x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Tư vấn thiết kế biệt thự đơn lập 3 tầng kết hợp cho thuê

Tư vấn thiết kế biệt thự đơn lập 3 tầng kết hợp cho thuê

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 03/04/2020
| Tin tức
Tư vấn thiết kế biệt thự đơn lập 3 tầng kết hợp cho thuê

Ngày nay ngoài nhu cầu ở, nhiều gia chủ thường thuê tư vấn thiết kế biệt thự đơn lập hoặc song lập để cho thuê kinh doanh. Mẫu nhà biệt thự này thường được xây dựng tại các khu nghỉ dưỡng, resort, khu du lịch... Dưới đây là một trong những mẫu biệt thự đẹp được Kiến Trúc C&B gợi ý.

Đặc điểm của thiết kế biệt thự song lập và đơn lập

Có lẽ biệt thự song lập là một khái niệm khá phổ biến, đặc biệt là trong giới bất động sản, cho thuê biệt thự. Trước khi tư vấn xây biệt thự, chúng tôi muốn nhắc lại để bạn nắm rõ hơn về những đặc điểm đặc trưng của kiểu biệt thự này.

Biệt thự song lập có view thoáng với 3 mặt tiền, trong đó 2 biệt thự đặt sát gần nhau, giống nhau về toàn bộ thiết kế nhưng không phải là 1 mà là 2 biệt thự đối xứng nhau, có không gian và lối đi riêng. Trong đi khó, biệt thự đơn lập là kiểu thiết kế biệt thự mini đứng độc lập một mình. Nếu muốn phân biệt nó với biệt thực đơn lập, bạn có thể tham khảo bài viết khác của chúng tôi Tại đây.

tư vấn thiết kế biệt thự song lập 3 tầng

 

Thiết kế biệt thự đơn lập phong cách hiện đại trẻ trung

Mẫu biệt thự dưới đây được thiết kế gần giống với kiểu biệt thự song lập, tuy nhiên 2 bên hơi bị hẹp về tầm nhìn nên có thể xem nó như kiểu biệt thự đơn lập.

Chủ đầu tư thuê thiết kế với mục đích để ở kết hợp kinh doanh, do đó KTS đã gợi ý lựa chọn phong cách hiện đại. Các đường nét thiết kế kiến trúc rất đơn giản, nhẹ nhàng. Không có nhiều các chi tiết cầu kỳ hay trang trí rườm rà.

Điểm nhấn của mặt tiền biệt thự chính là các khối cột và mảng tường phân cách được xây thô. Xu hướng để tường thô đang trở thành phong cách thiết kế kiến trúc ấn tượng, thu hút và tạo được sự mới lạ nhưng vẫn mộc mạc, quen thuộc. Nó cũng mang đến một hơi thở mới cho ngoại thất và thiết kế nội thất trong những ngôi nhà, nhà hàng hay nhà phố cho thuê. (Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh ấn tượng năm 2020)

Phần mái được thiết kế màu xanh da trời với kiểu mái dốc thường thấy trong các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hiện nay. Lan can trên ban công tầng 2 và 3 sử dụng loại thanh sắt hình chữ nhật thanh thoát, phóng khoáng và cũng rất hiện đại.

Phân chia công năng trong mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

tư vấn thiết kế biệt thự song lập 3 tầng

Tổng thể diện tích của mảnh đất xây 1 biệt thự khoảng hơn 200m2. Chủ đầu tư mong muốn xây biệt thự 3 tầng để có thể ở hoặc kết hợp cho thuê. Dựa vào yêu cầu này, kiến trúc sư tư vấn công năng các tầng như sau:

Mặt bằng tầng 1: Khu vực gara ô tô, khu vực tiền sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, quầy bar, phòng ngủ đôi và 1 phòng ngủ đơn.

tư vấn thiết kế biệt thự song lập 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: gồm 3 phòng ngủ kết hợp ban công để trồng hoa và cây cảnh.

tư vấn thiết kế biệt thự song lập 3 tầng

Mặt bằng tầng 3: Phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh, kết hợp sân chơi. Gia chủ có thể phơi đồ tại đây hoặc đặt bàn trà, tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Để tiện lợi cho việc sinh hoạt, kiến trúc sư đã chừa một khoảng nhỏ ở giữa nhà để gia chủ có thể lắp thang máy hoặc làm phòng chứa đồ.

Thông thường với những kiểu biệt thự nghỉ dưỡng này ưu tiên thiết kế không gian sinh hoạt chung rộng để mọi người có thể quây quần, sum họp, teambuilding. Trong đó khu vực phòng khách, phòng bếp tầng 1 và khu sân vườn trên tầng 3 sẽ là những nơi mà mọi người thích tụ tập ăn uống cũng như ngắm cảnh nhất. Hiểu được điều đó, KTS đã tính toán kỹ lưỡng để có đủ không gian và diện tích cho việc sinh hoạt tập thể.

tư vấn thiết kế biệt thự song lập 3 tầng

tư vấn thiết kế biệt thự song lập 3 tầng

Chọn công ty tư vấn thiết kế biệt thự uy tín

Nếu không thể tự thiết kế nhà, bạn nên thuê công ty thiết kế nhà chuyên nghiệp uy tín. Với kinh nghiệm chuyên thiết kế biệt tự, biệt thự phố, thiết kế nhà ống, nhà phố... họ sẽ có những phương án tối ưu nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo công năng cũng như đáp ứng sự an toàn về mặt kỹ thuật chung của ngôi nhà.

Hơn nữa có một bộ hồ sơ thiết kế sẽ gồm khá nhiều bản vẽ kỹ thuật như bản vẽ kiến trúc, kết cấu, hồ sơ cấp thoát nước, hồ sơ điện, dự toán vật tư... . Xem thêm các loại tài liệu trong bộ hồ sơ Tại đây. Đó là cơ sở để bạn giám sát thi công, đảm bảo chất lượng công trình.

Tuy nhiên, tìm đơn vị nào? uy tín ra sao, bạn cần căn cứ vào năng lực cũng như những công trình mà công ty đó đã thiết kế cho khách hàng, chất lượng bộ hồ sơ hoặc căn cứ theo đơn giá thiết kế biệt thự để cân nhắc lựa chọn.

Kiến Trúc C&B - đơn vị thiết kế nhà hàng đầu tại Hà Nội hân hạnh đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiến tạo ngôi nhà mơ ước. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng tư vấn và giới thiệu tới bạn những mẫu nhà mới nhất, hợp xu hướng thiết kế nhà hiện đại. Kiến Trúc C&B mang tới cho bạn nhiều dịch vụ phong phú bao gồm thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế khách sạn, thiết kế nhà hàng, nhà cổ... Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới Hotline, gửi tin nhắn qua zalo, Fanpage Kiến Trúc Nội Thất C&B hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và nhận mẫu nhà miễn phí.

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn thiết kế biệt thự đơn lập 3 tầng kết hợp cho thuê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.08320 sec| 2822.578 kb