x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 24/12/2020
| Tin tức
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng có diện tích khoảng 110m2 với 4 phòng ngủ và các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của gia đình.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đang ngày càng trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho một ngôi nhà để nghỉ dưỡng của các gia đình. Với giá thiết kế biệt thự không quá cao mà gia chủ vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp, năng động, trẻ trung và cuốn hút.

Tuy nhiên để có một ngôi nhà đẹp hoàn hảo từ công năng tới kiến trúc ngoại thất, bạn cần tìm được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cũng như xác định rõ nhu cầu sử dụng để có thể bố trí công năng một cách hiệu quả.

Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng với diện tích hơn 100m2 mà Kiến Trúc C&B muốn gửi tới bạn tham khảo nếu bạn đang có dự định xây biệt thự 2 tầng trong tương lai.

Xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại:

>>> Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái - Chương Mỹ, Hà Nội

>>> Mẫu biệt thự hiện đại mái Thái mặt phố

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Phương án mặt bằng mỗi sàn trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng

Thông tin tổng quát:

  • Diện tích khu đất: 13x16,5m.
  • Diện tích xây nhà: 9x12,5m
  • Quy mô: 2 tầng
  • Phòng ngủ: 04 phòng
  • WC: 3
  • Gara ô tô: sức chứa 2 ô tô.

Đây cũng được xem là một trong những kiểu thiết kế biệt thự cao cấp dành cho các gia đình ở hoặc resort để nghỉ dưỡng, cho thuê. Mặt bằng các tầng được bố trí như sau:

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1:  Khu vực gara để ô tô, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, WC, lối cầu thang.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đạiMặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2: 01 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ nhỏ, phòng khách nhỏ

Từ tiền sảnh bước vào là phòng khách, bên phải được xây thụt vào và nhường chỗ cho gara ô tô với sức chứa 2 xe. Liền kề với phòng khách và phòng ăn và phòng bếp. WC nằm cạnh cầu thang, kế bên là 1 cửa lách dẫn ra không gian sân vườn bên ngoài. Cuối cùng là phòng ngủ nhỏ.

Việc thiết kế WC gần cầu thang bộ khá hợp lý giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo khu kín đáo, không ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung.

Thiết kế kiến trúc mang vẻ đẹp hiện đại, năng động

Mẫu biệt thự đơn lập này có kiến trúc khá phổ biến như các mẫu thiết kế biệt thự hiện nay.

Biệt thự được chia thành 2 khối với 2 mái thái dốc liền kề nhau. Phần gara ô tô được thiết kế thêm 2 trụ cột chịu lực vừa tạo không gian rộng rãi để xe, vừa tăng thêm sự vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà.

Toàn bộ ngoại thất của ngôi nhà hầu như đều được xây tường phẳng, không có bất cứ chi tiết trang trí cầu kỳ hay hoa văn nào - đó chính là đặc trưng của phong cách hiện đại.

Ban công tầng 2 sử dụng lan sắt thẳng. Cửa chính và phụ đều được sử dụng kính cường lực màu trắng mang phong cách trẻ trung, năng động. Sử dụng màu sơn trắng, xám kết hợp cùng màu ghi xanh của mái biệt thự tạo nên nét đẹp hài hòa, khỏe khoắn và thanh lịch.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại đẹp

Tìm đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại uy tín

Hiện nay có khá nhiều các đơn vị thiết kế nhà giá rẻ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có những bộ hồ sơ thiết kế nhà uy tín, chất lượng, đảm bảo đầy đủ các hạng mục của một ngôi nhà.

Vì thế, trước khi quyết định chọn đơn vị nào, bạn cần phải tìm hiểu kỹ đơn vị đó, về năng lực cũng như trình độ, kinh nghiệm của kiến trúc sư. (Tham khảo thêm: Mẹo giúp lựa chọn công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín).

Kiến Trúc C&B là một trong những đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi mang đến nhiều dịch vụ như thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, thiết kế nhà phố tân cổ điển, thiết kế lâu đài, nhà cổ, nhà hàng, khách sạn... Để có một bản thiết kế nhà hoàn hảo chúng sẽ tiến hành nhiều công đoạn như tìm hiểu nhu cầu, thu thập thông tin về ngày tháng năm sinh của gia chủ cũng như khu đất, hướng nhà... sau đó mới lên phương án mặt bằng và phối cảnh.

Vì vậy, đến với Kiến Trúc C&B bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo, giám sát khắt khe. Tất cả hướng tới mục tiêu cuối cùng là đem đến cho bạn ngôi nhà đẹp như mơ ước.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline, gửi tin nhắn qua Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B, zalo hoặc tới trực tiếp văn phòng để nhận mẫu nhà và tư vấn thiết kế nhà miễn phí.

 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10127 sec| 2826.75 kb