x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê, vườn nướng

Thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê, vườn nướng

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 18/03/2020
| Tin tức
Thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê, vườn nướng

Hiện nay do nhu cầu, có khá nhiều chủ đầu tư thuê thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê. Thông thường những mẫu nhà này thường là nhà phố kết hợp kinh doanh. Nó đòi hỏi khá nhiều kinh nghiệm cũng như sự sáng tạo của kiến trúc sư. Bài viết dưới đây của Kiến Trúc C&B sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình nhà ở này cũng như tham khảo một số mẫu nhà đẹp, ấn tượng.

VÌ SAO NÊN THIẾT KẾ NHÀ Ở KẾT HỢP QUÁN CÀ PHÊ?

Để tận dụng lợi thế ở mặt phố cũng như tăng thu nhập cho gia đình, nhiều chủ đầu tư sẽ nghĩ tới phương án thiết kế nhà phố kinh doanh, trong đó thiết kế kết hợp với tầng 1 để bán hàng hoặc quán cà phê, vườn nướng trên cao. Điều này có rất nhiều ưu điểm cũng như hạn chế:

+ Ưu điểm:

Gia chủ sẽ tăng thêm thu nhập từ việc cho thuê mặt bằng. Không gian nhà cũng được trang trí phong phú, mang lại không gian sống xanh, tấp nập và vui vẻ. Chính gia chủ cũng có thể "đổi gió" bằng cách uống cà phê và ngắm cảnh ngay chính trên tầng thượng của nhà mình mà không phải đi đâu xa.

+ Nhược điểm:

- Gia chủ có thể sẽ phải tốn kém chi phí sửa chữa lại mặt bằng sau khi cho thuê.

- Không thích hợp với những người thích sống yên tĩnh. Bởi khi cho thuê làm quán cà phê, nhiều khách hàng tới sẽ khiến không khí trở nên ồn ào, náo nhiệt.

- Việc bố trí công năng tốn nhiều thời gian và công sức để đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại của khách thuê cũng như sinh hoạt của gia đình. Trong trường hợp thiết kế nhà phố 5 tầng, 6 tầng, gia chủ cần phải thiết kế thêm thang máy để tiện cho việc di chuyển.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở KẾT HỢP QUÁN CÀ PHÊ

Để có một mẫu thiết kế nhà phố kết hợp cho thuê hoàn chỉnh, bạn cần căn cứ vào hiện trạng khu đất nhà mình, nhu cầu sử dụng thực tế cũng như phong cách mà bạn muốn để lựa chọn cho mình mẫu nhà phù hợp.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự, nhà phố, nhà ống có thể kết hợp làm sân vườn, quán cà phê hoặc vườn nướng được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư của C&B. Chúng tôi tin rằng nó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Đừng quên gọi tới Hotline hoặc chat qua zalo, fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B để nhận những mẫu nhà đẹp khác và được tư vấn miễn phí nhé.

1. Thiết kế nhà phố Xuân Thủy với 2 mặt tiền đẹp mắt:

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà này có thể cho thuê buôn bán, làm showroom... Tầng 2, 3 gia chủ có thể dùng để ở hoặc cho thuê. Tầng 4 được thiết kế thành tầng lửng, tầng tum. Đặc biệt nửa phía ngoài được thiết kế làm sân vườn kết hợp làm quán cà phê trên cao cũng rất thu hút. Xem thêm dự án tại link sau:

https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/thiet-ke-nha-pho-xuan-thuy-2-mat-tien-ket-hop-cho-thue/

thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê và vườn nướng

2. Thiết kế nhà phố 5 tầng

Nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 tầng và 4 tum. Ngoại thất trở nên sang trọng và quý phái với hệ cửa gỗ trạm khắc tinh tế ở tầng 1 kết hợp cùng những họa tiết trang trí đẹp mắt ở mặt tiền. Tầng trên cùng được thiết kế làm vườn treo ở trên, phía dưới bố trí cây cảnh và đặt bàn trà để gia chủ ngắm cảnh hoặc cho thuê làm quán bar, cà phê. Chi tiết công trình bạn có thể tham khảo thêm Tại đây.

3. Mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh 6 tầng

Mẫu nhà này được thiết kế ngay mặt phố để kết hợp kinh doanh. Tầng 1 gia chủ cho thuê để bán hàng, làm showrom. Các tầng khác có ban công đua ra đẹp mắt dùng để ở. Hai tầng trên cùng được thiết kế lửng với vườn treo và sân khá rộng. Đây là không gian lý tưởng để làm quán bar và cà phê ngoài trời. Với vị trí thuận lợi và thiết kế đẹp mắt, mẫu nhà này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thu nhập hấp dẫn từ việc cho thuê của gia chủ. Click Vào đây để xem chi tiết thiết kế kiến trúc của công trình.

thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê và vườn nướng

4. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Với ưu điểm là 2 mặt nhà là ngõ và đường lớn, gia chủ có thể tận dụng ban công tầng 2 có vườn treo và mái che làm quán cà phê, vườn nướng của gia đình. Những ngày cuối tuần, dịp lễ tết cả gia đình, bạn bè cùng sum họp sẽ rất thú vị. Nếu bạn cũng thích mẫu nhà này, hãy bấm Xem thêm.

thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê và vườn nướng

5. Thiết kế biệt thự 3 tầng tai Vinhomes Riverside

Chắc chắn chủ nhân của ngôi nhà này phải là người cực kỳ phóng khoáng, thích tự do, tinh tế mới có thể sở hữu ngôi nhà sang trọng và quý phái này. Màu sắc tinh khôi khiến cho ngôi nhà giống như một viên ngọc quý giữa khu đô thị xanh Vinhomes Riverside. Ngoài hệ ban công sắt mái vòm uốn lượn đẹp mắt thì tầng 2 của biệt thự dành một khoảng không khá lớn để làm vườn treo cũng như sân vườn. Gia chủ sẽ đặt bàn trà để ngắm bình minh hoặc tổ chức các buổi party sinh nhật, sum họp gia đình ngoài trời. Thông tin dự án được đăng tải chi tiết tại link sau: https://kientruccb.vn/du-an-hoan-thanh/biet-thu-3-tang-phong-cach-tan-co-dien-vien-ngoc-tai-vinhomes-riverside/

thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê và vườn nướng

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thiết kế nhà ở kết hợp quán cà phê, vườn nướng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.10309 sec| 2822.547 kb