x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Những tiêu chí khi Thiết kế nhà phố tân cổ điển

Những tiêu chí khi Thiết kế nhà phố tân cổ điển

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 19/12/2019
| Tin tức
Những tiêu chí khi Thiết kế nhà phố tân cổ điển

Có rất nhiều phong cách thiết kế kiến trúc cho nhà phố hiện nay. Trong đó phong cách kiến trúc tân cổ được khá nhiều người ưa chuộng. Nhưng bạn có thực sự hiểu được những nguyên tắc hay niêm luật của nó khi thiết kế nhà phố tân cổ điển? Cùng Kiến Trúc C&B đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Mặt tiền trong thiết kế nhà phố tân cổ điển

Một bản vẽ thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách tân cổ thì mặt tiền phải là nơi đẹp nhất. Đây cũng chính là điểm đặc trưng giúp phân biệt dễ dàng nhất giữa các phong cách thiết kế kiến trúc. Theo đó, mặt tiền sẽ sử dụng nhiều hệ thống cột trụ, có thể là cột chịu lực hoặc hệ cột giả.

{caption id="attachment_6177" align="aligncenter" width="1000"]Tiêu chí thiết kế nhà phố tân cổ điển Nhà phố tân cổ điển có mặt tiền ấn tượng

Các chi tiết trang trí mặt tiền cũng khá tinh tế, bao gồm các họa tiết hoa văn, phào chỉ, đường gờ uốn lượng tạo nên những đường cong mềm mại. Chỉ cần nhìn vào bạn sẽ nhận ra ngay phong cách mà KTS muốn thể hiện. Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Không quá đặt nặng những chi tiết nhỏ, rườm rà nhưng cũng không quá đơn điệu.

Đa phần những ngôi nhà ống, nhà phố thiết kế theo phong cách này sẽ sử dụng cửa bằng chất liệu gỗ, nhưng để tạo sự khác biệt, gia chủ cũng có thể lựa chọn cửa kính để lấy ánh sáng cũng như giúp ngôi nhà thanh lịch, sang trọng hơn.

Việc lựa chọn phong cách cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển còn phụ thuộc vào sở thích và đặc biệt là diện tích nhà. Với những thiết kế nhà phố hẹp thì có thể lựa chọn kiểu nhà ống hiện đại sẽ giúp ngôi nhà bề thế hơn mà không có cảm giác bị nhỏ, hẹp.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển

Để tạo nên một ngôi nhà đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài thì việc thiết kế nội thất nhà phố cùng phong cách kiến trúc là điều nên làm. Theo đó, Các phòng khách, phòng ngủ cũng nên lựa chọn kiểu nội thất tân cổ điển. Mặc dù chi phí thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách mới tạo nên sự hài hòa.

Cũng giống như kiến trúc, nội thất được thiết kế theo kiểu tân cổ sẽ không rề rườm rà, rối mắt như cổ điển mà sự hòa quện giữa đường nét uốn lượn mềm mại của trần, tường, sàn và đồ vật tạo nên nét đẹp tinh tế, sang trọng mà vẫn cuốn hút, mang tính nghệ thuật cao.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nội thất theo phong cách này Tại đây.

Lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế nhà phố tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển không chỉ kén gia chủ mà còn kén cả kiến trúc sư - những người giàu kinh nghiệm và tâm huyết mới có thể tạo nên những đứa con tinh thần có 1 không 2. Những niêm luật thiết kế cần phải được thực hiện với đôi tay tài hoa của tác giả. Chính vì thế nếu bạn là người yêu thích phong cách thiết kế kiến trúc này, hãy tìm cho mình một đơn vị thiết kế uy tín và có tâm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc và nội thất, Kiến Trúc C&B tự hào mang đến cho bạn những công trình hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng xây dựng cũng như thẩm mỹ mà bạn mong đợi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline, gửi email, gửi tin nhắn qua Facebook hoặc tới tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí nhé.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những tiêu chí khi Thiết kế nhà phố tân cổ điển
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09256 sec| 2818.672 kb