x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Xu hướng tối giản trong trang trí gian bếp

Xu hướng tối giản trong trang trí gian bếp

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 08/09/2019
| Tin tức
Xu hướng tối giản trong trang trí gian bếp

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhịp sống nhanh và vội, con người ta luôn quay cuồng với guồng máy công việc và cuộc sống. Điều này, khiến chúng ta có ít thời gian cho gia đình hơn. Những bữa cơm chung dần ít đi và nền công nghiệp thức ăn nhanh nhờ đó mà phát triển. Việc trang trí gian bếp gọn gàng, đơn giản mà ấm cúng chắc hẳn sẽ là động lực to lớn khiến ta bắt tay ngay với công việc nội trợ….Dưới đây, là gợi ý của chúng tôi về xu hướng trang trí tối giản trong gian bếp rất thịnh hành trong thời gian hiện nay:

Phong cách tối giản là gì?

 

Minimalism là phong cách tối giản hay phong cách tối thiểu. Thuật ngữ này bắt đầu xuất hiện ở phương Tây sau chiến tranh thế giới lần thứ 2. Được coi khuynh hướng đa dạng của nghệ thuật và nó đi đôi với quan điểm ” Less is More”- “Càng ít càng nhiều”. Chủ nghĩa tối giản có tính ứng dụng cao và được ưa chuộng trong giới thiết kế kiến trúc và nội thất.

Tối giản màu sắc trong trang trí gian bếp:

 

Màu trắng được coi là màu lý tưởng nhất trong thiết kế tối giản. Nhưng xét về công năng thiết kế gian bếp, màu trắng nên sử dụng tiết chế hơn do yêu cầu vệ sinh.Thay vào đó chúng ta nên sử dụng các gam màu trung tính khác như: Xám, be, nâu nhạt, vàng nhạt,…Với phong cách này, ta chỉ nên chọn 1 màu sơn chủ đạo để tránh cảm giác rối mắt cho gian bếp.

Để tăng thêm màu nghệ thuật trong một gian bếp Minimalism, gia chủ có thể trang trí những bức tranh lớn, ấn tượng, bình hoa,,…

Hiệu ứng ánh sáng

 

Trong phong cách tối giản, yếu tố ánh sáng là yếu tố quan trọng tạo thẩm mỹ. Nó giúp tăng hiệu ứng kích thích thị giác của người nhìn. Ánh sáng tự nhiên như liều thuốc tiên với trang trí gian bếp. Bởi khả năng loại bỏ nấm mốc, cường độ ánh sáng mạnh và ấm, giúp căn bếp luôn khô ráo và tràn đầy năng lượng. Việc sử dụng ánh sáng nhân tạo thông qua hệ thống đèn LED, đèn chùm, đèn cây…Tính tối giản nổi bật bởi các điểm nhấn trang trí nội thất này.

Tối giản trong sử dụng đồ nội thất

 

Trước hết, để trang trí gian bếp tối giản theo ý muốn, bạn cần dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng khu vực này. Tiếp đó, loại bỏ những vật dụng cũ không cần thiết. Để tạo ra không gian để trang trí nội thất mới.

  • Phần tường: Sơn phẳng, chọn gam màu trung tính. Kết hợp treo những bức tranh lớn, không có khung bao, trang trí những lọ hoa, bình gốm..
  • Đồ dùng nhà bếp: Sử dụng những thiết bị hiện đại phục vụ công năng nhà bếp tốt nhất, tăng thêm nét hiện đại, tinh tế,… trong trang trí gian bếp.
  • Sàn nhà: Nên chọn lát gỗ ván hoặc những mảnh gỗ lớn hoặc lát đá khổ lớn ….
By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng tối giản trong trang trí gian bếp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05468 sec| 2808.453 kb