x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những mẫu nhà ống mái bằng hot nhất hiện nay.

Những mẫu nhà ống mái bằng hot nhất hiện nay.

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 06/08/2021
| Tin tức
Những mẫu nhà ống mái bằng hot nhất hiện nay.

Những mẫu nhà ống sử dụng hệ mái bằng rất phổ biến với các gia chủ hiện nay đặc biệt là những gia chủ ở khu đô thị, diện tích đất bị hạn chế. Thì các mẫu nhà ống hệ mái bằng luôn là những sự lựa chọn hàng đầu. Với việc thi công dễ dàng và gọn nhẹ hơn các loại mái khác. Hãy cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu qua các mẫu nhà ống hệ mái bằng đang hot nhất hiện nay nhé!!!

Những mẫu nhà ống mái bằng hot nhất hiện nay.

Với mẫu nhà ống được lựa chọn nhiều nhất ở các khu đô thị, thành phố nơi có diện tích đất hạn hẹp, mái bằng luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Với thiết kế mái theo kiểu đổ bê tong, khá chắc chắn và giúp mẫu nhà thêm sang trọng, toát lên sự hiện đại, thời thượng. Cùng với đó , chi phí thiết kế và xây dựng cũng giảm nhiều so với các loại mái khác. Và rất nhiều ưu điểm như không gây tiếng ồn khi trời mưa, kể cấu chắc chắn, có thể tận dụng không gian sân thượng để trồng cây, phơi đồ, làm nơi tập thể dục,…Hãy cùng tham khảo qua các mẫu nhà được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay nhé.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng 1 tum

Với phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc cổ điển và phong cách hiện đại. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, đồ sộ của những tòa nhà cổ điển và nét phóng khoáng của phong cách hiện đại. Sự ra đời của nó chính là giải pháp tinh tế, hiệu quả trong việc tinh giản các họa tiết, phù điêu từ phong cách kiến trúc cổ điển.

Những mẫu nhà ống mái bằng được nhiều gia chủ tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Cái nhìn đầu tiền về ngôi nhà của anh chị là tone màu trắng của phần sơn ngoại thất với sự kết hợp của các đường nét hoa văn trang trí cực kỳ tinh xảo, đẹp mắt và hút mắt người nhìn. Với thức cột hai bên được đắp nổi, những đường phào chỉ được thiết kế tinh tế khiến cho ngôi nhà thêm chắc chắn, vững chãi, nhưng vẫn rất thanh thoát. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn mẫu thiết kế Tại Đây.

Thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng 2 mặt tiền

Với mong muống ngôi nhà của mình phải thật sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và vẻ đẹp của nó phải trường tồn theo thời gian. Vì vậy, đội ngũ Kiến Trúc C&B đã tư vấn và lựa chọn phong cách tân cổ điển cho mẫu thiết kế nhà phố của gia đình chú. Toàn bộ phối cảnh của ngôi nhà mang màu sắc rất thanh tao, màu trắng kết hợp với gạch ceramic ốp tường tầng 1 màu vàng rất sang trọng, mang phong cách hoàng gia. Sự tương phản tương đối về màu sắc càng tôn lên vẻ đẹp quý phái và bề thế của ngôi nhà.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Hệ trụ cột ban công cũng như hệ cột giả đắp nổi xung quanh ngôi nhà được bố trí một cách cân đối và hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao, không bị phô, thô hay quá rườm rà trong cách đường nét trang trí. Các bạn có thể tìm hiểu thêm công năng của mẫu nhà dưới bài viết sau đây. (Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển MSP: NO022102)

Thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển

Việc trang trí nơi mặt tiền của công trình này được đánh giá cao về sự tỉ mỉ và cầu kì. Phong cách mang thiên hướng tân cổ điển đậm nét. Bên cạnh sự bài trí mang tính niêm luật của kiến trúc tân cổ. Mặt tiền của công trình còn được thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt trong kiến trúc.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp kết hợp cho thuê

Khác biệt với tông trắng của tổng thể công trình, mặt tiền tầng 1 sử dụng tông vàng nâu hoàng gia Pháp.Tại đây, hệ thống thức cột đối xứng nơi mặt tiền. Thức cột khối vuông ốp giả, với tỉ lệ cân đối. Bao cột vuông, các đường chỉ, gờ phào phân bố hợp lí quanh cột. Phần đỉnh cột được đắp khối thạch cao cách điệu hoạt tiết tân cổ đậm chất châu Âu. Mẫu thiết kế mang nhiều nét đẹp riêng, bạn có thể Nhấn Vào Đây để tham khảo thêm về nét đẹp kiến trúc cũng như công năng sử dụng của mẫu nhà trên.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại

Với tổng diện tích chưa đầy 50m2 nhưng với đôi bàn tay khéo léo cùng sự hợp tác nhiệt tình, ăn ý giữa kiến trúc sư và chủ nhà, gia đình anh Vương đã có một ngôi nhà đẹp hoàn hảo, khiến gia đình anh rất hài lòng.

Những mẫu nhà ống sử dụng hệ mái bằng hot nhất hiện nay

Về tổng quan, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, phù hợp với xu hướng thiết kế nhà hiện nay. Đầu tiên là hệ cổng vững chãi với tường và cột trơn đơn giản, không cầu kỳ. Phần mái cổng cũng đổ bê tông mái bằng hiện đại, kết hợp với bệ để trồng hoa và cây cảnh. Hệ cửa cổng  bằng sắt chắc chắn, dạng song ngang đơn giản nhưng thanh lịch. Các bạn tham khảo chi tiết hơn về mẫu nhà ống hệ mái bằng này dưới link sau đây.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng 2 mặt tiền (NO082018)

Mặc dù có tổng diện tích chỉ hơn 40m2/sàn nhưng lô đất của gia đình anh Duy lại có 2 mặt tiền rất đẹp. Đây cũng là một lợi thế để đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc C&B giúp ngôi nhà anh trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Theo đó, mặt tiền nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, dạng khối hộp khá chắc chắn và khỏe khoắn. Tầng 1 được ốp gạch thẻ màu ghi xám rất nền nã, vừa được giúp khối nhà vững chãi, vừa chống ẩm mốc rất hiệu quả.

Chọn cửa phù hợp khi thiết kế nhà hiện đại

Ngôi nhà sử dụng 2 tone màu chính là trắng và xanh dương rất hiện đại, năng động, hợp xu hướng thiết kế nhà trong tương lai. Thay vì sử dụng lan can ban công bằng con tiện thì mẫu nhà này sử dụng kính rất thoáng, đẹp mắt lại rất dễ vệ sinh khi bị bụi, bẩn. Đây cũng là phương án khá phổ biến khi thiết kế nhà ống đẹp hiện nay. Bạn có thể tham khảo cách bố trí công năng của mẫu nhà trên Tại Đây.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mái lệch ( NO122003)

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà ống hiện đại là vẻ đẹp năng động, phóng khoáng của mặt tiền. Các đường nét trang trí hầu như rất đơn giản, không rườm rà nhưng lại khá thanh thoát và thể hiện được sự sang trọng, tối giản, phù hợp với xu hướng hiện đại.

mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mái lệch

Tầng 1 của ngôi nhà được ốp gạch thẻ màu nâu tối rất sang trọng và thanh lịch, sử dụng cửa kính trong suốt giúp gia chủ phô bày nội thất bên trong. Lên tầng 2 là khối hộp đua ra tạo điểm nhấn cho mặt tiền của ngôi nhà. Khối nhô ra dạng hộp sử dụng tone màu trắng kết hợp rất hài hòa cùng tone màu nâu trầm. Phương án kiến trúc này cũng giúp tăng diện tích không gian sử dụng cho ngôi nhà.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu nhà ống hệ mái bằng với lối phong cách lệch mái này Tại Đây.

Mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại đẹp MSP: NO122001

Với thiết kế nhà ống 5 tầng này, kiến trúc sư đã áp dụng phong cách hiện đại cho ngôi nhà theo dạng khối hộp khá đẹp mắt. Khu vực tầng 1, mặt tiền được ốp toàn bộ gạch thẻ tối màu rất sang trọng và tinh tế.

Tầng 3 và 4 chính là điểm nhấn của ngôi nhà về cả màu sắc và đường nét kiến trúc. Khối hộp đua ra giúp tăng diện tích sử dụng, đồng thời tạo nên sự cuốn hút mới mẻ, độc đáo, tạo nên một không gian đặc sắc. Toàn bộ mặt tiền cũng được ốp gạch ceramic có khả năng chống ẩm tốt, đồng thời tăng tính sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Tầng 5 có không gian sân vườn khá ấn tượng, thiết kế không gian rộng và phá cách tạo nên bản sắc riêng cũng như mang đậm phong cách của gia chủ.

mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại

Cùng Kiến Trúc Nội Thất C&B tìm hiểu qua về mẫu nhà ống này Tại Đây nhé !!!

Cách thức liên hệ với chúng tôi

Trên đây là những mẫu nhà ống mái bằng được nhiều gia chủ lựa chọn nhất mà Kiến Trúc Nội Thất C&B muốn giới thiệu tới bạn. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thiết kế các mẫu biệt thự hiện đại, tân cổ điển, tân cổ, thiết kế nhà vườn đẹp, thiết kế lâu đài, thiết kế văn phòng, trụ sở… Với đội ngũ kiến trúc sư hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất và làm hài lòng tất cả các hách hàng để luôn tin tưởng và ủng hộ Kiến Trúc Nội Thất C&B. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh sau đây.

  • Gửi các thông tin cần tư vấn vào địa chỉ Email
  • Nhắn tin, gửi yêu cầu và Fanpage Facebook, Zalo hoặc gọi đến số hotline.
  • Tìm kiếm và liên hệ với chúng tôi qua kênh Youtube
  • Trực tiếp đến phòng để được tư vấn trực tiếp tại số 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hoặc để lại thông tin của bạn ở dưới form sau đây nhé.
  • Hoặc tìm hiểu thêm về các mẫu nhà đẹp của chúng tôi qua kênh Pinterrest

 

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu nhà ống mái bằng hot nhất hiện nay.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.14998 sec| 2845.359 kb