x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Mục lục nội dung
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất 2021

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất 2021

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 04/02/2020
| Tin tức
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất 2021
Mục lục nội dung
[xem]

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất dưới đây được thiết kế bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Kiến Trúc C&B. Đây cũng chính là xu hướng thiết kế nhà năm 2021mà các chủ đầu tư nên quan tâm.

Trong năm 2021 tới đây, xu hướng thiết kế nhà phố, biệt thự không chỉ tập trung vào việc tạo nên những kiến trúc ngoại thất đẹp mà còn đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Đồng thời là việc tối giản về màu sắc và các trang trí, hoa văn trong thiết kế.

Cùng Kiến Trúc C&B tham khảo những mẫu biệt thự 3 tầng theo các phong cách tân cổ điển, hiện đại dưới đây. Mỗi công trình là một sản phẩm ấn tượng mà Kiến Trúc C&B tạo nên bằng chính kinh nghiệm, sự sáng tạo của mình và đặc biệt là đáp ứng và làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính của chủ đầu tư - thước đo đánh giá sự hoàn hảo và thành công của một công trình kiến trúc.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại, năng động

Mẫu biệt thự 3 tầng này có tổng diện tích xây nhà là 160m2 gồm 3 tầng. Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu ghi xanh xám nền nã, sang trọng. Bằng việc tận dụng tối đa các khu vực để lắp cửa kính, không gian của biệt thự trở nên thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khuôn viên biệt thự kết hợp sân vườn với bể bơi, khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đinh sum họp dịp cuối tuần, nghỉ lễ tết. Để xem mặt bằng chi tiết của ngôi nhà, bạn vui lòng click vào đây.

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự hiện đại

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Phương án mặt bằng tầng 1

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Mẫu biệt thự 3 tầng cùng lợi thế hai mặt tiền hot nhất hiện nay đã được các Kiến trúc sư của C&B tận dụng để tạo nên 1 thiết kế hoàn hảo với tông màu nâu trắng chủ đạo. Tầng 1 ốp gạch thẻ nâu tông xuyệt tông tạo điểm nhấn.Tầng 2 cùng thiết kế lô gia với 3 khối hộp, được nhấn bởi cái đường chân tường màu trắng. Tận dụng được diện tích để làm ban công rộng làm nơi thưởng trà chiều và có thể trồng các loại cây cảnh nhỏ. Trần ban công làm bằng thạch cao cùng hệ thống đèn LED âm trần khiến không gian buổi tối nơi đây có điểm nhấn và sang trọng hơn. Mời các bạn tham khảo thêm các mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng tuyệt đẹp tại đây.

Tổng hợp các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng

 

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại chữ L 

Mẫu thiết kế nhà này lấy tông chủ đạo là màu trắng kết hợp với nâu tạo nên vẻ nhã nhặn, thanh lịch. Hai tông màu này cũng là những tông màu hiện đại và ít khi bị lỗi thời. Chính sự đơn giản, không màu mè trong việc sử dụng màu sắc đã mang đến sự sang trọng và tinh tế cho kiến trúc tổng thể bên ngoài.

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng

Biệt thự 3 tầng hiện đại chữ L sử dụng mái bằng, đây là kiểu mái phổ biến được sử dụng khi thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay bên cạnh kiểu mái Thái, mái Nhật. Mái bằng vừa mang nét đẹp năng động, vừa giúp tiết kiệm chi phí thi công cho gia chủ. Để tham khảo về các mẫu biệt thự mái Thái và mái Nhật, các bạn hãy tham khảo tại liên kết này.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại cũng đang là xu hướng thiết kế nhà được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Biệt thự hiện đại có ưu điểm là chi phí rẻ hơn so với thiết kế biệt thự tân cổ điển, đa

phong cách, kiểu dáng nhà cho gia chủ lựa chọn. Bên cạnh đó, những mẫu nhà hiện đại còn được thiết kế rất thoáng, nhiều ánh sáng, gần gũi thiên nhiên, sẽ là môi trường sống lý tưởng cho gia chủ.

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Để hiểu hơn về công năng của mẫu biệt thự đẹp này, bạn có thể truy cập link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-msp-bt082008/

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái Nhật

Những mẫu biệt thự mái Nhật theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển thời gian gần đây cũng được nhiều người chú ý bởi vẻ đẹp rất thanh thoát và sang trọng của nó. Mẫu biệt thự 3 tầng dưới đây chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tối đa các cửa kính để tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Các khu vực như ban công cũng như lô gia được các Kiến trúc sư bố trí để trồng cây cảnh, tạo ra 1 khu vườn nhỏ xinh bên cạnh lan can kính.

Xem thêm chi tiết mặt bằng các tầng của biệt thự tại đây.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Biệt thự 3 tầng hiện đại kết hợp ở và cho thuê nghỉ dưỡng

Nếu bạn đang dự định xây biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại thì mẫu biệt thự tuyệt đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Biệt thự được thiết kế 3 tầng phá cách với nhiều không gian xanh kết hợp tiểu cảnh, sân vườn để gia chủ bố trí bàn trà cũng như biến nơi đây thành không gian thư giãn, nghỉ dưỡng trọn vẹn trong ngôi nhà của mình.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Lối kiến trúc hiện đại, phóng khoáng cùng sự tối giản trong màu sắc và các chi tiết trang trí mặt tiền biệt thự khiến ngôi nhà trở nên thật đặc biệt và thu hút. Thông tin chi tiết và công năng của mẫu biệt thự này chúng tôi đã có bài viết trong đường link sau đây, mời bạn đọc tham khảo: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-o-ninh-binh-msp-BH221101/

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Phối cảnh mặt tiền của biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại rất hài hòa và hợp xu hướng thiết kế biệt thự đẹp hiện nay. Với diện tích khoảng 100m2/sàn, các Kiến trúc sư đã bố trí công năng gồm phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng làm việc, 3 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt chung và không gian để trồng cây cảnh. Mời bạn đọc click vào đây để tham khảo chi tiết về mẫu biệt thự tuyệt đẹp này.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Phối cảnh tổng thể biệt thự

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng có sân vườn 

Mẫu biệt thự tuyệt đẹp với thiết kế 3 tầng cùng sân vườn trên tầng 3 cùng đường nét kiến trúc ngoại thất tân cổ điển nhẹ nhàng và tinh tế của gia đình cô Lan tại Phú Thọ có diện tích gần 160m2. Gia chủ có thể thỏa sức trồng cây cối, đặt bàn trà hoặc sân phơi đều rất tiện dụng. Hệ mái Thái màu đỏ tươi đẹp mắt kết hợp hài hòa cùng màu sơn ngoại thất trắng ghi nhẹ mang đến cho gia đình cô Lan một mẫu biệt thự hoàn hảo.

Thông tin chi tiết về dự án mời các bạn cập nhật tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-biet-thu-3-tang-co-san-vuon-chu-dau-tu-ba-lan-phu-tho/

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Phối cảnh 3D của biệt thự 3 tầng tuyệt đẹp nhà cô Lan

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Phương án mặt bằng tầng 2

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Đây được xem là một trong những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp và ấn tượng nhất mà Kiến Trúc C&B thiết kế cho khách hàng vào dịp cuối năm 2020. Biệt thự thiết kế mái hộp phong cách Pháp vô cùng ấn tượng kết hợp phong cách tân cổ điển hình với những đường nét kiến trúc cân đối, hài hòa. Ngoại thất của ngôi nhà toát lên sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và thể hiện được vị thế cũng như quyền lực của gia chủ. Với diện tích khoảng 200m2/sàn, mẫu biệt thự này được chia công năng ra sao, mời độc giả tham khảo chi tiết tại đường link: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-msp-BT180201/

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng mái hộp

Chúng ta tiếp tục đến với một trong những mẫu biệt thự đẹp được thiết kế 3 tầng theo kiến trúc tân cổ điển được gia chủ rất ưng ý. Mẫu biệt thự này dù không quá cầu kỳ và tô điểm bằng quá nhiều các chi tiết hoa văn trang trí ở ngoại thất nhưng ngôi nhà vẫn thanh thoát, sang trọng và thể hiện được tính thẩm mỹ tuyệt vời. Diện tích phù hợp cho mẫu nhà này vào khoảng 120-150m2. Để hiểu rõ về ý tưởng thiết kế công năng, mời bạn xem chi tiết về ngôi nhà tại đây.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái rất ấn tượng và thu hút được sự chú ý của người nhìn với sự kết hợp màu cam của mái với màu vàng tươi và sơn trắng của ngoại thất. Việc bố trí các cột trụ ở xung quanh tạo nên sự vững chãi, kiên cố cho căn công trình. Biệt thự gồm 1 phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, sân chơi, 4 phòng ngủ... Để tham khảo chi tiết phương án mặt bằng của biệt thự 3 tầng tân cổ điển này, bạn hãy bấm vào đây.

tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

 

tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp của chú Phong tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển của gia đình chú Phong tại Đà Nẵng được thiết kế với diện tích xây dựng là 150m2. Với 2 mặt tiền và thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ngôi nhà nổi bật giữa cả khu phố với sự thanh lịch, sang trọng. Nét hoài cổ ấn tượng nhưng vẫn không kém phần hiện đại với tông màu trắng thanh thoát, trang nhã.

Biệt thự được xây với 3 tầng và 1 tầng áp mái. Điểm nhấn chính là hệ lan can ban công mái vòm với hoa văn uốn lượn tinh xảo. Ngoài ra, tầng 3 còn được bố trí vườn cây cảnh vừa mang lại không gian thiên nhiên tươi mát, nơi tuyệt vời để gia chủ đón bình minh mỗi sáng thức dậy.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Mời bạn đọc xem chi tiết công trình tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-kien-truc-biet-thu-chu-phong/

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển phong cách Pháp cổ kính

Mẫu biệt thự mái hộp được thiết kế theo phong cách Pháp cổ kính. Ấn tượng độc đáo của mẫu biệt thự vô cùng đẹp này chính là hệ mái hộp theo phong cách tân cổ điển Pháp cùng với 1 tầng hầm, 2 tầng chính và 1 tầng mái.

Hệ thống cột Ionic thời La Mã cổ đại cùng những bức phù điêu, họa tiết hoa văn ấn tượng, độc đáo với thiết kế cân xứng đặc trưng của phong cách tân cổ làm nên đẳng cấp cho ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tân cổ điển này với chất liệu hiện đại của cửa kính cường lực sơn trắng khiến công trình trở nên kiên cố, đẹp mắt và nguy nga, khác biệt với phần còn lại của khu phố.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Ngoài diện tích xây biệt thự, công trình còn được quy hoạch để xây dựng hồ bơi, lầu vọng cảnh, khu vực tiểu cảnh, sân vườn... Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đẹp mắt, hài hòa với thiên nhiên. Bài viết mô tả chi tiết về dự án chúng tôi để tại link sau đây.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà biệt thự phong cách tân cổ điển khác được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B tại đây hoặc inbox Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B, chat với chúng tôi qua Zalo, Hotline (0337 000 168) để nhận các mẫu nhà đẹp khác.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 3 tầng mái hộp phong cách tân cổ điển nguy nga và cổ kính

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Mẫu biệt thự nhà phố này được thiết kế độc đáo với kiến trúc mái hộp kiểu Pháp. Với diện tích hơn 100m2, ngôi nhà được ngăn cách thành 2 không gian riêng với 1 mặt tiền ấn tượng và cửa phụ ở bên hông.

Các cột trụ chịu lực được thiết kế vuông khối mang lại cảm giác vững chãi, uy nghi cho ngôi nhà. Sự đan xen của lan can con tiện màu trắng với hoạ tiết lan can sắt độc đáo mang lại cảm giác mới mẻ, vừa lạ lẫm mà lại rất thân quen. Tông màu trắng với ghi xanh của mái nhà được kiến trúc sư lựa chọn kỹ lưỡng. Đây cũng là màu sắc được sử dụng phổ biến trong các thiết kế nhà hiện đại. Để tìm hiểu chi tiết hơn về kiến trúc ngôi nhà, mời bạn truy cập đường link: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/mau-biet-thu-tan-co-mai-hop-kieu-phap-nguy-nga-va-co-kinh/

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Kiến trúc Nội thất C&B gửi đến bạn top 10 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ Kiến trúc sư của chúng tôi tại video sau:

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái trẻ trung, năng động

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Thái gồm 3 tầng và được thiết kế theo kiểu đơn lập, phong cách hiện đại. Với ưu điểm là diện tích rộng nên KTS đã bố trí nhiều mặt tiền kết hợp với việc phân chia công năng hiệu quả.

Xung quanh biệt thự là cảnh quan thiên nhiên với nhiều cây xanh. Do đó chúng tôi đã lựa chọn màu sơn nhẹ nhàng, hợp tông để tạo nên sự kết hợp hài hòa. Màu ghi xanh của mái Thái, nâu vàng và trắng của ngoại thất khiến ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích mẫu nhà này, đây sẽ là bài viết dành cho bạn.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mĩ mãn với mái Thái theo phong cách tân cổ điển ấn tượng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Ngôi biệt thự thiết kế tân cổ điển với nét đẹp sang trọng, hiện đại, trường tồn cùng năm tháng

Thiết kế biệt thự gồm 3 tầng. Trong đó tầng 1 bao gồm tiền sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng vệ sinh và phòng ngủ. Ngoài việc chú trọng tới việc phân chia công năng, gia chủ cũng rất quan tâm tới không gian sống xanh, vì thế mỗi tầng đều có ban công rộng để bố trí cây cảnh. Việc tính toán kỹ lưỡng, chu toàn từ màu sắc tới kiến trúc mang lại cho ngôi biệt thự nét đẹp hoàn hảo. Chi tiết dự án được cập nhật tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/ngam-mau-biet-thu-tan-co-dien-nguy-nga-va-trang-le-giua-thoi-hien-dai/

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Để nhận mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và tư vấn thiết kế biệt thự miễn phí, bạn vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi theo Form dưới đây:

[contact-form-7 id="8071" title="Nhận mẫu nhà đẹp"]

Thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng 1 tum Ecopark Riverside – Khu đô thị Ecopark

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Mẫu biệt thự tân cổ điển này của chủ đầu tư là gia đình anh Quang Anh - chị Thủy tọa lạc tại khu đô thị Ecopark - Hưng Yên. Căn biệt thự được thiết kế theo không gian mở với nhiều công năng khác nhau, thích hợp cho việc ở và cho thuê 1 phần. Ngoài thiết kế 3 tầng chính để sử dụng, tầng trên cùng dành khá nhiều diện tích sử dụng làm sân vườn, khu nướng BBQ ngoài trời hoặc đặt bàn trà để thưởng thức vào buổi sáng hoặc ngắm thành phố về đêm.

Lối kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ nét qua những chi tiết trang trí ngoại thất, phù điêu, hoa văn các cột. Với diện tích xây dựng 150m2, căn biệt thự có dáng vẻ đồ sộ và bề thế để lại ấn tượng khó quên cho bất cứ vị khách nào ghé thăm. Chúng tôi đã dành riêng 1 bài viết cho thiết kế này tại: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-biet-thu-tan-co-4-tang-tai-ecopark/

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Ngất ngây mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Với lợi thế mặt tiền rộng, ngôi biệt thự đẹp 3 tầng 1 tum này tạo được sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những bức phù điêu lớn và đẹp mắt ngay ở cổng cùng họa tiết hoa văn trang trí trên cột và mặt tiền của ngôi biệt thự mang lại tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, hệ 3 cột vuông chịu lực kết hợp cùng tường rào sắt bao quanh cổng toát lên sự sang trọng, quý phái, mang phong cách hoàng gia quý tộc. Việc kết hợp màu sắc của ngoại thất cũng mang lại hiệu quả trong việc phô diễn vẻ đẹp tinh tế. Bước vào ngôi nhà, bạn sẽ có cảm giác mình đang bước vào một cung điện hoàng gia sang trọng.

Đây chỉ là một trong những mẫu biệt thự mái Thái đẹp, bạn có thể xem thêm các mẫu tương tự khác tại link sau: https://kientruccb.vn/nhung-mau-biet-thu-mai-thai-dep-dang-lam-mua-lam-gio-nam-nay/

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng dung hòa cùng thiên nhiên đất trời

Căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng mang lại nét đẹp dung hòa. Áp dụng nguyên tắc cân xứng trong kiến trúc tân cổ, Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế 2 tiền sảnh ở 2 mặt. Đặc biệt lối cầu thang ở mặt tiền chính tôn lên sự quyền quý, trang trọng cho bất cứ vị khách nào khi tới đây. Mỗi tầng đều có ban công sắt với hoa văn uốn lượn đẹp mắt. Diện tích ban công cũng rộng rãi để gia chủ thỏa sức trồng cây cảnh và ngắm hoàng hôn và bình minh mỗi ngày.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Mẫu biệt thự 3,5 tầng mái Thái – Tinh hoa kiến trúc tân cổ

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng 1 tum này sử dụng tông màu trắng tinh khiết, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Hình khối vững chãi, chắc chắn được tạo nên bởi hệ thống cột Ionic cổ điển đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển. Tòa biệt thự được thiết kế 3 tầng 1 tum đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ. Ngôi biệt thự giúp gia chủ phô trương sự quyền quý, giàu có.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng mái Thái – Nét đẹp tinh tế và quý phái

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Nếu bạn đang dự định thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng thì đây sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Với lợi thế mặt tiền rộng, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo nên một ngôi biệt thự với tiền sảnh vô cùng ấn tượng, bề thế. Sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển trong các chi tiết trang trí mặt tiền cùng màu sắc và chất liệu hiện đại (cửa kính cường lực, mái Thái...) mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển 

Với tổng diện tích thiết kế nhà khoảng 80m2, mẫu biệt thự 3 tầng này được tọa lạc tại Khu đô thị Vinhomes Riverside trở thành viên ngọc quý mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Tổng thể biệt thự toát lên sự sang trọng, quý phái và thanh lịch. Vẻ đẹp của nó được ví như vẻ đẹp của thiếu nữ tuổi trăng tròn. Ấn tượng với biệt thự cũng đến từ vườn treo xinh xắn trên tầng 3, mang lại không gian sống xanh cho gia chủ. Mời quý độc giả xem thêm chi tiết công trình tại đường dẫn: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/biet-thu-3-tang-phong-cach-tan-co-dien-vien-ngoc-tai-vinhomes-riverside/

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Ninh Bình

Với diện tích khoảng 130m2, gia chủ thiết kế nhà theo kiểu chữ L với mái thái màu cam vàng đẹp mắt kết hợp hài hòa cùng tông màu vàng trắng của ngoại thất. Ngôi nhà được thiết kế vuông khối với hệ trụ cột tròn và cột giả đắp nổi xung quanh ngôi nhà tạo nên sự vững chãi và chắc chắn. Ngoài ra, ban công tầng 2 được thiết kế vườn treo đẹp mắt để gia chủ thỏa sức thể hiện tình yêu thiên nhiên, cây cảnh. Chi tiết dự án được chúng tôi cập nhật tại đây.

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Ấn tượng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum mái Thái

Mẫu nhà biệt thự này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế. Tông trắng thanh thoát vừa hiện đại, sang trọng giúp vẻ đẹp ngôi nhà trường tồn theo thời gian. Thông qua thiết kế kiến trúc ngoại thất, bạn cũng có thể cảm nhận rõ được phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch của gia chủ. Chi tiết phương án mặt bằng và kiến trúc được chúng tôi mô tả tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/an-tuong-kieu-thu-tan-co-dien-3-tang-1-tum-mai-thai/

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng mái hộp

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mang phong cách tân cổ điển đặc trưng với sự kết hợp của những họa tiết hoa văn trang trí độc đáo và hệ mái hộp phong cách Pháp cổ kính  làm toát lên sự sang trọng, bề thế của ngôi nhà. Đặc biệt, ngôi nhà còn ấn tượng với hệ trụ cột Ionic cổ điển và sự phối kết hợp màu sắc rất độc đáo, tạo điểm nhấn nổi trội cho ngoại thất ngôi nhà. Nếu bạn cũng thích mẫu nhà 3 tầng này, có thể tham khảo thêm tại đây.

Thiết kế biệt thự 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng kết hợp làm nhà thờ

Thiết kế biệt thự 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Thịnh ở Bắc Giang được thiết kế với mục đích làm nhà thờ, làm nơi để gia đình, họ hàng tập trung tổ chức các buổi giỗ Tết chung cho dòng họ. Vì thế kiến trúc của ngôi nhà cần phải thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp với phong cách tân cổ điển ấn tượng. Để tham khảo thêm công năng bên trong, bạn vui lòng bấm vào đây.

Để nhận mẫu biệt thự đẹp và tư vấn thiết kế biệt thự miễn phí, bạn vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi theo Form dưới đây:

[contact-form-7 id="8071" title="Nhận mẫu nhà đẹp"]

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển ấn tượng nhất được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B. Bên cạnh biệt thự, chúng tôi còn chuyên tư vấn thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, thiết kế tòa nhà văn phòng, nhà cổ, thiết kế quy hoạch sân vườn...

Cách thức liên hệ với chúng tôi

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất 2021
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06421 sec| 3005.531 kb