x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Quy trình thiết kế biệt thự hiện đại

Quy trình thiết kế biệt thự hiện đại

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 30/07/2023
| Tư vấn nhà đẹp
Quy trình thiết kế biệt thự hiện đại
Bất cứ một công việc nào muốn hoàn thành một cách xuất sắc đều cần có quy trình. Đặc biệt với những công trình lớn như biệt thự hiện đại, quy trình thiết kế càng cần rõ ràng, chi tiết.

Khi kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu sống của con người lại được nâng cao hơn. Những ngôi nhà xây dựng lên không đơn giản chỉ cần đảm bảo an toàn kết cấu mà đòi hỏi cần phải đúng gu, tối ưu hóa công năng cho cả gia đình.
Bất cứ một công việc nào muốn hoàn thành một cách xuất sắc đều cần có quy trình. Đặc biệt với những công trình lớn như biệt thự hiện đại, quy trình thiết kế càng cần rõ ràng, chi tiết. Mỗi công trình được thiết kế, nhận được cái gật đầu của khách hàng là cả một quá trình làm việc không ngừng nghỉ, sáng tạo và tỉ mỉ trong công việc của các KTS Kiến Truc - Nội Thất C&B. Hãy cùng tìm hiểu quy trình tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại chuyên nghiệp của chúng tôi.

Quy trình tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại

Một quy trình thiết kế biệt thự hiện đại chuyên nghiệp phải đảm bảo được đầy đủ các bước cơ bản: Khảo sát, Lên ý tưởng,Lên kế hoạch, Hoàn thiện bản vẽ chi tiết, Giám sát kỹ thuật….Hãy cùng Kiến Trúc - Nội Thất C&B tham khảo quy trình này sẽ nhằm mục đích gì trong thiết kế biệt thự. Thông thường để có được bản thiết kế đẹp phải mất thời gian từ 15 - 10 ngày để hoàn thiện.

1. Khảo sát thực tế và nhu cầu gia chủ

Khi nhận được thông tin từ phía khách hàng thì các KTS phải thu xếp thời gian để gặp gỡ và trao đổi online hoặc tại chân công trình. Sau đó, công việc không thể thiếu đó chính là khảo sát địa hình và lắng nghe ý tưởng của gia chủ. Để có một bản vẽ đúng kỹ thuật, các kiến trúc sư cần đầy đủ thông tin từ địa chất, mong muốn của gia chủ (số tầng, loại mái, ...) từ đó có thể định hướng định hướng cho khách hàng những phương án tốt nhất. Ở khâu khảo sát yêu cầu cần phải có sự đo đạc chính xác, trao đổi cởi mở và đặc biệt là kinh nghiệm của kiến trúc sư để đánh giá và tư vấn cho gia chủ.

2. Triển khai thiết kế biệt thự hiện đại đúng kỹ thuật

Khi đã có đầy đủ thông tin cơ bản (diện tích, nhu cầu, ...) các KTS cần bắt tay vào ngay việc thiết kế. Ban đầu, các kiến trúc sư cần lên trước phương án phối cảnh 3D và công năng các phòng. Đây cũng được coi là bước quan trọng nhất. Khi ý tưởng của kiến trúc sư và khách hàng giao nhau, mọi chuyện còn lại sẽ trơn tru hơn rất nhiều. Cả khách hàng và kiến trúc sư đều cần có sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

Các công việc phía sau hoàn toàn 100% là hàm lượng kỹ thuật. Tất cả các chi tiết về chịu lực, khoảng cách, ... sẽ được kiến trúc sư tính toán và bố trí một cách khoa học nhất.

Thiết kế biệt thự hiện đại tại C&B
Thiết kế biệt thự hiện đại tại C&B.

3. Bóc tách nguyên vật liệu đảm bảo phù hợp chi phí

Dựa vào thực tế, những yêu cầu của gia chủ cũng như chi phí đầu tư, các KTS cần lựa vật liệu phù hợp và tư vấn ngược lại cho chủ nhà. 

4. Trực tiếp giám sát kỹ thuật thi công

Trong quy trình tư vấn thiết kế biệt thự chuyên nghiệp cần đảm bước giám sát kỹ thuật đúng cam kết trong hợp đồng, hoàn thành công trình đúng kế hoạch để bàn giao cho khách hàng.

Kiến trúc sư không phải là đơn vị - người trực tiếp thi công. Trong quá trình thi công có thể sẽ phát sinh nhiều vấn đề liên quan, đòi hỏi xử lý một cách kịp thời. Đây cũng chính là trách nhiệm của đơn vị thiết kế. Một công trình đẹp cần sự đồng bộ từ khâu thiết kế - thi công - giám sát. Tất cả đều để đảm bảo mang đến khách hàng một công trình như ý.

Quá trình giám sát thi công
Quá trình giám sát thi công

 

Trên đây là quy trình thiết kế biệt thự hiện đại của Kiến Trúc - Nội Thất C&B. Đặc biệt quan trọng, đây là quy trình đã được công ty chúng tôi duy trì, cải tiến trong 15 năm hình thành và phát triển. Ngoài ra, Kiến Trúc Nội Thất C&B còn tư vấn thiết kế các mẫu nhà ống, biệt thự tân cổ điển, lâu đài, thiết kế nhà vườn đẹp, thiết kế văn phòng trụ sở… Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kiến trúc sư với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn, hỗ trợ.

Bạn có thể tham khảo thêm các công trình đã được Kientruccb.vn thiết kế và thi công:

->>>>> Tiến độ công trình khách sạn tân cổ điển tại Cửa Lò – Nghệ An

->>>>> Tiến độ công trình nhà lô phố kết hợp cho thuê trên phố Triệu Việt Vương

CÔNG TY TƯ VẤN KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B

Địa chỉ: Số 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline:  0977294656 – 0986375864

Email: KIENTRUCCB168@GMAIL.COM

Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucCB/

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quy trình thiết kế biệt thự hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06306 sec| 2821.18 kb