x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Cách lựa chọn công ty thiết kế biệt thự uy tín tại Hà Nội

Cách lựa chọn công ty thiết kế biệt thự uy tín tại Hà Nội

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 10/03/2022
| Tư vấn nhà đẹp
Cách lựa chọn công ty thiết kế biệt thự uy tín tại Hà Nội

1. Nên lựa chọn công ty thiết kế biệt thự theo tiêu chí nào tại Hà Nội ?

Trong cuộc sống hiện đại, ngôi nhà không đơn thuần là nơi đáp ứng nhu cầu sống, sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình mà đó còn là không gian để gia chủ thể hiện gu cá tính, thẩm mỹ của mình. Vì vậy để sở hữu một căn biệt thự ưng ý, quý vị nhất thiết phải đầu tư từ thiết kế kiến trúc và nội thất. Tiếp đến là lựa chọn đơn vị xây dựng biệt thự và thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp để hiện thực hóa mọi ý tưởng tuyệt vời trong bản vẽ thiết kế. Để lựa chọn công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội, quý vị nên lưu ý các tiêu chí:

-    Công ty thiết kế biệt thự có uy tín cao: công ty thiết kế biệt thự thành lập lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm và nếu quy mô chi nhánh tại 3 miền chắc chắn sẽ đảm bảo uy tín cao.

-    Công ty thiết kế biệt thự cung cấp trọn gói dịch vụ: thiết kế và thi công thì khi triển khai từ thiết kế sang thi công sẽ có sự hợp tác ăn ý hơn khi đã kết hợp nhiều công trình. Còn nếu quý vị tìm từng bên sẽ vừa mất thời gian tìm đơn vị thi công, kết nối họ và có thể gặp phiền phức nếu quy trình làm việc của họ không khớp nhau. 

-    Công ty thiết kế biệt thự có dịch vụ bảo hành, bảo trì rõ ràng.

-    Công ty thiết kế biệt thự có nhiều công trình thực tế đáp ứng tương tự nhu cầu quý vị.

Tóm lại để lựa chọn công ty thiết kế biệt thự tại Hà Nội quý vị nên chọn công ty thiết kế biệt thự có hơn 10 năm kinh nghiệm đáp ứng cả dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự, xây dựng và thi công nội thất. Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B là một trong những công ty đi đầu, nắm bắt tốt nhất xu hướng, thị hiếu kiến trúc và nội thất trên thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động, chúng tôi tự tin đồng hành cùng gia chủ trên con đường biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Đến với Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B, bạn chắc chắn sẽ có được một không gian sống lý tưởng và ưng ý nhất. Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triên, cùng với hơn 500 khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua, chúng tôi đã và đang có những bước đi vững chắc trên thị trường và dần trở thành một công ty thiết kế biệt thự hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi hân hạnh gửi đến Quý độc giả những mẫu thiết kế biệt thự điển hình được Kiến trúc Nội thất C&B thiết kế và thi công:

2. Các mẫu biệt thự với những thiết kế được quan tâm nhất

2.1. Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái theo phong cách năng động (MSP: BH151001)

Biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp không xanh đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời điểm gần đây. Bài viết này sẽ dẫn chúng ta tham quan một không gian tiêu biểu của biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại năng động với không gian xanh tuyệt đẹp.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái theo phong cách năng động

2.2. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật theo phong cách hiện đại (MSP: BH131001)

Ngày nay việc đưa mái Nhật vào trong các thiết kế biệt thự hay nhà ống không còn quá xa lạ nữa. Hệ mái Nhật làm cho các mẫu thiết kế trở nên nhẹ nhàng và gần gũi hơn nữa lại có nhiều tiện ích, đơn giản hợp với những gia chủ không thích cầu kỳ, câu nệ. Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sử dụng hệ mái Nhật trong bài viết tại đây:

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật theo phong cách hiện đại

2.3. Vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự nghỉ dưỡng ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ (MSP: BT201501)

Nhắc đến biệt thự nghỉ dưỡng thì nhiều người không còn quá xa lạ nữa. Nó thể hiện sự đẳng cấp và dấu ấn riêng biệt cho từng gia chủ trong giới thượng lưu. Với lối thiết kế cuốn hút, độc đáo, sang trọng, đây sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng cho gia chủ vào những kỳ nghỉ. Hãy cùng tham khảo với Kiến Trúc Nội Thất C&B về mẫu biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình anh Sơn. Anh Sơn lựa chọn Đà Lạt làm nơi xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng cho gia đình, đây là nơi mà gia đình có thể tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời khi hòa mình vào thiên nhiên trong lành đồng thời tận hưởng thời tiết ôn hòa và dễ chịu. Đà Lạt là nơi để gác mọi lo âu mệt mỏi của cuộc sống để thư giãn và nghỉ dưỡng. Đúng như tên gọi, biệt thự nghỉ dưỡng là mô hình biệt thự cao cấp. Được xây dựng với đầy đủ các tiện ích, phục vụ toàn diện cho nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn với kết cấu 3 tầng có hệ thống bể bơi, khu công viên thu nhỏ đẹp mắt và độc đáo.

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ

2.4. Vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và quý phái trong mẫu biệt thự cổ điển rộng 200m2 (MSP: BT092102)

Hiện nay các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mang phong cách kiến trúc châu Âu không còn quá xa lạ và đã dần trở thành xu hướng đi đầu trong lĩnh vực thiết kế. Hơn nữa, sự kết hợp độc đáo với phong cách lâu đài đã tạo nên những thiết kế vô cùng ấn tượng. Hãy cũng tìm hiểu qua về vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng trong mẫu biệt thự cổ điển rộng 200 m2 của gia đình anh Huy tại Hải Phòng. Trên mảnh đất nằm ở góc ngã tư đường cùng với lợi thế hai mặt tiền và rộng, gia đình anh Huy quyết định xây dựng một ngôi biệt thự nguy nga và tráng lệ. Hiểu được mong muốn đó của gia đình, Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B đã tạo ra một mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng và đáp ứng được mong muốn của gia đình. Đây đồng thời cũng là 1 kiệt tác và là điểm nhấn ngay tại ngã tư.

Vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và quý phái trong mẫu thiết kế biệt thự cổ điển rộng 200 m2

2.5. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mẫu biệt thự Pháp theo phong cách tân cổ tại Ninh Bình (MSP: 092101)

Với tổng diện tích đất lên tới 1000m2 ở Thành phố Ninh Bình – nơi nổi tiếng với nhiều khu du lịch và danh lam thắng cảnh lớn của đất nước, gia đình anh Hưng đã lựa chọn phong cách tân cổ theo hơi hướng châu Âu với các đường nét hoa văn tinh tế và sang trọng cho tổ ấm của mình. Dưới đây là hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự Pháp của gia đình anh Hưng:

Biệt thự Pháp 2 tầng sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp 250 m2 mang phong cách châu Âu sang trọng và quý phái

3. Tổng kết

Xây một ngôi nhà là chuyện quan trọng của mỗi người. Đó được xem như một phần tài sản và thể hiện được con người của gia chủ. Kiến Trúc Nội Thất C&B tự hào là đơn vị thiết kế, thi công nội thất đã và đang tạo nên rất nhiều không gian sống sang trọng và đẳng cấp, nơi ngôi nhà không chỉ đơn thuần là không gian đáp ứng nhu cầu sống của gia chủ mà mỗi một mẫu thiết kế biệt thự dưới bàn tay của các kiến trúc sư C&B thực sự đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật giữa phố xá, tô điểm cho cuộc sống muôn màu thi vị.

4. Cách thức liên hệ 

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự được Kiến Trúc Nội Thất C&B thiết kế và nhận được những đánh giá rất tích cực từ gia chủ. Ngoài thiết kế biệt thự, nhà ống, chúng tôi còn chuyên thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự đẹp, thiết kế nhà ống đẹp tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hồ Chí Minh…thiết kế nhà vườn đẹp, thiết kế lâu đài, thiết kế khách sạn, văn phòng... Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, luôn nỗ lự hết mình, cập nhật xu hướng thiết kế nhà mới để phục vụ khách hàng.

Để nhận các mẫu nhà đẹp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

CÔNG TY TƯ VẤN KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B

SĐT: 0337000168

Địa chỉ: Số 168 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: https://kientruccb.vn

Email: kientruccb@gmail.com

#thietkebietthu #thietkenhaong #thietkenhapho #thietkenoithat #tancodien #kientrucCB #thietkekientruc #kientructancodien

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách lựa chọn công ty thiết kế biệt thự uy tín tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06001 sec| 2857.109 kb