x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG - SANG TRỌNG, TIỆN NGHI, BẮT KỊP XU HƯỚNG

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG - SANG TRỌNG, TIỆN NGHI, BẮT KỊP XU HƯỚNG

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 21/07/2023
| Tin tức
BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG - SANG TRỌNG, TIỆN NGHI, BẮT KỊP XU HƯỚNG

Biệt thự hiện đại 3 tầng vẫn luôn là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn cho tổ ấm của mình. Đặc biệt đối với người trẻ và trung niên luôn chuộng biệt thự hiện đại 3 tầng bởi nét đẹp độc - lạ - sang mà phong cách kiến trúc này đem lại. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng thì không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B.

Biệt thự hiện đại 3 tầng

Biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại được biết đến với những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát. Các mảng khối hình học bố cục rõ ràng thay vì những họa tiết phức tạp, cầu kỳ như tân cổ điển hay tân cổ. Để không quá đơn giản, nhàm chán và đơn điệu, các kiến trúc sư phải không ngừng sáng tạo kết hợp cùng kinh nghiệm và chuyên môn để tạo ra những công trình khác biệt và độc đáo.

Biệt thự hiện đại 3 tầng 

Hơn nữa, phong cách thiết kế này cũng không tuân theo một quy tắc hay chuẩn mực nào hết. Điều này giúp cho ngôi nhà tăng thêm tính phóng khoáng và tự do. Sự tối giản giúp người nhìn không có cảm giác bị ngợp và cảm nhận vẻ đẹp dễ dàng hơn.

Ngày nay khi quỹ đất càng hạn hẹp, việc sở hữu một mảnh đất xây dựng một mẫu nhà 3 tầng là quý giá. Vì vậy gia chủ luôn muốn tối ưu nhất công năng và không gian sống của mình. Các mẫu biệt thự hiện đại luôn đáp ứng các điều kiện đó, khi không có quá nhiều chi tiết trang trí, không gian sẽ được mở rộng và thông thoáng hơn.

Ưu điểm nổi bật của các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Những đặc điểm vốn có của loại nhà này được thể hiện qua các ưu điểm sau:

Công năng tối ưu

Diện tích sử dụng, nhu cầu công năng bên trong là điều mà các gia chủ quan tâm hơn các chi tiết trang trí đối với mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng. Các vị trí như cầu thang, lệch tầng cũng được chú ý nhiều để nới rộng không gian cho ngôi nhà. Đồ nội thất sử dụng ngoài việc trang trí làm đẹp cho không gian xong phải có công dụng tạo sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Ngoài ra với phong cách hiện đại, vật liệu xây dựng cũng không khó tìm kiếm và được tiết kiệm tối đa nhờ những kỹ thuật và công nghệ mới. Do đó chi phí và thời gian xây dựng nhà cũng được giảm đáng kể.

Tính thẩm mỹ

Vì biệt thự hiện đại 3 tầng không tuân thủ theo một nguyên tắc hay chuẩn mực nào, do đó kiến trúc sư có thể tự do sáng tạo theo dấu ấn riêng của khách hàng. Mang đến những công trình đẹp, sang trọng và tính cá nhân hóa cao. Các mảng khối được cách tân với những đường nét khỏe khoắn, phóng khoáng tạo nên sự trẻ trung năng động thu hút nhiều gia đình trẻ.

Hơn nữa, biệt thự cũng không kén chọn những mẫu mái, do đó gia đình hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích và tài chính của mình.

Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Liên kết không gian

Phong cách hiện đại đề cao sự gần gũi và phóng khoáng. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi các thiết kế đều mang tính gắn kết không gian. Điều này sẽ giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, tiếp xúc được nhiều ánh sáng tự nhiên tốt. Mà các không gian riêng tư đều được đảm bảo một cách tốt nhất cho các thành viên.

Những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng gây ấn tượng mạnh cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B

Chúng ta đã cùng lướt qua những đặc điểm và ưu điểm của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng. Dưới đây Kiến Trúc Nội Thất C&B gửi đến quý khách hàng những mẫu biệt thự không thể bỏ qua cho không gian tổ ấm của mình.

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái

Mái Thái từ trước đến nay đã thể hiện được đẳng cấp trong các công trình xây dựng. Những mẫu biệt thự mái Thái luôn để lại những ấn tượng riêng biệt cực kỳ độc đáo. Với độ dốc mái từ 30-45 độ, rất phù hợp với khí hậu mưa nhiều tại Việt Nam. Hơn nữa lại đa dạng trong chất liệu và màu sắc. Vì vậy không thể bỏ qua các mẫu nhà biệt thự hiện đại mái Thái với phong cách trẻ trung, năng động.

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái Thái

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng đang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những căn biệt thự ở thành phố. Với thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, nhiều không gian sử dụng kính kết hợp cùng cây xanh. Chi phí xây dựng của những mẫu nhà này cũng giảm nhiều so với các mẫu tân cổ hay cổ điển.

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng

>>> Mẫu biệt thự hiện đại đẹp với 2 phương án khác nhau (MSP: BH161001)

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái Nhật

Các mẫu biệt thự sử dụng hệ mái Nhật đang được ưu chuộng nhiều nhất hiện nay. Với hệ mái chồng lớp đẹp mắt, độ dốc mái vừa phải, đua ra nhiều hướng khác nhau. Hơn nữa thiết kế luôn gắn kết với thiên nhiên và không gian xanh. Hệ mái Nhật dễ thi công với chi phí vừa phải, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái Nhật

>>> Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp mái Nhật của gia đình anh Vinh

Liên hệ với chúng tôi

Trên đây, Kiến Trúc - Nội Thất C&B vừa giới thiệu đến các bạn những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng. Để nhận các mẫu nhà đẹp khác như thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

  • Nhắn tin qua Zalo (0337000168) hoặc kênh fanpage của Kiến Trúc Nội Thất C&B.
  • Gọi điện tới số hotline của Công ty: 0337000168
  • Gửi nội dung tư vấn qua email: kientruccb168@gmail.com
  • Tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi qua kênh Youtube.
  • Hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi.

 

 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG - SANG TRỌNG, TIỆN NGHI, BẮT KỊP XU HƯỚNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.05384 sec| 2841.242 kb