x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Lý do nhà biệt thự hiện đại 3 tầng được yêu thích

Lý do nhà biệt thự hiện đại 3 tầng được yêu thích

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 13/09/2022
| Tư vấn nhà đẹp
Lý do nhà biệt thự hiện đại 3 tầng được yêu thích

Trong thời điểm nền kinh tế nước ta có chuyển biến tích cực, thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đang là xu hướng thiết nhà được đông đảo gia đình chọn lựa. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, hãy cùng Kiến Trúc - Nội Thất C&B tham khảo lý do biệt thự 3 tầng hiện đại được yêu thích và những mẫu nhà dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé. 

1. Tại sao nhà biệt thự hiện đại 3 tầng lại được yêu thích?

1.1. Hình dáng, cấu trúc công trình

Lý do đầu tiên để căn biệt thự 3 tầng hiện đại được yêu thích là cấu trúc hợp lý của nó. Hiện nay, đất thường được bán theo lô nên độ rộng của miếng đất thường là không nhiều. Chính vì vậy, gia chủ thường chọn xây nhà cao tầng để tăng diện tích sử dụng. Căn biệt thự 3 tầng là một công trình nguy nga, lộng lẫy và đồ sộ. Với thiết kế này, kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo, mang lại công trình đẳng cấp cho gia chủ. Bởi vậy, dù nó xuất hiện ở đâu cũng thu hút người khác từ cái nhìn đầu tiên. 

1.2. Diện tích 

Đối với biệt thự, số tầng càng cao thì diện tích sử dụng càng nhiều. Với những căn 1 hay 2 tầng thì yêu cầu diện tích xây dựng lớn. Nhưng đối với biệt thự 3 tầng lại có thể tối ưu điều này. 

Diện tích mỗi phòng cũng được sắp xếp linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Không chỉ vậy, gia chủ cũng có thể thoải mái diện tích để thiết kế ngoại thất cho biệt thự.  

1.3. Đa dạng thiết kế

Với sự phổ biến của mình, biệt thự 3 tầng hiện đại được yêu cầu thiết kế khắt khe hơn. Bởi ai cũng muốn xây dựng tổ ấm mang phong cách, đặc trưng riêng của bản thân. Chẳng hạn như xây dựng biệt thự hình chữ L thay vì những kiểu truyền thống. Hay thay đổi chất liệu sử dụng trong nhà. 

Hiện nay, gia chủ thường có xu hướng xây dựng nhà theo lối kiến trúc xanh. Có nghĩa là xây dựng khu vườn mini, hồ bơi hay trồng cây xanh trong khuôn viên nhà. Điều này giúp không gian nhà trở nên thông thoáng, xanh mát hơn. Và nó cũng giúp các thành viên trong gia đình thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

1.4. Công năng sử dụng

Biệt thự 3 tầng là sự lựa chọn hợp lý với những gia chủ yêu cầu nhiều công năng sử dụng. Sở dĩ, mẫu biệt thự này được ưa chuộng vì nó phù hợp với tất cả hộ gia đình. Tầng 1 của căn nhà thường là gara, phòng khách, phòng bếp, … Hay là phòng ngủ cho ông bà, người già ngại lên xuống cầu thang. Tầng 2 sẽ là phòng ngủ của các thành viên. Nếu diện tích biệt thự đủ lớn, có thể thiết kế thêm phòng đọc sách, phòng giải trí, … Tầng 3 là khu vực bàn thờ, tập thể dục, … Hoặc gia chủ có thể thiết kế tiểu cảnh, bể bơi trên mái. 

2. Một số nhà biệt thự hiện đại 3 tầng tại Kiến Trúc - Nội thất C&B

Biệt thự 3 tầng hiền đại của anh Hưng - Phú Thọ
Biệt thự 3 tầng hiện đại của anh Hưng - Phú Thọ​​

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng của gia đình anh Hưng (Phú Thọ) được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, tông màu trầm sang trọng, ấm áp. 

Viên ngọc giữa lòng Ecopark - Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại
Viên ngọc giữa lòng Ecopark - Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại 

Căn nhà tọa lạc trong khu đô thị đắt giá bậc nhất hiện nay với lối sống thương lưu – Ecopark, với vị trí vô cùng đẹp, được bao bọc và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng thơ mộng - một nơi chú trọng đến chất lượng cuộc sống. Khuôn viên căn nhà mang đến một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi và trọn vẹn cho cư dân.

Nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút trong mẫu biệt thự hiện đại.
Nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút trong mẫu biệt thự hiện đại

Với một phong cách hiện đại với các chi tiết, đường nét trang trí nhẹ nhàng đem đến một thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Sở hữu diện tích 200m2 và lợi thế hai mặt tiền, tổng thể mẫu thiết kế sử dụng hai tone màu chính là trắng và nâu, kết hợp cùng các chất liệu khác nhau như gạch ceramic, kính… đã tạo nên một mẫu biệt thự hiện đại đẹp sang trọng và tinh tế.

Cách thức liên hệ với chúng tôi

Trên đây là một trong những mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật với diện tích 150m2. Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do nhà biệt thự hiện đại 3 tầng được yêu thích
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07529 sec| 2815.914 kb