x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Vì sao mẫu nhà vườn 1 tầng đang được nhiều người ưa chuộng?

Vì sao mẫu nhà vườn 1 tầng đang được nhiều người ưa chuộng?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 05/06/2020
| Tin tức
Vì sao mẫu nhà vườn 1 tầng đang được nhiều người ưa chuộng?

Nếu lên mạng internet tìm kiếm "thiết kế nhà vườn" hay "mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp", bạn sẽ nhận thấy độ "hot" của từ khóa này với hàng trăm, hàng nghìn lượt tìm kiếm hàng tháng. Đó là bởi vì mẫu nhà này đang trở thành xu hướng thiết kế nhà được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.

Có rất nhiều lý do để mẫu vườn 1 tầng nhận được sự ưu ái này, dưới đây là những ưu điểm mà Kiến Trúc C&B tổng hợp lại, bạn hãy dựa vào đó để quyết định xem mình có nên xây mẫu nhà vườn cấp 4 này không nhé.

Vì sao mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng được nhiều người yêu thích

VÌ SAO MẪU NHÀ VƯỜN 1 TẦNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH?

Mẫu nhà vườn 1 tầng có nhiều kiểu thiết kế đa dạng, phong phú

Cũng giống như các mẫu thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ống hay thiết kế nhà phố, dù có quy mô 1 tầng nhưng kiểu nhà này cũng rất đa dạng và phong phú trong thiết kế kiến trúc. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách tân cổ điển, cổ điển hoặc chọn nhà vườn hiện đại cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Phần mái cũng có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể lựa chọn kiểu mái Nhật, mái Thái hoặc mái bằng, mái dốc tùy theo nhu cầu, sở thích và phong cách của mình. Nhìn chung, mẫu nhà cấp 4 có thể đáp ứng thị thiếu thẩm mỹ của khá nhiều đối tượng, từ người giàu tới người trung lưu.

Xem thêm:

>>> Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp như tranh – Chương Mỹ, Hà Nội

>>> Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Thái – không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Vì sao mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng được nhiều người yêu thích

Kết hợp với không gian sân vườn mang đến không gian sống lý tưởng, phong thủy hài hòa

Nếu như những căn biệt thự phố hay nhà phố chật chội không thể mang lại cho gia chủ không gian sống xanh mát thì mẫu nhà vườn lại có thể hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của mọi khách hàng, đó cũng chính là thế mạnh và ưu điểm vượt trội của loại hình nhà ở này.

Để xây được nhà vườn bạn cần có diện tích khá rộng (Xem thêm: Thiết kế biệt thự vườn cần diện tích bao nhiêu?)

Và trong khuôn viên đó, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo, thể hiện sở thích cũng như phong cách của mình qua không gian sân vườn, tiểu cảnh. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm khi xây biệt thự vườn như làm hồ cá Koi, hồ sen nhân tạo, hòn non bộ, khu vui chơi,... Nó cũng là yếu tố vô cùng hợp phong thủy mang đến tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

Dễ dàng phân chia công năng đáp ứng nhu cầu

Chính vì toàn bộ các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp... đều được bố trí ở tầng 1 trong khoảng diện tích rộng nên việc lên phương án mặt bằng và phân chia công năng khá đơn giản, đáp ứng tối đa nhu cầu của gia chủ. Đồng thời không gian bên trong nhà cũng luôn thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông nhờ mái có thể được thiết kế cao, rộng, cửa sổ bố trí phù hợp.

Vì sao mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng được nhiều người yêu thích

Chi phí thiết kế nhà vườn và thi công thấp

Một trong những phần quan trọng mà hầu hết chủ đầu tư quan tâm nhất đó chính là chi phí thiết kế và thi công nhà vườn 1 tầng.

So với chi phí thiết kế nhà phốđơn giá thiết kế biệt thự thì lựa chọn thiết kế biệt thự vườn 1 tầng giúp gia chủ tiết kiệm khá nhiều. Cho dù bạn thiết kế hay thi công thì nguồn tiền đầu tư cũng không quá cao, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng ở nông thôn và thành thị. Hơn nữa thời gian thi công mẫu nhà này cũng khá nhanh, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức và các chi phí phát sinh.

Nếu bạn cũng yêu thích các mẫu nhà vườn 1 tầng có thể tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp khác Tại đây.

Vì sao mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng được nhiều người yêu thích

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN 1 TẦNG TẠI HÀ NỘI

Hiện nay có khá nhiều đơn vị thiết kế nhà vườn đẹp tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh... Tuy nhiên để chọn được đơn vị uy tín là điều không hề dễ dàng.

Kiến Trúc C&B tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên thiết kế biệt thự cao cấp, thiết kế nhà ống, nhà phố cho thuê, khách sạn, nhà cổ, văn phòng,.... Chúng tôi sở hữu đội ngũ Kiến trúc sư hơn 10 năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ với C&B qua Hotline, email, gửi tin nhắn qua zalo, fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể điền thông tin theo mẫu dưới đây để được nhận mẫu nhà đẹp và tư vấn thiết kế nhà miễn phí.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vì sao mẫu nhà vườn 1 tầng đang được nhiều người ưa chuộng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06656 sec| 2837.68 kb