x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tham khảo các mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp

Tham khảo các mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 24/12/2019
| Tin tức
Tham khảo các mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp

Với những diện tích nhỏ hẹp, để có một ngôi nhà thực tế hoàn hảo, bạn cần cân đối giữa kiến trúc, nội thất. Dưới đây là một số mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp theo các phong cách mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà lô phố nhỏ thiết kế 5 tầng theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển đang rất được nhiều người ưa chuộng. Nếu như kiểu cổ điển khiến ngôi nhà trở nên nặng nề, nhìn bí bách với nhiều chi tiết trang trí rườm rà thì nhà phố phong cách tân cổ điển là gợi ý hoàn hảo cho những diện tích nhỏ hẹp. Vừa đáp ứng được tiêu chí về diện tích lại vừa mang tới sự sang trọng, cổ kính cho ngôi nhà của gia chủ.

Mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà phố cho thuê kết hợp ở trên là phương án hợp lý nếu bạn có một diện tích xây dựng nhỏ. Ngoài bức phù điêu ấn tượng ở mái tầng 1 và tầng tum thì từ tầng 2 lên tầng 4 được thiết kế khá đơn giản. Hệ cột giả mang đến sự vững chãi cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà thêm kiên cố và bề thế hơn. Kiến trúc kết hợp với màu sắc mang đến sự nổi bật cho ngôi nhà trên mặt phố.

Xem thêm chi tiết mẫu nhà tại đây: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/hut-mat-mau-nha-ong-4-tang-1-tum-kien-truc-tan-co-phap/

So với mẫu nhà trên thì mẫu nhà phố 5 tầng này không quá chú trọng mặt tiền. Hệ cột giả cũng được thiết kế tối giản nhất và kéo dài từ tầng 2 lên hết tầng 4. Các chi tiết họa tiết, hoa văn hầu như không có. Các đường phào chỉ thẳng tắp tạo ra tầm nhìn thoáng, rộng cho mặt tiền.

Mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà lô phố nhỏ hiện đại

Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cũng là một ý tưởng không tồi nếu bạn muốn sở hữu một mảnh đất có mặt tiền nhỏ và hẹp trên mặt phố. Sự thanh thoát và tối giản trong kiến trúc giúp nới rộng không gian một cách hiệu quả.

Mẫu nhà phố trên được thiết kế 4 tầng cân xứng vuông vức và 1 tầng tửng. Ngoài tầng 1 được thiết kế làm phòng khách, sử dụng cửa cuốn. Các tầng phía trên được thiết kế gồm cửa sổ và ban công để trồng cây xanh.

Mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp phong cách hiện đại

Đặc biệt, sự phá cách trong việc phối màu của mặt tiền mang lại ấn tượng, thu hút cho ngôi nhà. Đó chính là đường bê tông sơn màu đỏ nổi bật trên nền màu xám trứng. Dù kiến trúc đơn giản nhưng mẫu nhà phố hiện đại này rất thành công trong việc tạo ra một cái nhìn mới mẻ, lạ lẫm cho mọi người.

Còn rất nhiều mẫu nhà phố được KTS của Kiến trúc C&B tạo nên bằng chính tình yêu, tâm huyết và kinh nghiệm của mình, bạn có thể xem thêm Tại đây.

Để sở hữu một ngôi nhà đẹp và tinh tế đến từng chi tiết, hãy liên hệ với Kiến Trúc C&B để được tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và nhận mẫu nhà miễn phí. Chỉ cần gọi tới Hotline, gửi email, gửi tin nhắn qua facebook hoặc tới trực tiếp văn phòng của Kiến Trúc C&B, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới ngôi nhà của mình.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tham khảo các mẫu nhà lô phố nhỏ hẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06876 sec| 2821.133 kb