x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tuổi Đẹp Làm Nhà 2024 Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Tuổi Đẹp Làm Nhà 2024 Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Đăng bởi:
admin - 15/01/2024
| Tin tức
Tuổi Đẹp Làm Nhà 2024 Và Những Lưu Ý Quan Trọng
Theo phong thủy nhà ở, 2024 những tuổi làm nhà phù hợp bao gồm Tuổi Ất Mùi 1955, Đinh Dậu 1957, Mậu Tuất 1958, Bính Ngọ 1966, Đinh Mùi 1967, Quý Sửu 1973, Nhâm Tuất 1982, Ất Sửu 1985, Tân Mùi 1991, Giáp Tuất 1994, Quý Mùi 2003. Đây là những tuổi phù hợp xây nhà trong năm 2024 giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Phong thủy 2024

Gia chủ muốn biết được năm 2024 tuổi nào làm nhà phù hợp đem lại nhiều tài lộc, trước hết hãy tìm hiểu sơ về năm 2024.

Năm 2024 là năm con Rồng - Giáp Thìn (theo lịch can chi) và thuộc mệnh ngũ hành Hoả.

  • Ngày bắt đầu: 10/02/2024
  • Ngày kết thúc: 28/01/2025

Tuổi tam hợp và tứ hành xung trong năm 2024 Giáp Thìn và người tuổi Rồng:

  • Tam hợp: Thìn (con Rồng) - Tý (con Chuột) - Thân  (con Khỉ)
  • Tứ hành xung: Thìn (con Rồng) - Tuất (con Chó) - Sửu (con Trâu) - Mùi (con Dê)
Phong thủy làm nhà 2024
Phong thủy làm nhà 2024

Năm 2024 tuổi nào kiêng kỵ trong việc làm nhà

Những nhóm tuổi sau đây nên tránh việc thi công xây dựng nhà trong năm 2024 để tránh rơi vào đại kỵ. Trong trường hợp gia chủ quyết định tiếp tục xây nhà mặc dù đã phạm vào tuổi đại kỵ, thì mọi việc có thể sẽ không diễn ra thuận lợi.

  • Tuổi Bính Thân – 1956
  • Tuổi Kỷ Hợi – 1959
  • Tuổi Ất Tỵ – 1965
  • Tuổi Mậu Thân – 1968
  • Tuổi Nhâm Tý – 1972
  • Tuổi Giáp Dần – 1974
  • Tuổi Đinh Tỵ – 1977
  • Tuổi Quý Hợi – 1983
  • Tuổi Giáp Dần – 1986
  • Tuổi Nhâm Thân – 1992
  • Tuổi Ất Hợi – 1995

Cần làm gì nếu muốn xây nhà năm 2024 khi không được tuổi?

Trong trường hợp gia chủ quyết định xây nhà vào năm hạn của mình, sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và tai ương trong quá trình xây dựng ngôi nhà. Dù vậy, trong lĩnh vực phong thủy, vẫn tồn tại các phương pháp để giúp gia chủ hóa giải và giảm bớt tác động xấu bằng cách mượn tuổi để xây nhà.

Cụ thể, Mượn tuổi làm nhà là phương pháp gia chủ có thể tận dụng "mượn tuổi" của người có tuổi tốt để bảo vệ việc xây nhà khỏi ảnh hưởng của Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu, và Thái Tuế, mà không cần phải đợi đến năm hợp tuổi của mình. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với một số rủi ro và nhược điểm. Để đạt được hiệu quả tối đa khi mượn tuổi, gia chủ cần tuân theo những nguyên tắc sau đây:

  • Người được lựa chọn để mượn tuổi cần đảm bảo rằng họ không nằm trong những giai đoạn không tốt trong năm, bao gồm Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc, và Kim Lâu.
  • Tuyệt đối cần tránh việc chọn người đang trong quá trình cho người khác mượn tuổi trong khi công trình xây dựng của họ vẫn chưa hoàn thành, vì điều này có thể tạo ra tình trạng không thuận lợi cho cả ba bên.
  • Lựa chọn một người nam trong gia đình có tuổi cao để mượn tuổi có thể sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn, vì điều này có thể đồng nghĩa với việc đem đến nhiều may mắn và điều tốt lành cho quá trình xây dựng.
  • Hơn nữa, nên chọn một người không có lịch sử bệnh tật nặng, với sức khỏe ổn định và duy trì ở trạng thái tốt suốt thời gian tham gia vào quá trình xây dựng để đảm bảo thuận lợi nhất.
Làm nhà 2024 khi không được tuổi
Làm nhà 2024 khi không được tuổi

Những lưu ý khác khi gia chủ có dự định mua nhà hay xây nhà?

Việc xây dựng một tổ ấm cho gia đình là một công việc không nên xem nhẹ. Ngoài những yếu tố phong thủy và tâm linh, gia chủ cũng cần chuẩn bị cẩn thận cho các khía cạnh khác như tài chính, sức khỏe, thủ tục hành chính, và hướng nhà một cách hợp lý. Dưới đây là một số lưu ý mà những gia chủ có ý định xây nhà vào năm 2024, nên biết: 

Lập kế hoạch tài chính chi tiết

Lập kế hoạch tài chính chi tiết giúp gia chủ giữ sự tự chủ đối với nguồn vốn cần thiết cho việc xây nhà. Ngoài ra, gia chủ có thể dễ dàng xác định và quản lý các khoản chi phí như xây dựng cơ bản, ngoại thất và nội thất một cách hợp lý. Hơn nữa, việc thiết lập và thực hiện kế hoạch tài chính giúp gia chủ theo dõi tiến độ xây dựng và so sánh với kế hoạch ban đầu. Điều này giúp họ thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo tính khả thi và thành công của dự án xây dựng.

Sức khoẻ

Sức khỏe là nền tảng quan trọng không thể bỏ qua khi xây dựng ngôi nhà. Khi gia chủ quyết định bắt đầu công trình xây nhà,  nên chú trọng đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình một cách tận tâm. Điều này giúp gia chủ có khả năng theo dõi và quản lý tiến trình xây dựng một cách hiệu quả nhất. Việc tránh để tình trạng bệnh tật ảnh hưởng đến tiến độ công việc là quan trọng, giúp ngăn chặn sự trì hoãn và tiết kiệm thời gian trong quá trình xây dựng.

Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lý

Trước khi bắt đầu xây dựng, gia chủ cần thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của cơ quan chính phủ. Việc xây nhà không chỉ phụ thuộc vào tuổi của gia chủ mà còn cần phải đảm bảo các thủ tục pháp lý. Do đó, trước khi khởi công, gia chủ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Giấy phép xây dựng
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Giấy phép xây dựng là cơ sở pháp lý để thi công công trình, đảm bảo công trình được xây dựng đúng quy hoạch và an toàn. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là căn cứ để xác định chủ sở hữu, quyền sử dụng đất của khu đất cần xây nhà. Vì vậy gia chủ cần chuẩn bị đầy đủ những thủ tục pháp lý để quá trình xây nhà suôn sẻ.

Lưu ý về hướng nhà hợp phong thủy

Theo quan niệm phong thủy trong xây nhà, việc chọn hướng nhà phù hợp với mệnh của gia chủ có thể đem lại tài lộc và may mắn cho ngôi nhà. Hướng nhà hợp mệnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi, làm cho tài vận phồn thịnh, và mang lại phúc lộc cho gia đình. Ngược lại, xây nhà theo hướng không hợp mệnh có thể khiến gia chủ gặp vận xui, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự thịnh vượng của các thành viên trong gia đình.

Thời điểm xây nhà

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công nhà, gia chủ nên chọn thời điểm xây dựng phù hợp:

  • Thời điểm thích hợp nhất để xây nhà là từ tháng 3 đến tháng 7 trong lịch âm (tương đương tháng 4 đến tháng 8 trong lịch dương). Trong khoảng thời gian này, thời tiết thuộc mùa khô, ít mưa, giúp bảo đảm điều kiện thi công khô ráo và nhanh chóng.
  • Tháng 8 (tương đương tháng 7 âm lịch) thường có nhiều mưa và theo quan niệm dân gian, là tháng cô hồn, nên không thích hợp để xây dựng.
  • Tháng 9 đến 11 cũng có thể là thời điểm tốt để xây dựng, vì trong khoảng thời gian này có khả năng trúng mưa, giúp làm ẩm gạch và đảm bảo điều kiện thi công tốt hơn.

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B là một trong những công ty đi đầu, nắm bắt tốt nhất xu hướng, thị hiếu kiến trúc và nội thất trên thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động, chúng tôi tự tin đồng hành cùng gia chủ trên con đường biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Đến với Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B, bạn chắc chắc sẽ có được một không gian sống lý tưởng và ưng ý nhất. Chúng tôi đã và đang bước đi vững chắc trên thị trường cũng như sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng bằng sự tận tâm và chất lượng của từng công trình.

Địa chỉ: Tầng 5, số 168 đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0337000168

Hỗ trợ kỹ thuật: 0977 294 656 - 0986 375 864

Email: kientruccb168@gmail.com

Kết luận

Với những thông tin Kiến trúc - Nội thất C&B đã tổng hợp để chia sẻ về những tuổi thích hợp và cần tránh khi xây nhà trong năm 2024, hy vọng bạn sẽ có một cái nhìn tổng và đưa ra quyết định phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ tư vấn thiết kế xây dựng phù hợp với yếu tố phong thuỷ và tài chính, vui lòng liên hệ với Kiến trúc - Nội thất C&B để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí nhé.

By https://kientruccb.vn/
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tuổi Đẹp Làm Nhà 2024 Và Những Lưu Ý Quan Trọng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05886 sec| 2834.281 kb