x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự - Ưu và khuyết điểm bạn cần biết

Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự - Ưu và khuyết điểm bạn cần biết

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 20/01/2020
| Tin tức
Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự - Ưu và khuyết điểm bạn cần biết

Ngày nay việc thiết kế nhà biệt thự không còn được các gia chủ xem nhẹ như trước đây. Ngoài việc có một ngôi nhà để ở, sinh hoạt, ai cũng mong muốn có nó phải là một không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết, tương xứng với số tiền mà mình bỏ ra. Vì đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình có những giây phút thư giãn bên nhau. Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn tới vẻ đẹp ngôi nhà chính là phong cách thiết kế biệt thự.

Tuy nhiên, việc lựa chọn phong cách phù hợp với ngôi nhà của mình khiến khá nhiều người đau đầu. Hơn nữa, nó còn liên quan tới nhiều vấn đề khác như đơn giá thiết kế biệt thự, thời gian hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật và nhất là chi phí xây nhà thực tế. Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các phong cách để có thể đưa ra quyết định một cách đúng đắn cho ngôi nhà hạnh phúc của mình sau này.

Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển

Phong cách kiến trúc cổ điển khá kén giá chủ. Thậm chí để tìm được đơn vị thiết kế uy tín chuyên thiết kế dòng biệt thự cổ điển cũng không phải là điều dễ dàng. (Nếu bạn chưa có kinh nghiệm bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Mẹo chọn công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín".

Đặc trưng của kiểu cổ điển chính là những chi tiết trang trí, hoa văn, phào chỉ được đắp vẽ một cách vô cùng tỉ mỉ, ấn tượng và mang tính thẩm mỹ tuyệt vời. Nó không chỉ đòi hỏi sự đầu tư tâm huyết, sức sáng tạo, thời gian của đội ngũ kiến trúc sư mà khi thi công cũng cần rất nhiều thời gian và đôi tay khéo léo của người thợ.

Cũng chính vì thế mà ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này sẽ trở nên vô cùng ấn tượng, đẹp lung linh với những đường nét uốn lượng tinh xảo. Nó cũng là cách mà gia chủ có thể phô trương sự giàu có, quyền quý cao sang của mình, thể hiện "gu" thẩm mỹ của bản thân, phong cách hoàng gia.

Nhược điểm của phong cách này chính là tốn khá nhiều chi phí thiết kế, thời gian. Đồng thời trong quá trình thiết kế và thi công nếu không có kỹ thuật và kinh nghiệm có thể ảnh hưởng tới kiến trúc của ngôi nhà, làm hỏng tổng thể ngoại thất khiến chất lượng không đảm bảo cũng như hiệu quả sử dụng.

Vì thế, nếu lựa chọn phong cách thiết kế này, bạn cần phải xác định và tính toán khả năng tài chính của mình cũng như lường trước những vấn đề có thể gặp phải.

Các phong cách thiết kế biệt thự hiện nay

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển

Không quá cầu kỳ và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt như phong cách cổ điển, phong cách tân cổ đã được lược bớt để chỉ một số đường nét hoa văn, phào chỉ cơ bản. Tuy nhiên việc tinh giản trong kiến trúc không hề làm mất đi nét sang trọng, cổ kính, tráng lệ của căn biệt thự.  Với kiểu biệt thự này, thông thường sẽ thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng với kiểu mái hộp, mái Thái hoặc có chóp lâu đài.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu biệt thự đẹp như Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài phong cách tân cổ điển xa hoa và tráng lệ hay Mẫu biệt thự tân cổ 4 tầng mái Thái với nét đẹp hiện đại mà cổ kính

Cũng giống như phong cách cổ điển, lựa chọn phong cách này bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí và thời gian cho nhiều cho việc thiết kế kiến trúc. Nhưng đổi lại ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng, giúp bạn thể hiện được sự giàu sang, quyền uy một cách tinh tế. Hơn nữa, vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ luôn trường tồn cùng năm tháng, không hề bị lỗi thời.

Các phong cách thiết kế biệt thự hiện nay

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Phong cách thiết kế kiến trúc này đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm mà nó mang lại phù hợp với lựa chọn và nhu cầu của nhiều người.

Một ngôi biệt thự hiện đại mang nét đẹp trẻ trung, năng động, đẹp cuốn hút. Chi phí thiết kế cũng không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Việc thiết kế và thi công cũng không tốn nhiều thời gian.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó chính là vẻ đẹp tức thời, sẽ nhanh chóng bị lỗi mốt. Đồng thời chính trào lưu thịnh thịnh hành mang tính đại trà nên không thể hiện được sự độc đáo hay nét đẹp riêng có của mỗi ngôi nhà. Hơn nữa trong quá trình thiết kế và thi công có khá nhiều chi tiết không được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận.

Chọn công ty thiết kế biệt thự nào?

Trên đây là tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự hiện nay. Dựa vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính cũng như sở thích của mình, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một mẫu biệt thự đẹp, phù hợp. Và một trong những điều khá quan trọng là cần tìm được đơn vị thiết kế uy tín.

Kiến trúc C&B với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng, làm hài lòng khách hàng. Để nhận mẫu nhà và tư vấn thiết kế biệt thự miễn phí, hãy để lại comment phía dưới, inbox cho chúng tôi qua fanpage hoặc gọi tới số Hotline, tới trực tiếp văn phòng. Sự hiện diện của bạn chính là niềm vinh hạnh và là động lực để chúng tôi tiếp tục hành chình kiến tạo nên những ngôi nhà đẹp.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các phong cách thiết kế biệt thự - Ưu và khuyết điểm bạn cần biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.07521 sec| 2821.219 kb