x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tư vấn thiết kế nhà vườn mái Thái 1 tầng phong cách hiện đại

Tư vấn thiết kế nhà vườn mái Thái 1 tầng phong cách hiện đại

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 28/04/2020
| Tin tức
Tư vấn thiết kế nhà vườn mái Thái 1 tầng phong cách hiện đại

Bạn sở hữu một mảnh đất rộng ở quê, bạn muốn thiết kế nhà vườn mái Thái 1 tầng theo phong cách hiện đại làm nơi nghỉ dưỡng, sinh sống và thư giãn cho cả gia đình? Dưới đây sẽ là một trong những mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp mà Kiến Trúc C&B muốn gửi tới bạn.

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Thiết kế nhà vườn mái Thái mộc mạc, giản dị

Trong những năm gần đây, bên cạnh loại hình thiết kế biệt thự phố, thiết kế biệt thự tân cổ điển thì những mẫu thiết kế biệt thự vườn hay thiết kế nhà vườn 1 tầng đang nhận được sự ưu ái của nhiều gia chủ. Không quá cầu kỳ, chỉnh chu, không quá rườm rà hay xa hoa, quyền quý, những mẫu nhà vườn đẹp này mang nét đẹp mộc mạc, giản dị, dung hòa và gần gũi với thiên nhiên. Nói đơn giản nhưng thiết kế nội thất bên trong không hề đơn điệu, thiếu thốn, ngược lại rất tiện nghi và sang trọng.

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Khi xây nhà vườn, ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thân thuộc với những ký ức đẹp của mình. Cả gia đình cùng nhau quây quần, vui chơi. Nó cũng chính là tấm vé trở về tuổi thơ với những kỷ niệm ngọt ngào khó quên.

Để làm được điều đó, thiết kế kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà cũng khá đơn giản, thường sẽ được thiết kế kiểu mái Thái hiện đại - kiểu mái thường thấy khi xây biệt thự. (Xem thêm: Những kiểu mái nhà sử dụng khi thiết kế biệt thự).

Ưu điểm của mái Thái là chi phí thiết kế và thi công không quá tốn kém, nó lại có nhiều kiểu dáng, phong cách để gia chủ lựa chọ, đồng thời có khả năng chắn nắng mưa và làm mát cho ngôi nhà hiệu quả.

Mẫu nhà vườn này cũng sử dụng mái Thái màu đỏ, kết hợp với màu trắng và vàng của ngoại thất tạo nên vẻ đẹp chân chất, thanh thoát và sáng sủa. Cửa sổ được bố trí xung quanh thân và sử dụng cửa kính để lấy ánh sáng cũng như tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà. Trước nhà có tiền sảnh nhỏ và bậc tam cấp - là nơi dừng chân trước khi bước vào nhà.

Đặc biệt, phần tường dưới cửa sổ được ốp gạch thẻ màu nâu và hệ cột lan được sơn màu vàng có tác dụng tạo điểm nhấn phá cách cho ngôi nhà.

Nếu bạn cũng dự định thiết kế nhà vườn đẹp theo mẫu này, có thể tham khảo kinh nghiệm và những điều cần biết Tại đây.

Mặt bằng công năng bên trong mẫu thiết kế nhà vườn mái Thái

Không giống như những thiết kế biệt thự 3 tầng, biệt thự vườn 1 tầng được bố trí toàn bộ công năng ở tầng 1, đó cũng là thuận lợi giúp việc lên phương án của kiến trúc sư.

Mẫu nhà này có tổng diện tích đất là 167m2, trong đó diện tích xây nhà khoảng 80m2. Khi thiết kế nhà bạn cũng cần quan tâm xem mẫu nhà bạn thích cần tối thiểu bao nhiêu mét mới xây đẹp được. Vì nó còn ảnh hưởng tới công năng cũng như vẻ đẹp kiến trúc và không gian xung quanh. Nếu chưa nắm được thông tin này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Thiết kế biệt thự vườn cần diện tích bao nhiêu? Bài viết sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về kiểu nhà này cũng như những thông tin cần thiết nếu bạn có ý định thiết kế nhà.

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Quay trở lại mẫu nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu, bên trong được bố trí:

- 01 phòng khách

- 01 phòng bếp + ăn, sau bếp có sân ướt

- 1 phòng ngủ Master

- 02 phòng ngủ nhỏ và 01 WC rời

Các phòng được bố trí khá hợp lý với phòng khách ở ngay tiền sảnh, tiếp đó là phòng ăn và phòng bếp, dãy bên trái sẽ là các phòng ngủ.

Do thiết kế 1 tầng nên chi phí thiết kế và thi công cũng không quá cao. Bạn có thể Tham khảo thêm các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thiết kế qua bài viết Giá thiết kế nhà cấp 4 mái Thái bao nhiêu?

Phần diện tích còn lại sẽ được gia chủ làm lối đi, sân vườn, trồng cây cảnh để mang lại không gian trong lành cho ngôi nhà.

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Tìm đơn vị thiết kế nhà vườn mái Thái 1 tầng ở đâu?

Bạn có thể bỏ tiền tỉ để xây nhà, vậy thì đừng bao giờ tiếc một khoản kinh phí nhỏ thuê thiết kế nhà. Bởi nó sẽ cho bạn một bộ hồ sơ hoàn chỉnh để giám sát thi công cũng như cải tạo, sửa chữa sau này mà không ảnh hưởng tới kết cấu, chất lượng và tuổi thọ của ngôi nhà.

Kiến Trúc C&B - đơn vị tư vấn thiết kế nhà uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận chính là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể gửi gắm. Chúng tôi chuyên thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, nhà hàng, nhà cổ, khách sạn, thiết kế quy hoạch... Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tình cùng quy trình làm việc chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho bạn ngôi nhà đẹp nhất khiến bạn hài lòng.

Hãy gọi ngay tới Hotline, gửi tin nhắn qua zalo, fanpage Facebook, Tham khảo trên Pinterest hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn, nhận mẫu nhà miễn phí.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự vườn, thiết kế nhà vườn được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B:

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng tân cổ điển

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Thiết kế nhà vườn 1 tầng

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Thiết kế nhà vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng

thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn thiết kế nhà vườn mái Thái 1 tầng phong cách hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07337 sec| 2841.531 kb