x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy cần lưu ý gì?

Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy cần lưu ý gì?

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 15/04/2020
| Tin tức
Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy cần lưu ý gì?

Xây nhà là chuyện cả đời người, chính vì thế mà trước khi thiết kế nhà gia chủ cần tính toán kỹ lưỡng, cân nhắc nhiều vấn đề như chuẩn bị tài chính, tìm đơn vị thiết kế thi công... và nhất là tính đến phong thủy ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn đang dự định thiết kế biệt thự 3 tầng, hãy tham khảo những yếu tố phong thủy mà Kiến Trúc C&B lưu ý dưới đây.

Khi thiết kế biệt thự cao cấp 3 tầng, gia chủ có thể lựa chọn cho mình phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại tùy theo sở thích. Công năng phân chia theo nhu cầu sử dụng, có thể thiết kế 2 tầng 1 tum hoặc 3 tầng, trong đó có khá nhiều các vấn đề phong thủy cho biệt thự (xem thêm: Kiến trúc biệt thự đẹp hợp phong thủy – Bí quyết rước tài lộc vào nhà)

Dưới đây sẽ là những lưu ý cần thiết và tối thiểu mà bạn cần lưu ý khi thiết kế nhà biệt thự theo phong thủy.

Thiết kế biệt thự 3 tầng cần xem hướng nhà

Đây là điều đầu tiên mà bạn cần nắm được trước khi xây nhà. Bởi một ngôi biệt thự đẹp không chỉ có kiến trúc ngoại thất đẹp, công năng phù hợp mà hướng nhà còn phải đẹp và hợp với gia chủ. Để biết được hướng nào phù hợp bạn cần xem xét chủ nhân của ngôi nhà, tức là người đứng tuổi làm nhà (thường là đàn ông, người trụ cột...) tuổi gì, mệnh hay cung gì, từ đó đối chiếu với sách phong thủy xem hợp hướng nào. Nếu không biết xem bạn có thể nhờ kiến trúc sư, xem thầy phong thủy...

Hướng nhà đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, vận đỏ cho gia chủ, đồng thời sẽ mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho cả gia đình để luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy

Màu sắc ngoại thất khi thiết kế biệt thự 3 tầng

Việc lựa chọn màu sắc cũng liên quan khá nhiều tới phong thủy. Việc chọn màu gì cho nội ngoại thất ngoài việc căn cứ vào sở thích, phong cách kiến trúc của ngôi nhà còn cần phải xem mệnh của gia chủ hợp với màu nào. Những người mệnh hỏa thường hợp với tone màu nóng và mạnh như đỏ, cam, hồng, tím. Trong khi những người mệnh mộc lại hợp với những màu xanh, mệnh thổ hợp màu nâu vàng... Chọn màu hợp mệnh cũng mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió...

Nếu bạn đang dự định xây biệt thự 3 tầng mà chưa quyết định lựa chọn phong cách kiến trúc nào hoặc sử dụng màu sắc ngoại thất ra sao, có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế bởi Kiến Trúc C&B Tại đây.

Chọn mẫu thiết kế nội thất nào cho hợp phong thủy biệt thự 3 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự có thể căn cứ vào phong cách thiết kế kiến trúc, nguồn kinh phí mà gia chủ đầu tư, sở thích cũng như công năng, nhưng cũng cần phải kết hợp hài hòa và ăn ý với cung mệnh, tuổi của gia chủ.

Ví dụ gia chủ mệnh thổ hợp với những tone màu nâu, vàng, xám... thì có thể lựa chọn nội thất màu gỗ, tránh những màu khác như đỏ, xanh, tím, trắng xanh... Thế nhưng những người mệnh hỏa thì lại không nên chọn kiểu nội thất tân cổ điển màu nâu gỗ này mà nên chọn màu sắc của nội thất hiện đại như tím, đỏ... Tất nhiên là cần có sự kết hợp hài hòa và cũng chỉ ở mức tương đối. Nhưng bạn cũng nên tránh tối đa những màu sắc không hợp với mình. Ngoài ra, còn nhiều vấn đề nhỏ khác như bố trí bàn thờ bên trong theo hướng nào, vị trí đặt cửa chính, cửa phụ, kích thước ra sao... bạn cũng cần nhiều thời gian để tìm hiểu.

Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho biệt thự:

>>> Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, sang trọng cho biệt thự

>>> Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp mê hồn biệt thự chú Sang – TP. Ninh Bình

Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy

Trưng bày các món vật phẩm phong thủy cho biệt thự 3 tầng

Hiện nay các loại vật phẩm phong thủy được khá nhiều người ưa chuộng mua về để trưng bày trong nhà như mèo thần tài, tỳ hưu, tượng phật, 12 con giáp, đá phong thủy, gương bát quái, cây phong thủy... Những vật này được trạm khắc tinh xảo, đẹp mắt không chỉ có tác dụng trang trí cho mẫu biệt thự 3 tầng của bạn thêm sang trọng, lung linh mà còn có tác dụng trong việc tránh tà ác, vận xui, mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Đơn vị nào thiết kế biệt thự 3 tầng uy tín?

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất, Kiến Trúc C&B tự hào sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm sẵn sàng tư vấn cho bạn những ngôi nhà đẹp nhất. Không chỉ đáp ứng công năng, đảm bảo nhu cầu sử dụng mà còn hợp phong thủy và hợp với tuổi gia chủ.

Quy trình làm việc của chúng tôi trước tiên là khảo sát địa hình, nắm bắt thông tin của gia chủ để tư vấn hướng nắng gió và hướng nhà cho phù hợp. Vì thế, nếu bạn muốn có một ngôi biệt thự hợp phong thủy, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường kiến thiết nên ngôi nhà mơ ước.

Ngoài thiết kế biệt thự đẹp, chúng tôi còn thiết kế nhà phố, thiết kế lâu đài, nhà cổ, nhà hàng, khách sạn, thiết kế quy hoạch, thiết kế nội thất... Để nhận thêm các mẫu nhà đẹp và tư vấn miễn phí, hãy gọi tới Hotline, gửi tin nhắn qua Zalo, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Với phương châm Uy tín - Hài Lòng - Chất lượng, chúng tôi tin sẽ làm bạn hài lòng.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế biệt thự 3 tầng hợp phong thủy cần lưu ý gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06197 sec| 2833.258 kb