trọng trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

- Chủ đầu tư: Chị Thu

- Địa chỉ: Hà Nội

- Diện tích: 140m2

Phong cách gia đình chị Thu hướng tới là lối nhẹ nhàng không quá cầu kỳ chi tiết của phong cách tân cổ điển. Với tone màu trắng chủ đạo, ngôi nhà hiện lên thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Kết hợp hệ mái Nhật với thiết kế chồng lớp đẹp mắt, dộ dốc nhẹ và mở rộng theo nhiều hướng khác nhau. Tạo cho người nhìn về nét đẹp cuốn hút, tiện nghi trong mẫu biệt thự tân cổ điển.

>>> Nhẹ nhàng sang trọng trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Nhật

Biệt thự tân cổ điển đẹp

Liên hệ với chúng tôi

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển - xu hướng thiết kế 2024. Không quá đơn giản mà lại rất tinh tế và sang trọng. 

Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

 

 

 

 

By https://kientruccb.vn/
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05496 sec| 2857.086 kb