x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tìm kiến trúc sư thiết kế nhà uy tín ở Hà Nội

Tìm kiến trúc sư thiết kế nhà uy tín ở Hà Nội

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 06/03/2022
| Tin tức
Tìm kiến trúc sư thiết kế nhà uy tín ở Hà Nội
Ở Hà Nội hiện nay nhu cầu thiết kế nhà ở đang tăng lên cao kèm theo với đó là số lượng công ty cung cấp dịch vụ thiết kế cũng xuất hiện rất nhiều. Vậy làm thế nào để tìm kiến trúc sư thiết kế nhà uy tín ở Hà Nội?

Thiết kế kiến trúc là một công việc tỉ mỉ, đòi hỏi phải có kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường và đặc biệt là cũng cần có độ chính xác rất cao nên không phải ai cũng có thể làm được. Vì vậy một công trình lớn như ngôi nhà của bạn khó có thể hoàn thành như ý muốn nếu thiếu đi sự giúp sức của những chuyên gia kiến trúc - những kiến trúc sư, trừ khi bạn chính là họ.

Ở Hà Nội hiện nay nhu cầu thiết kế nhà ở đang tăng lên cao kèm theo với đó là số lượng công ty cung cấp dịch vụ thiết kế cũng xuất hiện rất nhiều. Vậy làm thế nào để tìm kiến trúc sư thiết kế nhà uy tín ở Hà Nội? Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên chúng ta cần làm rõ điểm khác biệt giữa việc tự thiết kế nhà và thuê kiến trúc sư thiết kế nhà.

1. Vì sao nên tìm kiến trúc sư thiết kế nhà?

1.1. Tiết kiệm chi phí

Xây nhà là việc của cả đời người và chi phí xây nhà không hề nhỏ. Mỗi ngôi nhà được xây dựng dù có cùng phong cách thiết kế nhưng chắc chắn sẽ không giống nhau, vì:

  • Vị trí khí hậu ở nơi xây khác nhau có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn vật liệu xây nhà (loại xi măng, loại sơn, loại mái nhà,...)

  • Điều kiện đất nền khác nhau cũng ảnh hưởng đến kết cấu móng và cột trụ của ngôi nhà

  • Mỗi gia chủ lại có một sở thích khác nhau nên sẽ có những thay đổi thiết kế trong quá trình xây dựng…

 

Hiểu rõ được những điều này, những kiến trúc sư giỏi bằng những kinh nghiệm và kiến thức của mình sẽ giúp bạn phân tích tất cả những yếu tố liên quan và dự toán chính xác nhất giá cả công trình, tránh xảy ra phát sinh không đáng có. Vậy nên đừng phân vân khi phải bỏ một khoản tiền tìm kiến trúc sư thiết kế nhà, để tiết kiệm được nhiều khoản tiền lớn hơn nhé.

>>> Những kinh nghiệm quý báu giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thiết kế nhà

>>> Chi phí thiết kế nhà phố tại Hà Nội bao nhiêu?

1.2. Đa dạng hóa thiết kế

Một kiến trúc sư giỏi sẽ là người dày dạn kinh nghiệm, họ có trong đầu rất nhiều ý tưởng thiết kế được đúc kết và sưu tầm qua nhiều năm tuổi nghề. Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang trăn trở chưa biết liệu nên thiết kế ngôi nhà của mình như thế nào, hãy thuê kiến trúc sư. Họ sẽ ngồi lại cùng bạn để tìm hiểu sở thích, phong cách cá nhân của bạn sau đó đưa ra những lựa chọn thiết kế phù hợp. Việc còn lại của bạn chỉ là chọn mẫu nào ưng nhất thôi.

1.3. Tận dụng tối đa diện tích xây dựng

Diện tích mặt bằng là không thể thay đổi và không phải ai cũng biết cách tối ưu hóa không gian trên những mét vuông diện tích đó. Ngoài ra thiết kế không gian kiến trúc còn bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố phong thủy. Vậy nên sẽ khá là mạo hiểm nếu gia chủ tự mình thiết kế mà không có bàn tay nào giúp đỡ.

Cũng bằng những kinh nghiệm của mình, những kiến trúc sư biết điều gì là phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bạn chỉ cần ngồi lại trao đổi những dự định, mong muốn của mình với họ, từ đó họ sẽ cân nhắc lựa chọn và sắp xếp một cách hợp lí không gian sống. Giúp cho ngôi nhà vừa đầy đủ tiện nghi lại vừa rộng rãi hơn một cách bất ngờ.

1.4. Tiết kiệm năng lượng

Không chỉ tạo nên vẻ ngoài bóng bảy cho ngôi nhà, một kiến trúc sư giỏi còn biết cách tận dụng tối đa lợi thế ngôi nhà của bạn như hướng gió, hướng nhận ánh sáng… Bằng việc điều chỉnh vị trí các cửa sổ, cửa chính, linh hoạt sử dụng các thành phần trong ngôi nhà như rèm cửa, giếng trời, khe sáng, kết hợp cùng với công nghệ xây dựng hiện đại, thiết kế hệ thống truyền tải năng lượng tối ưu và thông minh, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên “xanh” hơn, thân thiện với môi trường hơn và đặc biệt là tiết kiệm được tiền kha khá đấy.

2. Tìm kiến trúc sư uy tín ở Hà Nội - Công ty kiến trúc C&B

Hiểu được rõ những mong mỏi của khách hàng và với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm trong công việc, hồ sơ, giấy tờ rõ ràng, đầy đủ, Kiến trúc C&B luôn tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công hàng đầu tại Hà Nội.

Với quy trình thiết kế kiến trúc bài bản cùng đội ngũ kiến trúc sư có hơn 10 năm kinh nghiệm, C&B tự hào là đơn vị UY TÍN hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình thiết kế - thi công với sứ mệnh đem đến các công trình kiến trúc độc đáo, bền bỉ với mức CHI PHÍ THẤP NHẤT và CHẤT LƯỢNG được kiểm soát chặt chẽ. C&B cam kết: 

- Khảo sát trực tiếp, trình bày phương án sơ bộ trước khi thiết kế

- Hoàn trả 100% chi phí tạm ứng nếu khách hàng không hài lòng phương án thiết kế

- Đồng hành cùng khách hàng từ thiết kế đến thi công hoàn thiện

- Bàn giao đúng tiến độ với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng

Liên hệ với chúng tôi

Hãy gọi ngay 0337000168 để được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ thiết kế 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với nhiều dịch vụ hấp dẫn khác nữa nhé.

KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B - TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

-------------------------------------------------------

CÔNG TY TƯ VẤN KIẾN TRÚC NỘI THẤT C&B

Hotline: 0337000168

Địa chỉ: Số 168 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: https://kientruccb.vn

Email: kientruccb@gmail.com

#thietkebietthu, #thietkenhaong, #thietkenhapho, #thietkenoithat, #nhapho2tang #kientrucCB #thietkekientruc

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm kiến trúc sư thiết kế nhà uy tín ở Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08116 sec| 2823.414 kb