x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Vị trí thiết kế nhà không hợp phong thủy cần tránh tuyệt đối

Vị trí thiết kế nhà không hợp phong thủy cần tránh tuyệt đối

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 10/02/2020
| Tin tức
Vị trí thiết kế nhà không hợp phong thủy cần tránh tuyệt đối

Xây nhà là việc hệ trọng cả đời người. Chính vì vậy trước khi làm nhà, tất cả chúng ta đều phải xem qua phong thủy. Có khá nhiều các vấn đề về phong thủy mà bạn cần quan tâm, trong đó vị trí dựng nhà cũng là một phần rất quan trọng. Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn xác định vị trí thiết kế nhà biệt thự hoặc nhà phố của bạn có hợp phong thủy hay không.

Nếu có thể trước khi mua nhà bạn nên chọn những mảnh đất đẹp. Bởi nếu đất xấu, khi xây dựng nhà lên sẽ khiến gia đình bạn gặp vận xui, không đem lại may mắn, tài lộc, thậm chí lụi bại, tiêu sản... Vì thế, chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn một số vị trí xây nhà mà bạn nên tránh. Nhất là khi thiết kế biệt thự nhà phố hay nhà ống ở mặt đường.

Vị trí thiết kế nhà nằm ở ngã 3 đường, ngã 4 đường

Ngã 3, ngã 4 đường là nơi đông đúc, ồn ào, náo nhiệt. Đây cũng là nơi thường xảy ra va chạm, tai nạn. Nếu bạn xây nhà phố hoặc biệt thự tại đây sẽ không hợp phong thủy, mặc dù có thể bạn sẽ kết hợp kinh doanh hiệu quả. Nó không chỉ khiến nhà bạn luôn bụi bặm, ồn ào mà còn đem tới những điều không hay, khiến sức khỏe gia đình giảm sút, không hòa thuận.

Vị trí thiết kế nhà không hợp phong thủy cần tránh

Vị trí nhà nằm ở ngõ cụt, cuối ngõ

Nhắc đến từ ngõ cụt thôi là đã không đẹp rồi. Đó là bởi vì vị trí này rất không thuận việc cho việc di chuyển mỗi khi nhà có công việc hoặc xảy ra cháy nổ. Ngoài ra ở cuối ngõ sẽ không có hàng xóm ngó nhà hộ mỗi khi vắng nhà, trộm cắp dễ lẻn vào nhà. Đồng thời cũng rất có thể là nơi tụ tập của những kẻ xấu hay mắc tệ nạn xã hội như chích hút.

Vị trí thiết kế nhà là mảnh đất có hình tam giác

Nghe có vẻ vô lý nhưng nếu bạn đang có ý định mua mảnh đất có hình tam giác, nó có thể là phần thừa của một mảnh đất khác. Xây nhà trên đất hình tam giác thực sự xấu về mọi mặt.

Thứ nhất, hình tam giác rất khó quy hoạch xây nhà hoặc thiết kế sân sườn, dẫn đến sự mất cân đối, lồi lõm không đẹp, không vuông vức, làm cho ngôi nhà của bạn không trọn vẹn.

Thứ hai, trong phong thủy, ngôi nhà xây dựng trên mảnh đất này sẽ gặp nhiều điều không hay, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe, tài vận của gia chủ. Các thành viên trong gia đình cũng không được hòa thuận, vui vẻ và trọn vẹn như chính mảnh đất vậy.

Vị trí thiết kế nhà nằm gần đình, đền, miếu, mạo

Chúng ta thường thấy đất chùa khá lớn. Phần diện tích xung quanh chùa thường dùng cho các mục đích như trồng cây cảnh, làm vườn, nhà từ thiện... Vì thế, nếu bạn có mảnh đất rất gần chùa hoặc án hướng, đừng nên làm nhà.

Nguyên nhân là bởi vì:

- Chùa là nơi nhiều người qua lại vì thế không chỉ ồn ào, bụi bặm mà còn rất dễ xảy ra tệ nạn, trộm cắp hoặc là nơi kẻ xấu tụ tập cờ bạc, trích hút...

- Chùa là nơi đốt nhiều hương khói, vì thế nó sẽ không tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Ngoài ra, đây cũng là phần đất nhiều âm khí nên ảnh hưởng xấu tới những gia đình có trẻ nhỏ, người già, người yếu bóng vía.

- Linh khí của chùa sẽ không tốt cho sinh khí của gia chủ. Nếu xây dựng nhà gần chùa công việc của gia chủ sẽ không thuận lợi, tài lộc không có...

Ngoài ra, nếu bạn làm nhà mà chắn hướng đình chùa, miếu mạo thì cũng không nên. Theo phong thủy nếu cản hướng chùa là phạm phải tâm linh, không tôn trọng phật.

Vị trí thiết kế nhà không hợp phong thủy cần tránh

Thiết kế nhà hợp phong thủy

Chú ý tới các vấn đề phong thủy là điều rất cần thiết và quan tâm trước tiên khi đi mới thuê thiết kế kiến trúc nhà. Còn rất nhiều điều liên quan tới phong thủy như bố trí công năng, nội thất bạn cũng nên tìm hiểu để tránh.

Xem thêm:

>>>>>Thiết kế biệt thự hợp phong thủy giúp rước tài lộc vào nhà

>>>>>Thiết kế nhà phố hợp phong thủy

Kiến Trúc C&B là đơn vị đi đầu tròng việc thiết kế kiến trúc nội thất uy tín với nhiều dịch vụ phong phú như thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế văn phòng, thiết kế văn phòng, khách sạn, nhà hàng... Chúng tôi không chỉ thiết kế hợp công năng, nhu cầu sử dụng mà còn tư vấn phong thủy giúp đem lại tài lộc và vận tốt cho gia chủ.

Để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới số Hotline, gửi Email, Inbox qua Fanpage Facebook hoặc tới trực tiếp văn phòng để được tư vấn.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vị trí thiết kế nhà không hợp phong thủy cần tránh tuyệt đối
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05845 sec| 2821.406 kb