x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất 2020

Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất 2020

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 02/01/2020
| Tin tức
Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất 2020

Trào lưu và xu hướng của xã hội hiện đại luôn là vấn đề bạn cần phải quan tâm khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì. Và thiết kế nhà cũng không phải là một ngoại lệ. Việc đi theo những thiết kế cũ rích, xa xưa có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên lỗi thời và không bắt kịp với trend của thời đại. Hậu quả của nó chính là tạo ra những tác phẩm kiến trúc thảm họa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất 2020 để có một ngôi nhà hợp phong cách nhưng vẫn không xã hội bỏ rơi.

Sự tối giản trong xu hướng thiết kế nhà phố giúp nới rộng không gian

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người lại càng mong muốn tìm đến những nơi chống bình yên, giản dị để được nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng không gian riêng của chính mình. Do đó, một ngôi nhà lý tưởng là phải được tối giản hết sức để nới rộng không gian vốn đã vô cùng chặt hẹp của nó.

Quá ôm đồm, tham lam các chi tiết trang trí, kiến trúc hay bố trí quá nhiều đồ nội thất trong phòng... khiến không gian sống trở nên ngột ngạt, bí bách. Và đó chính là nguyên nhân khiến bạn không thể có một tâm hồn thư thái và nguồn năng lượng dồi dào để sống và làm việc hết sức mình.

Chính vì thế, xu hướng hiện đại là tối giản trong thiết kế. Nhưng cần có cách bố trí và lựa chọn hợp lý vừa tiết kiệm nhiều chi phí vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất

Xu hướng bố trí mặt bằng công năng trong thiết kế nhà phố

Tùy theo mục đích xây dựng, sẽ có những phương án chung cho việc bố trí mặt bằng các tầng như tầng hầm, tầng trệt, tầng mái, các tầng trung. Tuy nhiên, việc thiết kế mặt bằng cũng phải căn cứ vào nhu cầu thực tế sử dụng như để ở hay cho thuê kinh doanh. Việc ngăn cách không gian các phòng không hợp lý về diện tích hoặc vị trí có thể gây nhiều phiền toái cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt cũng như làm không gian bị giới hạn, tầm nhìn không đẹp.

Có thể bạn thích phương án nhiều phòng ngủ nhưng nhu cầu sử dụng nhiều phòng lại rất ít, chỉ trong những dịp sum họp hoặc gia đình có khách. Vậy thì không có lý gì bạn làm không gian phòng bếp + ăn hoặc phòng khách bị thu nhỏ và dành nó cho những góc chết trong nhà. Nếu bạn muốn cho thuê nhưng tầng 1 không thiết kế chỗ để xe, nhà vệ sinh, hoặc ngăn cách nhiều bức tường thành những không gian nhỏ để dễ cho thuê, nhưng điều này có thể gây khó khăn khi di chuyển hoặc khó chào hàng với những khách hàng lớn hơn.

Thiết kế năng động và cuốn hút của mẫu nhà lô phố hiện đại 7 tầng

Mẫu mặt bằng nhà phố cho thuê

Phong cách thiết kế kiến trúc nhà phố

Lựa chọn phong cách kiến trúc nào còn phụ thuộc vào ý tưởng, sở thích của mỗi gia chủ, khả năng tài chính, diện tích xây dựng hay khả năng thi công thực tế so với bản thiết kế kiến trúc. Chính vì thế, việc chọn lựa một cách hợp lý theo xu hướng là điều cần thiết. Nhưng không phải cũng nào cũng nhất nhất chạy theo nó hoặc muốn sự độc, lạ cho dù nó không phù hợp với bạn.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ để bạn chiêm ngưỡng, ngắm nhìn mà còn phải đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sử dụng của các thành viên.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố 2020

Ngoài thiết kế kiến trúc thì việc thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại cũng là điều mà gia chủ cần quan tâm. Khi thiết kế nội thất, xu hướng thể hiện ở nhiều vấn đề, trong đó bao gồm màu sắc, nội thất, bố trí công năng. Nếu không sắp xếp và lựa chọn hợp lý, bạn có thể mắc những sai lầm khi thiết kế nội thất khiến "tiền mất tật mang:

Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất

Màu sắc tối giản: Xu hướng thiết kế nội thất 2020 hướng đến sự tối giản trong màu sắc. Việc sử dụng quá nhiều gam màu trong phòng hay màu quá nổi bật sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt, lố bịch. Đồng thời làm không gian phòng trở nên chặt hẹp

Phong cách đồng nhất: Hãy sử dụng đồng nhất một phong cách cho các món đồ trong phòng. Điều này sẽ tạo ra sự tinh tế, đẹp mắt. Tránh sử dụng mỗi loại 1 phong cách riêng.

Sử dụng ít đồ: Không chỉ ở Việt Nam và trên thế giới, việc sử dụng ít đồ cho ngôi nhà đang trở thành xu hướng. Việc bố trí nội thất tốt nhất chỉ nên đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, tránh thừa thãi quá nhiều. Nó không chỉ khiến bạn tốn chi phí mà còn khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Điều quan trọng là phải sắp xếp và bài trí một cách tinh tế, hợp lý.

Sử dụng nguyên vật liệu trong thiết kế

Môi trường của chúng ta đang ngày càng biến đổi theo chiều hướng xấu, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và đe dọa cuộc sống tương lai của chúng ta. Vì vậy, nguyên vật liệu trong xu hướng thiết kế hiện đại phải thân thiện với môi trường, dễ tái chế hay tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đi theo xu hướng này, bạn có thể sử dụng đồ trang trí, decor bằng các loại sợi thực vật, hay các loại đèn neong có công suất nhỏ, tiết kiệm điện hoặc sử dụng giấy dán tường 3D thay cho vẽ...

Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất

Chọn công ty chuyên tư vấn thiết kế nhà phố

Khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế cho ngôi nhà của mình, ngoài việc lựa chọn công ty phù hợp với phong cách, bạn còn phải kiểm tra hồ sơ năng lực để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của công trình, xem báo giá thiết kế kiến trúc. Hơn nữa những công ty thiết kế chuyên nghiệp, uy tín sẽ luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất 2020 để giới thiệu tới khách hàng.

Kiến trúc C&B với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những công trình đẹp, độc đáo nhưng vẫn đáp ứng công năng sử dụng. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà đẹp như mơ ước, hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline, gửi email, inbox qua Fanpage hoặc tới trực tiếp văn phòng để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí nhé.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng thiết kế nhà phố mới nhất 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06382 sec| 2841.109 kb