x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
TOP MẪU BIỆT THỰ MÁI NHẬT TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ HOT 2024

TOP MẪU BIỆT THỰ MÁI NHẬT TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ HOT 2024

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 13/03/2024
| Tin tức
TOP MẪU BIỆT THỰ MÁI NHẬT TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ HOT 2024

Biệt thự tân cổ điển là loại hình bất động sản cao cấp bậc nhất hiện nay. Với giá trị cao, mang vẻ đẹp xa hoa, sang trọng. Nét kiến trúc cổ điển kết hợp với đường nét phóng khoáng, trẻ trung hiện đại. Sự pha trộn với tỷ lệ hợp lý tạo nên một công trình mang tính thẩm mỹ cao và giá trị cao. Cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu về những mẫu biệt thự tân cổ điển dự đoán là xu hướng thiết kế của năm 2024 dưới bài viết sau đây nhé!

Xu hướng thiết kế 2024 - biệt thự mái nhật tân cổ điển

Xu hướng thiết kế năm 2024 đề cao cả vẻ đẹp ngoại thất lẫn tiện nghi bên trong. Lược bỏ bớt những chi tiết hoa văn cầu kỳ, rườm rà. Thay vào đó là những đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Đề cao tính tiện nghi trong bố trí công năng, đa dạng, phong phú và phù hợp với từng gia chủ. Những yếu tố được phong cách tân cổ điển trong thiết kế biệt thự đáp ứng đầy đủ. Sự pha trộn mới mẻ và cách tân giúp cho biệt thự mái nhật tân cổ điển dự đoán trở thành xu hướng thiết kế năm 2024.

TOP 5+ mẫu biệt thự mái nhật tân cổ đẹp

Mẫu biệt thự mái nhật tân cổ điển 2 tầng đơn giản

- Chủ đầu tư: Anh Đạt

- Địa chỉ: Thường Tín, Hà Nội

- Kích thước: 9x11m

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật tân cổ điển đơn giản được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, hạn chế tối đa những đường nét, chi tiết cầu kỳ, rườm rà mang tới cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian ngoại thất đồng thời tối ưu thời gian và chi phí xây dựng so với những mẫu nhà 2 tầng mái nhật khác. Nổi bật với gam màu trắng tinh khôi phô diễn những đường gờ phào đơn giản tạo cảm giác thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Hút hồn với vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự mái nhật tân cổ điển 2 tầng tại Ninh Bình

- Chủ đầu tư: Chú Ninh

- Địa chỉ: Ninh Bình

- Kích thước: 15x11m

Mẫu biệt thự mang vẻ đẹp hài hòa về kiến trúc và không gian sử dụng, ngoại thất bề thế, ấn tượng, nội thất công năng tiện nghi. Căn biệt thự được sơn màu trắng nhã nhặn kết hợp cùng mái ngói xanh. Vẻ đẹp hiện đại hòa trộn cùng sự tinh tế của phong cách tân cổ điển, tạo nên một công trình đẳng cấp, xa hoa.

Vẻ đẹp hoa mỹ của mẫu biệt thự mái nhật tân cổ điển

- Chủ đầu tư: Chú Ninh

- Địa chỉ: Ninh Bình

- Kích thước: 15x20m

Các KTS của Kiến Trúc – Nội Thất C&B đã bố trí không gian thành 2 khối nhà đối xứng với nhau chiếm trọn diện tích mặt tiền để tạo nên sự bề thế về cả chiều dọc cũng như chiều cao. Khối nhà biệt thự nằm ở chính giữa khu đất, lùi về phía nửa sau để dành phần khoảng không phía sân trước tạo thêm cảnh quan đẹp mắt. Biệt thự sử dụng nước sơn trắng mang lại cảm giác sang trọng cho toàn bộ công trình. Ban công được thiết kế cầu kỳ, sử dụng các phào chỉ, chi tiết kết hợp các bức phù điêu để trang trí. Vùng các hệ bán cột ốp tường theo các khối nhà, chạy dọc cung quanh ngôi nhà. Toàn bộ ngôi nhà với nhiều hệ ban công vòm, kết hợp hệ của vòm...tạo cho ngôi nhà thông thoáng và lấy được nhiều ánh sáng hơn. 

Biệt thự sử dụng hệ mái Nhật tone màu ghi. Hệ cửa chính bằng gỗ, các hệ cửa khác sử dụng chất liệu nhôm kính giả gỗ. Cùng hệ thống đèn treo tường đem lại vẻ uy nghi cho ngôi nhà.

Vẻ đẹp vượt thời gian trong mẫu biệt thự mái nhật tân cổ điển 3 tầng

- Chủ đầu tư: Chị Huyền

- Địa chỉ: La Phù, Hà Nội

- Kích thước: 10x11m

Với kết cấu 2 khối vững chắc, kết hợp cùng tone màu trắng nền nã. Mẫu biệt thự của gia đình chị Huyền như sáng bừng một khoảng trời. Các chi tiết phào chỉ thanh mảnh chạy dọc xung quanh nhà. Hệ lan can, ban công được thiết kế nghệ thuật với các hình thù khác nhau từ bán nguyệt đến vòm để tạo thêm điểm nhấn. Sự gắn kết thiên nhiên không thể thiếu qua các chi tiết tiểu cảnh, bàn trà, chậu hoa. Tạo nên nhiều không gian riêng tư, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

 

Không gian hoa lệ của mẫu biệt thự mái Nhật tân cổ điển 3 mặt tiền ở TP.Hải Phòng

- Chủ đầu tư: Anh Hiếu

- Địa chỉ: Hải Phòng

- Diện tích: 200m2

Một mẫu biệt thự tân cổ điển không quá nhiều chi tiết hoa văn, phào chỉ và phù điêu. Tập trung vào tạo khối đa dạng, sáng tạo, tối ưu không gian sử dụng cho gia chủ. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang đến một không gian bề thế, toát lên sự sang trọng.Với những mảng bố cục chuẩn chỉ về tỷ lệ, đường nét cứng cáp, họa tiết sắc nét, các kiến trúc sư đã thể hiện bao quát toàn bộ không gian sang trọng và rộng thoáng.

 

 Mẫu thiết kế biệt thự mái nhật tân cổ điển ấn tượng, thanh lịch

- Chủ đầu tư: Anh Tình

- Địa chỉ: Hưng Yên

- Diện tích: 160m2

Tổng thể mẫu nhà được thiết kế theo hình chữ L độc đáo. Hệ mái Nhật cùng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng đã hoàn toàn tạo nên sự mới mẻ và sáng tạo. Mẫu nhà này đề cao không gian sử dụng bên trong, tối ưu không gian nhất. Tất cả các phòng đều được đón không khí và ánh sáng tự nhiên nhiều nhất với việc sử dụng nhiều hệ cửa kính. Vì vậy mẫu biệt thự này dù mang phong cách tân cổ điển nhưng không gò bó.

 

Liên hệ với chúng tôi

Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự mái nhật tân cổ điển - xu hướng thiết kế 2024. Không quá đơn giản mà lại rất tinh tế và sang trọng. 

Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP MẪU BIỆT THỰ MÁI NHẬT TÂN CỔ ĐIỂN - XU HƯỚNG THIẾT KẾ HOT 2024
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05140 sec| 2853.281 kb