x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tìm hiểu thêm về các mẫu nhà phố mái Thái ấn tượng

Tìm hiểu thêm về các mẫu nhà phố mái Thái ấn tượng

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 01/08/2023
| Tư vấn nhà đẹp
Tìm hiểu thêm về các mẫu nhà phố mái Thái ấn tượng
Nhà phố mái thái là một trong những kiểu thiết kế nhà phố được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng Kiến Trúc - Nội Thất C&B tìm hiểu những mẫu nhà ống mái Thái trong bài viết dưới đây.

Nhà ống mái thái là một trong những kiểu thiết kế nhà phố được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nhà có mặt tiền hẹp hơn so với chiều sâu vì vậy đòi hỏi kiến trúc sư phải có phương án thiết kế vô cùng hợp lý. Đây là kiểu nhà mái được lợp ngói với độ dốc khá lớn mái chữ A, mái giật cấp, mái đua … Cũng chính bởi điều này mà ngay từ khi xuất hiện, nhà phố mái Thái chiếm được nhiều cảm tình của gia chủ tại Việt Nam. Xây dựng ở nông thôn, thành thị đều phù hợp cả. Cùng Kiến Trúc - Nội Thất C&B tìm hiểu những mẫu nhà ống mái Thái trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế nhà phố mái Thái

Trước đây, nhà mái Thái thường được thiết kế theo lối kiến trúc thấp tầng, chủ yếu là 1 trệt 1 tầng. Các chi tiết khác của ngôi nhà từ phần mái, cửa chính, cửa sổ, mái che ... đều thể hiện đường nét của lối kiến trúc Thái đặc trưng.

Hiện nay, cấu trúc kiểu mái Thái rất phổ biến trong các công trình kiến trúc. Đa số trong ở những kiểu nhà 1,2,3 tầng đều sử dụng kiểu mái này.

Về sau, khi cần sáng tạo, các kiến trúc sư đã thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau với đầy đủ mẫu mã như ngói sóng lớn ngói sóng nhỏ hay mái giả đá, ... Tuy nhiên, các nét phá cách này cũng không làm giảm đi tính đặc trưng của kiểu mái Thái. Phổ biến nhất hiện nay là kiểu mái chữ A, mái giật cấp có một phần đua ra khỏi thân nhà, tạo khối cho tổng thể ngôi nhà.

Mau-nha-pho-mai-Thai
Mẫu nhà phố mái Thái

2. Nhà phố mái Thái - Hài hòa thẩm mỹ và công năng

Những kiểu nhà mái thái được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất là nhà cấp 4, nhà mái thái 2 - 4 tầng. Kiểu mái thái đẹp với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu đáp ứng nhu cầu, sở thích cũng như tài chính của mọi gia đình.

Với những đặc trưng của mình, nhà phố mái Thái được tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và hiện đại. So với những mẫu nhà phố, nhà ống vuông vức, có phần cứng nhắc thì phần mái thái sẽ mềm mại, lạ mắt làm cho không gian sống trở nên nổi bật.

Một ưu điểm nữa không thể không kể đến của nhà mái thái là mái có độ dốc cao nên khi trời mưa nước sẽ nhanh chóng rơi xuống, không bị ứ đọng gây dột hay thấm vào bên trong nhà. Bên cạnh đó, mái thái còn có khả năng tản nhiệt rất tốt giúp chống lại thời tiết nóng ẩm - vốn là kiểu thời tiết đặc trưng của Việt Nam.

Nhà phố mái Thái có nhiều ưu điểm nổi bật
Nhà phố mái Thái có nhiều ưu điểm nổi bật

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà Kiến Trúc - Nội Thất C&B đã đề cập phía trên, nhà phố mái Thái vẫn tồn tại những hạn chế. Vì vậy gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn thi công loại nhà này.

Đầu tiên là vấn đề chi phí: Bởi tính cầu kỳ nên đòi hỏi sự tỉ mỉ, trau chuốt kĩ lưỡng từ khâu thiết kế và thi công. Để xây dựng mẫu nhà này sẽ mất nhiều thời gian nên chi phí thường sẽ cao hơn so với những kiểu nhà phố khác

Bên cạnh đó, do đặc điểm mái lợp chồng lên nhau nên sau một thời gian dài sử dụng cần phải quan tâm kiểm tra, sửa chữa và thi công lại để tránh ảnh hưởng đến chất lượng công trình, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Tham khảo một số công trình nhà phố mái Thái tại đây.

3. Kiến Trúc - Nội Thất C&B là đơn vị thiết kế nhà phố mái Thái hàng đầu tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B là một trong những công ty đi đầu, nắm bắt tốt nhất xu hướng, thị hiếu kiến trúc và nội thất trên thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động, chúng tôi tự tin đồng hành cùng gia chủ trên con đường biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Đến với Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Nội thất C&B, bạn chắc chắc sẽ có được một không gian sống lý tưởng và ưng ý nhất. Chúng tôi đã và đang bước đi vững chắc trên thị trường cũng như sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng bằng sự tận tâm và chất lượng của từng công trình.

Địa chỉ: Tầng 5, số 168 đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0337000168

Hỗ trợ kỹ thuật: 0977 294 656 - 0986 375 864

Email: kientruccb168@gmail.com

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu thêm về các mẫu nhà phố mái Thái ấn tượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.15357 sec| 2813.32 kb