x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội bao nhiêu?

Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội bao nhiêu?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 19/12/2019
| Tin tức
Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội bao nhiêu?

Bạn đang có một mảnh đất ở mặt phố hoặc trong ngõ cần thiết kế nhà phố tại Hà Nội nhưng lại chưa nắm được chi phí sẽ phải bỏ ra để có một bản thiết kế hoàn hảo. Đồng thời lựa chọn đơn vị thiết kế nào uy tín để gửi gắm ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ tìm được câu trả lời.

Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội

Tiêu chí quyết định tới đơn giá thiết kế nhà, tổng chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội

Thiết kế nhà phố, thiết kế nhà ống phong cách tân cổ điển hay hiện đại đang trở thành xu hướng được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Dù thiết kế phong cách nào, chủ đầu tư cũng có thể cho thuê hoặc để ở. Tuy nhiên trước khi thiết kế gia chủ cần quan tâm tới giá thiết kế nhà phố. Có nhiều tiêu chí có thể ảnh hưởng tới giá, bao gồm:

Phong cách thiết kế

Đây là tiêu chí khá quan trọng ảnh hưởng nhiều nhất tới kinh phí thiết kế. Với những phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển, tân cổ điển chi phí sẽ cao hơn khoảng 1,5 lần so với phong cách hiện đại. Đó là bởi vì sự cầu kỳ, tỉ mỉ của các chi tiết trang trí, họa tiết, phào chỉ, phù điêu đòi hỏi nhiều thời gian, công sức cũng như kinh nghiệm và tâm huyết của kiến trúc sư. Hãy cân đối tài chính, căn cứ vào sở thích, hiện trạng mảnh đất của bạn để lựa chọn cho mình một phong cách kiến trúc phù hợp.

Tham khảo thêm: Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng ngay mặt phố

Diện tích xây dựng

Đơn giá thiết kế nhà phố sẽ bị ảnh hưởng tới tổng diện tích xây dựng. Với nhiều đơn vị thiết kế uy tín, sẽ có chính sách giảm giá, ưu đãi cho những mẫu nhà phố có diện tích thiết kế lớn. Vì thế, trước khi chốt đơn giá, bạn cũng cần báo lại cho kiến trúc sư về tổng diện tích ngôi nhà cần thiết kế. Với những căn nhà phố, nhà lô phố thì phần lớn sẽ được thiết kế kiến trúc trên toàn bộ diện tích. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm và mang không gian xanh cho ngôi nhà có thể chừa lại một khoảng để quy hoạch tiểu cảnh, sân vườn.

Chất liệu, nguyên vật liệu

Việc lựa chọn chất liệu cũng là yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư cho ngôi nhà của mình. Mặc dù tùy theo từng phong cách thiết kế sẽ có một loại chất liệu riêng. Nhưng bạn có thể dựa vào khả năng tài chính của mình, sở thích và sự tư vấn của Kiến trúc sư để lựa chọn một phương án phù hợp. Điều này cũng đúng trong trường hợp bạn muốn giảm chi phí khi thiết kế nội thất nhà phố. Thay vì lựa chọn gỗ thịt, gỗ tự nhiên, bạn có thể lựa chọn gỗ công nghiệp hoặc tối giản các chi tiết trang trí trên nội thất. Nó sẽ ảnh hưởng khá lớn tới tổng ngồn vốn đầu tư cho ngôi nhà của bạn.

{caption id="attachment_6181" align="aligncenter" width="1000"]Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thiết kế nhà phố

Kiến trúc C&B - Đơn vị thiết kế nhà phố tại Hà Nội uy tín, có tâm

Hiện nay, giá thiết kế nhà phố tại Hà Nội khá đa dạng và phong phú. Trước khi quyết định lựa chọn đơn vị tuy tín, bạn cần xem xét hồ sơ năng lượng, tham khảo những mẫu nhà thực tế họ đã thực hiện cũng như tham khảo bảng báo giá để có lựa chọn phù hợp.

Kiến Trúc C&B với đội ngũ KTS có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc nhà phốbiệt thự, lâu đài, nhà hàng... sẽ tư vấn cho bạn những mẫu nhà đẹp nhất, hợp xu hướng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ KTS của chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những phong cách kiến trúc mới, được nhiều người ưa chuộng cũng như nâng cao tay nghề để phục vụ khách hàng, mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hơn nữa, chúng tôi có mức giá ưu đãi hấp dẫn cũng như hợp lý và phù hợp với phần lớn khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau: Gọi tới số Hotline, Gửi email, Inbox quan Facebook: https://www.facebook.com/KienTrucCB/ hoặc tới trực tiếp văn phòng để nhận mẫu nhà miễn phí và tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất cho ngôi nhà tương lai của bạn nhé.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07268 sec| 2822.313 kb