x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp có chi phí chỉ từ 500 triệu đồng

Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp có chi phí chỉ từ 500 triệu đồng

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 08/04/2021
| Tin tức
Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp có chi phí chỉ từ 500 triệu đồng

Thiết kế nhà ống 2 tầng đang là xu hướng thiết kế nhà ở được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ gợi ý cho bạn công năng cũng như mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với kinh phí khoảng 500 triệu đồng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐẸP

Tư vấn phương án bố trí công năng phù hợp

Để có một phương án công năng phù hợp, đáp ứng nhu cầu của gia chủ cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình thì kiến trúc sư sẽ phải căn cứ rất nhiều vào yếu tố, dựa trên kinh nghiệm cũng như thực trạng và đưa ra giải pháp phù hợp để chủ đầu tư lựa chọn.

tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng giá chỉ từ 500 triệu

Thông thường, các mẫu nhà 2 tầng hoặc kết hợp thêm tum được thiết kế cho gia đình 2 thế hệ hoặc 3 thế hệ. Với chi phí khoảng 500 triệu thì diện tích phù hợp là trên dưới 100m2/sàn. Tùy theo nhu cầu và số lượng các thành viên có thể phân chia công năng các phòng ngủ, phòng tắm như sau:

Mặt bằng tầng 1:  Tầng 1 thường được bố trí phòng khách, phòng bếp + ăn, WC. Nếu gia đình nào đất rộng hơn có thể bố trí thêm 01 phòng ngủ nhỏ dành cho ông bà hoặc người giúp việc hoặc khách vãng lai.

tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng giá chỉ từ 500 triệu

Với chi phí khoảng 500 triệu thì thiết kế nội thất bên trong cũng khá đơn giản gồm bộ bàn ghế phòng khách, tủ bếp, một số kệ tivi, decor khác.

Mặt bằng tầng 2: Tầng 2 sẽ là không gian chính bố trí các phòng ngủ. Với những gia đình 1-2 thế hệ có thể bố trí 02 phòng ngủ + phòng thờ nhỏ + sân giặt phơi. Ngoài ra còn tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích xây nhà có thể bố trí vị trí các phòng hợp lý, phân chia công năng cho phù hợp.

Với kinh phí khoảng 500 triệu thì việc thiết kế nhà phố 2 tầng không bao gồm nội thất, chỉ bao gồm chi phí hoàn thiện cơ bản như xây, trát, ốp gạch, lát sàn...

tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng giá chỉ từ 500 triệu

Lựa chọn Phong cách kiến trúc cho thiết kế nhà ống 2 tầng

Có rất nhiều phong cách thiết kế nhà ống 2 tầng, trong đó phổ biến là kiểu nhà ống hiện đại mái bằng, nhà ống tân cổ điển kiểu mái Thái, mái hộp. Tùy theo sở thích của gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà hiện đại hay tân cổ điển. Với kinh phí 500 triệu thì gia chủ có thể lựa chọn kiểu nhà hiện đại hoặc tân cổ điển nhẹ nhàng.

Với những mẫu mái Thái phức tạp, nhiều họa tiết hoa văn trang trí thì giá thiết kế và thi công sẽ cao hơn. Để giúp bạn dễ hình dung cũng như lựa chọn cho mình mẫu nhà phù hợp, Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà ống đẹp, thiết kế nhà ống 3 tầng tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an/nha-ong-hien-dai/

tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng giá chỉ từ 500 triệu

Để được tư vấn thiết kế nhà miễn phí, bạn vui lòng gọi tới Hotline, gửi tin nhắn qua Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B, zalo hoặc gửi lại nội dung tư vấn vào email.

Chúng tôi không chỉ thiết kế nhà ống, nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn đẹp, khách sạn, thiết kế nội thất... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, chúng tôi đã có hàng trăm công trình lâu đài, biệt thự lớn nhỏ khắp cả nước và làm hài lòng 100% khách hàng.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp có chi phí chỉ từ 500 triệu đồng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.15418 sec| 2817.477 kb